Chuyên gia nói gì về bất lực và rối loạn cương dương?

17/09/2016 10:00 GMT+7

Hầu hết chúng ta không rõ về ý nghĩa của từ bất lực và rối loạn chức năng cương dương. Chúng có phải mô tả cùng một tình trạng bệnh hay không? Dưới đây là ý kiến của chuyên gia, theo boldsky.

Rối loạn chức năng cương dương là tình trạng nam giới không thể cương cứng. Trong khi nói đến bất lực có thể là nam giới gặp trục trặc về sinh sản. Nhiều người trong giới chuyên môn còn dùng từ bất lực để mô tả số lượng tinh trùng thấp và vô sinh.
Ngoài ra, để giúp nam giới nhận thức rõ được chứng rối loạn cương dương và tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe để trì hoãn rối loạn cương dương tuổi về già, nam giới cần biết 5 điều sau.
Lão hóa ảnh hưởng cương dương. Lão hóa có thể lấy đi sức mạnh sinh sản của nam giới. Ước tính hiện tại cho thấy gần 41% nam giới có xu hướng bị rối loạn chức năng cương dương khi họ đến tuổi 40. Vào thời điểm nam giới 70 tuổi, gần 70% gặp các vấn đề về cương dương.

Rối loạn cương dương về già có thể được chữa khỏi. Nam giới gặp rối loạn cương dương về già có thể được điều trị tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh. Chơi thể thao, thay đổi lối sống và bỏ thuốc lá có thể giúp ích cho nam giới mắc rối loạn cương dương.
Lão hóa cũng có thể ngoại lệ. Lão hóa là nguyên nhân gây rối loạn cương dương nhưng có trường hợp ngoại lệ; một số nam giới lớn tuổi có thể thực hiện tốt khả năng trên giường nhưng cần được kích thích hơn để thực hiện tốt hơn.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?

Rối loạn chức năng cương dương là do lưu thông máu. Lưu thông máu hạn chế ở tuổi trưởng thành là nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương. Căng thẳng, vấn đề sức khỏe, một số loại thuốc, trầm cảm, lo lắng và thậm chí thói quen xấu như hút thuốc và uống rượu có thể gây ra chứng rối loạn này.
Tập thể dục giúp trì hoãn rối loạn cương dương. Một số bài tập liên quan đến vùng chậu có thể giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường các vùng dưới thắt lưng. Ngoài ra, lưu lượng máu được tăng cường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.