4 loại trái cây ít người dùng nhưng cực tốt cho sức khỏe

24/12/2016 08:53 GMT+7

Một số loại trái cây dưới đây có hương vị có thể khiến nhiều người không thích. Tuy nhiên, chúng lại là những loại trái cây mang lại nhiều điều tốt cho sức khỏe, theo naturalnews.

Khế
Khế là loại trái cây có hàm lượng calo thấp được biết đến để giúp da đàn hồi và cải thiện thị lực. Nó cũng giàu vitamin C, có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa mắc cảm lạnh trong mùa đông.
Hồng xiêm
Hồng xiêm là loại thực phẩm chứa chất chống oxy hóa và giàu vitamin A và C nên là loại trái cây tuyệt vời để ăn khi muốn duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh và lưu thông máu qua tĩnh mạch dễ dàng.

tin liên quan

Vì sao ăn xong thấy mệt?
Thực phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng và vitamin, tạo ra năng lượng cho cơ thể sử dụng hằng ngày. Nhưng đôi khi nhiều người cảm thấy mệt mỏi sau khi ăn, có thể do những nguyên nhân dưới đây.
 

Mít
Mít là loại trái cây khá kỳ lạ, và nó thường được sử dụng như là loại thực phẩm thay thế cho người ăn chay. Có vỏ ngoài gai giúp ngăn chặn động vật trong tự nhiên ăn nó. Nó là một nguồn dinh dưỡng thực vật tuyệt vời và có chứa tác nhân chống ung thư.
Sầu riêng
Sầu riêng là một loại trái cây rất kỳ lạ, và không ít người ghét mùi của nó. Tuy sầu riêng ngọt nhưng ít đường nên là thực phẩm tuyệt vời cho những người có bệnh tiểu đường cũng như thích hợp cho những người không muốn tăng cân vì chứa đường tự nhiên.

tin liên quan

Chỉ đau lưng, đau bụng, khám ra… ung thư
Nhiều trường hợp bệnh nhân đến khám ở vào độ tuổi thanh xuân, sức dài vai rộng, chỉ đau bụng, đau lưng nhưng cuối cùng phát hiện ra… ung thư.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.