4 lời khuyên cho bà mẹ mới sinh em bé muốn giảm cân

08/10/2016 16:36 GMT+7

Ai cũng biết tập luyện thể thao, đến phòng gym là rất tốt cho sức khỏe. Thế nhưng, nhiều người vì quá bận nên không có thời gian tập luyện. Những lời khuyên sau sẽ rất có ích cho họ, nhất là những bà mẹ sau sinh .

Bà mẹ có con nhỏ có thể tranh thủ chạy bộ lúc sáng sớm - Ảnh: Shutterstock
1. Tập vào lúc sáng sớm
Một phụ nữ có con nhỏ kể với trang tin tức MSN rằng cô thường dậy rất sớm để chạy bộ, thường là khoảng 5 giờ sáng. Lúc này, đứa trẻ vẫn còn ngủ và chồng cô vẫn chưa đi làm, lúc cần thiết chồng có thể chăm con.
Nếu muốn đến phòng gym thì cô có thể chọn những nơi mở cửa vào lúc 5 giờ sáng.

2. Tập ít nhưng phải hiệu quả
Tập trong khoảng thời gian ngắn nhưng các bài tập diễn ra liên tục, cường độ vừa đủ vẫn mang lại hiệu quả. Các bà mẹ có thể tận dụng thời gian ngắn ngủi lúc nghỉ trưa và nhờ chồng chăm con một lúc.
Đây cũng là khoảng thời gian tốt để các ông bố chăm sóc và tăng cường sợi dây gắn kết tình cảm với con nhỏ.

tin liên quan

Chạy bộ và đi bộ: Môn nào tốt hơn?
Thể dục tim mạch quan trọng đối với sức khỏe tổng thể, và đi bộ và chạy bộ là hai hình thức đơn giản của tập thể dục cho tim mạch.

3. Đưa con đi chơi
Bạn có thể đặt con lên xe đẩy và dẫn bé đi dạo. Hãy tìm những nơi an toàn và đi những quãng đường dài. Đây cũng là hình thức tranh thủ vừa chăm con vừa tập luyện đi bộ.
4. Đăng ký một lớp tập
Đăng ký một lớp tập và trả tiền trước có thể sẽ giúp bạn có thêm động lực, tìm mọi cách sắp xếp công việc để đến phòng tập. Có khá nhiều hình thức tập luyện có thể chọn như gym, yoga hay nhảy zumba.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.