7 bí mật của những cặp đôi có đời sống hòa hợp

11/07/2016 20:12 GMT+7

Đi cùng với nhau một đoạn đường dài không có nghĩa là tất cả các cặp vợ chồng đều có đời sống tình dục hạnh phúc. Để đạt được điều đó cần rất nhiều nỗ lực từ cả hai phía.

Dưới đây là những bí quyết được các cặp đôi lâu năm có quan hệ vợ chồng hòa hợp chia sẻ trên trang Prevention.
Thẳng thắn với nhau
Một trong những điều tiên quyết để giữ quan hệ tình dục hòa hợp là vợ chồng nên có sự giao tiếp thẳng thắn, cởi mở với nhau. Khi biết cách làm thế nào để đối phương đạt cực khoái, cả hai bên sẽ không phải mất thời gian chờ đợi người kia đoán hoặc tìm ra nhu cầu của mình nữa. Từ đó, mối quan hệ sẽ tiến tới mức độ thoải mái, thân mật, dễ chia sẻ hơn.
Hãy thay đổi bản thân
Trong mối quan hệ, có những người tự đóng khung mình vào một thói quen nhất định và không chịu thay đổi. Điều này dẫn đến sự ức chế, nhàm chán cho người còn lại. Vì vậy, hãy mở lòng để bản thân mình thay đổi với những nhu cầu phù hợp.
Chia sẻ trách nhiệm
Nếu trong một mối quan hệ, chỉ có một người luôn khởi xướng, và người còn lại thụ động thì sẽ rất nhanh chóng dẫn đến tình trạng bị mất hứng, hoặc cảm thấy áp lực. Hãy quan sát, để ý và vui vẻ chia sẻ trách nhiệm với nhau để cả hai cảm thấy thoải mái.
Biết tìm cảm hứng
Sống chung với nhau một thời gian dài sẽ không tránh khỏi những lúc các cặp vợ chồng bị mất cảm hứng yêu thương. Trong trường hợp này, cả hai có thể cùng nghĩ ra những hoạt động chung như xem phim, nghe nhạc, đọc sách, nấu ăn hoặc đi du lịch cùng nhau để tìm lại cảm giác thân thiết.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?
Khen ngợi nhau
Lời khen có giá trị khích lệ tinh thần rất lớn. Hơn nữa, lời khen còn có thể làm tăng sự tự tin, lòng trung thành và sự sáng tạo cho đối phương.
Đừng quá mong đợi
Theo các cặp vợ chồng chia sẻ với Prevention, hầu hết những lần họ đặt quá nhiều áp lực phải làm hài lòng đối phương thì hiếm lần nào đạt được kết quả như mong đợi. Hãy biết bỏ qua những mong chờ, áp lực không cần thiết để thật sự tận hưởng khoảnh khắc thân mật.
Đừng tự ti vì tuổi tác
Tuổi tác có thể làm cho con người ta không còn giữ được thân hình và sức lực như xưa, nhưng đó không phải là lý do hợp lý để các cặp vợ chồng tự ti trong quan hệ vợ chồng. Đôi khi chính tình thương, kinh nghiệm và sự thông hiểu sẽ giúp cho đời sống vợ chồng trở nên sâu sắc hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.