Giảm cân nhanh với 3 công thức từ vỏ bưởi

05/12/2016 08:00 GMT+7

Đừng nghĩ chỉ có những múi bưởi thơm ngon hấp dẫn mới có tác dụng giảm cân nhé. Hãy tìm hiểu xem, đến cả vỏ bưởi cũng có thể hỗ trợ giảm cân nhanh chóng đấy.

Vỏ bưởi có tác dụng gì?
Vỏ bưởi rất nhiều tác dụng trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công cuộc làm đẹp của chị em như làm đẹp tóc, chống lão hóa, trị hói đầu, chống nắng… Đặc biệt vỏ bưởi còn có tác dụng giảm cân rất thần kì. Vỏ ngoài của bưởi chứa nhiều tinh dầu, các hoạt chất (tinh dầu) trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, làm giảm gan nhiễm mỡ. Bản thân bưởi không có chất béo, có chứa một số enzyme đốt cháy chất béo cao. Các nghiên cứu cho thấy chúng góp phần thay đổi nồng độ insulin, do đó ảnh hưởng đến tỉ lệ trao đổi chất cao. Vì thế bưởi giúp chị em giảm cân rất hiệu quả.
Tác dụng giảm cân của vỏ bưởi:
Tinh chất từ vỏ bưởi có thể giúp giảm mỡ trong máu, làm giảm tình trạng gan nhiễm mỡ.
Ngoài ra, công dụng của vỏ bưởi còn giúp tiêu đờm, lợi tiểu, trị đau dạ dày, đầy bụng, trị phù thũng… Tinh dầu của vỏ bưởi còn được dùng để làm mượt tóc và nuôi dưỡng da đầu. Bên cạnh đó, nếu tóc bị rụng hoặc bị hói, bạn có thể dùng vỏ bưởi tươi và xịt tinh dầu vỏ bưởi lên da đầu sẽ kích thích mọc tóc rất tốt.
Cách giảm cân bằng vỏ bưởi trong 1 tuần tại nhà
1. Cách giảm cân hiệu quả từ uống nước vỏ bưởi
Uống vỏ bưởi có tác dụng gì? Khác với món giảm cân bằng chè bưởi, cách giảm cân bằng nước uống vỏ bưởi giúp giảm cân hiệu quả được thực hiện đơn giản và bạn có thể làm 1 lần để uống cho cả ngày nhé!
Nguyên liệu chuẩn bị:
+ 10 - 15 g vỏ bưởi khô, nồi đun.
Cách thực hiện:
Lấy 10 - 15g vỏ bưởi khô cho vào đun với khoảng 3 lít nước. Sau khi đã được nước, bạn để nguội và cho vào chai để trong tủ lạnh uống dần. Chú ý chỉ nên uống trong ngày thôi nhé!.
2. Giảm cân bằng mật ong và vỏ bưởi
Nguyên liệu chuẩn bị:
+ Vỏ bưởi, mật ong, đường phèn và muối
Cách thực hiện:
+ Vỏ bưởi thái chỉ sợi cho vào nước muối ngâm 45 phút sau đó lấy ra. Tiếp tục cho vỏ bưởi vào đun cho tới khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng nữa.
+ Cho vỏ bưởi, đường phèn, muối và nước vào đun tới khi nước chuyển sang màu vàng và sánh lại thì tắt bếp đổ mật ong vào khuấy đều, để nguội thì đổ vào chai và cất trong tủ lạnh.
+ Khi dùng chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ hòa với nước ấm và uống.
3. Cách giảm cân bằng vỏ bưởi và bí đao
Theo nghiên cứu Đông y từ xưa đến nay trong bí đao chủ yếu là nước giàu chất xơ và gần như không cung cấp năng lượng, không chứa chất béo nên có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Chính vì thế việc sử dụng bí đao hàng ngày giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể rất hiệu quả.
Nguyên liệu chuẩn bị:
+ Vỏ của 1 trái bưởi tươi, 500gr bí đao, 100gr đường phèn cùng với tí muối và nước.
Cách thực hiện:
+ Vỏ bưởi cắt nhỏ ra từng miếng dài 3cm, cho vào nước muối ngâm khoảng 1 tiếng để loại bỏ vị đắng chát. Sau đó vớt ra cho vào nồi đun sôi khoảng 10 phút đến khi vỏ mềm và có mùi thơm thì vớt ra bát.
+ Tiếp tục nấu vỏ bưởi đã mềm cùng với đường phèn thêm 1 tiếng nữa. Bí đao ép lấy nước hoặc xay nhuyễn lọc bỏ xác, pha cùng với trà bưởi vừa chế biến xong
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GREEN COFFEE BEAN EXTRACT

Công dụng:
- Giúp tăng chuyển hoá mỡ.
- Hỗ trợ giảm cân.
- TPCN Green Coffee Bean Extract đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 2092/2014/ATTP-XNCB.
- Nội dung quảng cáo TPCN Green Coffee Bean Extract đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ HN: số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157
Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn/
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi :
Công ty TNHH Kivi Việt Nam
Địa chỉ: số 72 Đường 17B, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 08.22443456
Lưu ý:
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.