6 loại thực phẩm 'phá' mục tiêu giảm cân của bạn

13/01/2017 09:39 GMT+7

Những thực phẩm được liệt kê dưới đây được biết đến giàu calo và phá hỏng mục tiêu giảm cân của bạn, theo boldsky.

Sữa đặc có đường
Sữa đặc có đường chứa calo, vì nó được tạo thành từ chất rắn sữa và đường. Nó là thực phẩm có thể gây tăng cân nên hãy loại khỏi thực phẩm này khỏi danh sách thực phẩm nếu muốn giảm cân.
Bánh
Thiếu chất xơ hoặc protein, ăn bánh sẽ chỉ có thêm nhiều calo và không giúp ích gì cho kế hoạch giảm cân của bạn. Nó cũng chỉ làm thỏa mãn cơn đói tạm thời, sau đó lại khiến bạn thèm hơn.
Kem dừa
Thực phẩm thực vật như kem dừa có chứa calo đậm đặc tương tự như chất béo và các thực phẩm có đường. Nó làm cho bạn tăng thêm mỡ trên cơ thể.

tin liên quan

Ăn thế nào để giảm cân hiệu quả nhất?
Giảm cân khó và duy trì dáng thậm chí còn khó khăn hơn. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy cách giảm cân và duy trì cân nặng được liệt kê dưới đây được xem là hiệu quả nhất với mọi thời đại, theo Health.

Bắp rang bơ
Ăn một ít bắp rang bơ thì hoàn toàn không vấn đề gì nhưng ăn hằng ngày sẽ không giúp ích gì cho mục tiêu giảm cân của bạn, cũng như làm hại sức khỏe.
Thức uống năng lượng
Khi đến với danh sách các loại thực phẩm không nên ăn khi bạn đang cố gắng giảm cân, đồ uống năng lượng là thứ đứng đầu danh sách vì chúng chủ yếu chứa đường.
Thức uống có cồn
Tiêu thụ rượu sẽ gây khó khăn cho cơ thể trong việc đốt cháy các chất béo được lưu trữ trong cơ thể. Chế độ ăn uống chứa nhiều chất béo và cồn sẽ đặt bạn vào nguy cơ tăng cân.

tin liên quan

Ăn sáng, trưa, tối vào giờ nào là tốt nhất?
Thời gian ăn cũng quan trọng như những gì chúng ta ăn. Cơ thể cần có thời gian để tiêu hóa thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng. Nếu có thể lên giờ ăn, cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ thức ăn tốt hơn, theo boldsky.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.