7 cách đơn giản chế biến nước giúp thanh lọc cơ thể

07/07/2016 10:00 GMT+7

Một số người có thói quen nhấm nháp cà phê hoặc thức uống có đường thường xuyên suốt cả ngày. Tuy nhiên, thói quen này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe .

Nếu có thói quen này, bạn có thể thay các loại thức uống trên bằng 1 trong 7 loại nước sau đây để giúp thanh lọc cơ thể, theo boldsky.
Táo + quế + nước lạnh. Cắt táo thành từng lát nhỏ và đặt nó trong một cái bình. Thêm nước hoặc đá và đặt một thanh quế vào bình. Sau một giờ, bạn có thể lấy loại nước này ra uống nhâm nhi trong ngày.
Dưa hấu + lá bạc hà + nước lạnh. Cắt một miếng dưa hấu thành từng miếng nhỏ. Bỏ chúng vào cái bình và thêm một vài lá bạc hà vào. Sau đó, thêm nước đá lạnh. Sau một giờ, bạn có thể nhấm nháp nó suốt cả ngày bất cứ khi nào có cảm giác thèm ăn. Đây là loại nước uống vừa giúp ngừa tăng cân vừa giúp thanh lọc cơ thể.

Cam + việt quất + nước lạnh. Cho vài quả việt quất và vài lát cam vào một cái bình. Cũng tương tự như các loại thức uống trên, bạn hãy thêm nước lạnh vào bình này và nhâm nhi nó bất cứ khi nào trong ngày.
Chanh + dưa chuột + lá bạc hà + nước lạnh. Cho 10-12 lát dưa chuột và 3 lát chanh vào một cái bình có nước lạnh. Đừng quên thêm một vài lá bạc hà. Uống nhấm nháp cả ngày thay vì dùng cà phê hay các loại thức uống có đường khác.

Chanh + túi trà xanh + lá bạc hà. Trong một cốc nước lạnh, thêm một túi trà xanh, một vài lá bạc hà và 3 lát chanh trong đó. Loại bỏ túi trà khi trà đã ra và nhâm nhi loại nước này.
Chanh + nước lạnh. Một cách đơn giản để thanh lọc cơ thể là nhâm nhi nước uống ngâm chanh mỗi ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả của loại nước này với cơ thể nếu tập thói quen dùng nó thường xuyên.

tin liên quan

3 cách đơn giản thanh lọc cơ thể
Tiến sĩ Ivy Branin, bác sĩ liệu pháp thiên nhiên tại New York (Mỹ) cho biết: Thay đổi thói quen hằng ngày trong một tuần có thể giúp bạn loại bỏ độc tố khỏi gan.

Dưa chuột + nước lạnh. Nếu bạn lười pha chế các loại nước uống phức tạp, chỉ cần thêm một vài lát dưa chuột vào một chai nước và uống nó mỗi ngày để tẩy độc cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.