Chàng trai có cánh tay quái dị nặng 20 kg

27/05/2016 11:23 GMT+7

Do mắc bệnh hiếm gặp, cánh tay phải của chàng trai Bablu ở Ấn Độ đã phát triển đột biến. Cánh tay nặng 20 kg, mang hình thù quái dị . Anh bị mọi người gán cho biệt danh 'đứa con của quỷ'.

Cánh tay khổng lồ của Bablu - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Không những bị dân làng kỳ thị, chính gia đình cũng chối bỏ Bablu. Anh phải trốn đi nơi khác sinh sống. Chàng trai 25 tuổi đã bỏ xứ và đến thành phố Mumbai, theo Daily Mail.
Truyền thông địa phương đã phát hiện và cùng chia sẻ với chàng trai không may mắn. Bablu không tiết lộ chính xác quê hương mình. Trong một đoạn video mà báo chí thực hiện, Bablu ăn tại một của hàng và thử cầm ly nước bằng cánh tay khổng lồ.
Vì cánh tay phát triển quá lớn với hình dạng kỳ quái nên anh rất khó cầm được ly nước. Khi đến Mumbai, Bablu nghĩ rằng việc hòa lẫn giữa hàng triệu người sẽ khiến không ai để ý đến mình, nhờ đó có thể kiếm sống bình yên.
Nhưng sự thật không được như vậy. Nhiều ánh mắt vẫn nhìn vào cánh tay Bablu, một số người tỏ vẻ sợ hãi khi nhìn nó. Dù đã cố gắng nhưng chàng trai vẫn rất khó tìm được việc làm.
Truyền thông địa phương cho biết nếu được điều trị đúng cách thì cánh tay vẫn có thể trở lại kích thước bình thường. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng lưu ý hình dạng cánh tay sẽ khác biệt chứ không giống được như người thường.
Các bác sĩ cũng chẩn đoán Bablu mắc một dạng bệnh lý về tuyến yên, gọi là bệnh khổng lồ. Tuyến yên người bệnh sẽ tiết quá mức hoóc môn tăng trưởng, làm cơ thể hay một bộ phận nào đó phát triển lớn bất thường.
Trong trường hợp của Bablu, hoóc môn tăng trưởng đã làm cả cánh tay của anh phát triển khổng lồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.