6 quy tắc cần biết để giúp nam giới dễ 'làm bố'

10/09/2016 08:54 GMT+7

Khả năng sinh sản của nam giới đóng vai trò rất quan trọng trong thời kỳ mang thai của phụ nữ. Phụ nữ có thể thụ thai chỉ khi nam giới không bị bất lực.

Cả về chất lượng cũng như số lượng của các tế bào tinh trùng đều góp phần thành công cho sinh sản.
Ngày nay, nhiều nam giới có thói quen sống không lành mạnh như hút thuốc, uống rượu và quá nhiều căng thẳng… đã tác động lớn đến khả năng sinh sản.

Vậy làm gì để tăng cường sinh sản nam? Dưới đây là 6 quy tắc không thể quên nếu muốn tăng cường sinh sản nam, theo boldsky.
Ngừa béo phì. Khi nam giới bị béo phì, giảm trọng lượng cơ thể là bước đầu tiên vì béo phì thực sự có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng trong một số trường hợp.
Hoạt động thể chất thường xuyên. Hoạt động thể chất có thể giúp trong việc mở rộng các cơ bắp của nam. Các mạch máu cũng sẽ mở rộng và điều này cũng có thể giúp đỡ trong khả năng vận động của tinh trùng và cũng giúp giữ cương cứng lâu.

Thay đổi chế độ ăn uống. Ăn nhiều hơn các loại trái cây và rau quả có thể giúp tăng cường chất lượng của tinh trùng.
Kéo dài các cơ quan nhẹ nhàng. Các hoạt động thể chất liên quan đến căng cơ làm tăng kích thước ngực và mạch máu có thể gián tiếp tăng cường sản xuất tinh trùng. Nhẹ nhàng kéo căng cơ thỉnh thoảng có thể thúc đẩy lưu thông máu và kích thích các cơ quan.

Tập Kegel. Nam giới tập kegel có dòng chảy tinh dịch tốt hơn khi nam giới không tập Kegel thường xuyên.
Tham khảo ý kiến bác sĩ để biết chính xác những vấn đề vô sinh. Tuỳ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác nguyên nhân vô sinh và tìm ra phương pháp điều trị thích hợp.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.