4 loại mặt nạ giúp chăm sóc da mặt dễ làm

17/05/2016 20:20 GMT+7

Có rất nhiều điều cách để trông trẻ hơn. Một trong những cách dễ làm và phổ biến nhất là đắp mặt nạ để chống lão hóa da.

Dưới đây là công thức chế biến 4 loại mặt nạ tự nhiên chăm sóc da mặt dễ làm nhất, theo Boldsky.
Táo + khoai tây + nước cốt chanh
Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản và hiệu quả này có thể được sử dụng cho cả nam giới và phụ nữ. Để làm mặt nạ này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 muỗng cà phê bột táo xanh, 1 muỗng canh bột khoai tây và 1 muỗng canh nước cốt chanh. Trộn tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sệt. Cuối cùng, thoa hỗn hợp này vào khuôn mặt và rửa sạch sau 15 phút đắp.
Những trái cây giúp da sáng hồng
Nếu da chưa đẹp, bạn nên dùng các loại thực phẩm tự nhiên. Sau đây là các loại trái cây có thể mang lại tác dụng kỳ diệu cho làn da của bạn, theo timesofindia.

Bơ sữa + bột yến mạch
Đây là loại mặt nạ đơn giản để giúp bạn trông trẻ hơn. Để làm mặt nạ này, trộn một nửa chén bơ sữa với 2 muỗng canh bột yến mạch. Thêm 1 muỗng cà phê dầu hạnh nhân và 1 muỗng cà phê dầu ô liu. Áp dụng mặt nạ này lên mặt và cổ. Nếu có thời gian, hãy mát xa theo chuyển động tròn để cho kết quả tốt nhất. Rửa mặt nạ sau 20 phút.
Dâu tây + lòng trắng trứng
Mặt nạ này rất thích hợp để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm. Chúng cũng có thể giúp bạn giảm nếp nhăn trên mặt. Nghiền 3-4 quả dâu tây và trộn chúng với 1 lòng trắng trứng. Thoa mặt nạ trên khuôn mặt và chờ 20 phút rồi rửa sạch.
Đường không chỉ để ăn mà còn dùng làm đẹp
Ngoài công dụng ăn uống, đường còn được dùng để chăm sóc da. Đường có thể được sử dụng như một chất tẩy tế bào chết trên da. Khi đường được sử dụng trên da, nó có thể giúp làn da trông sáng và quyến rũ hơn.

Bột ca cao + sữa
Một muỗng canh bột ca cao không đường trộn với 2 thìa sữa. Áp dụng hỗn hợp trên khuôn mặt. Rửa sạch trong 15 phút. Lau khô da mặt. Sử dụng 4 loại mặt nạ này hai lần trong một tuần để có kết quả tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.