Bốn loại nước có công dụng như thuốc nhuộm đen tóc

25/07/2016 10:30 GMT+7

Sử dụng thuốc nhuộm tóc để có mái tóc đen dù là cách nhanh nhất nhưng có thể khiến tóc bị khô.

Trong thiên nhiên tồn tại một số loại thực phẩm có khả năng làm tóc đen như thuốc nhuộm và lại không gây tác dụng phụ nào về mặt thẩm mỹ lẫn sức khỏe.
Dưới đây là 4 loại nước có công dụng như thuốc nhuộm bạn có thể thử, theo boldsky.
Cà phê
Chỉ cần pha một cốc cà phê đen đậm đặc và để nguội. Sau đó, đổ nước cà phê lên tóc, đội một chiếc mũ tắm và giữ nó trong nửa giờ. Lặp lại quá trình này hai lần trong một tuần để có được kết quả nhanh hơn.

Trà đen
Để có được mái tóc đen tự nhiên, thủ thuật này rất hiệu quả. Đun sôi trà đen và vỏ cây anh đào với nhau cho đến khi bạn có được hỗn hợp nước đen. Sau đó chia tóc thành từng phần và thoa hỗn hợp lên từng phần của tóc. Bạn có thể lặp lại quá trình này cho đến khi tóc đen như mong muốn.
Rễ cây đại hoàng
Rễ cây đại hoàng cũng có thể giúp tóc của bạn chuyển màu đen. Đun sôi rễ đại hoàng trong nước và lọc lấy nước. Hãy để nó nguội qua đêm và gội tóc bằng nước này nó vào sáng hôm sau. Bạn sẽ có được mái tóc đen tự nhiên mà không lo tác dụng phụ.

Ngải đắng và hương thảo
Làm thế nào để tạo ra thuốc nhuộm tóc màu đen ở nhà tự nhiên? Đun sôi hai loại thảo mộc này trong nước và lọc lấy nước. sau đó, dùng hỗn hợp nước này mát xa lên tóc và da đầu. Giải pháp này sẽ mang đến kết quả kỳ diệu sau vài tuần áp dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.