Sức hút mạnh mẽ từ thị trường mỹ phẩm Việt Nam

22/07/2020 08:00 GMT+7

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng trở nên hối hả và nhộn nhịp, đặc biệt là sự tham gia của Việt Nam trong một loạt hiệp định thương mại tự do.

Một thị trường rất tiềm năng

Báo cáo của Mintel cho thấy thị trường mỹ phẩm Việt Nam được dự báo đạt 56 nghìn tỉ đồng vào năm 2018, tăng mạnh từ 42 nghìn tỉ đồng năm 2016. Mức tăng ấn tượng này cho thấy Việt Nam là 1 trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới trong ngành mỹ phẩm ở mức hai tăng chữ số (30%) so với năm trước.
Theo ước tính đến năm 2020, tầng lớp trung lưu Việt Nam sẽ là những người chơi lớn và người trả tiền cho việc tiêu thụ sản phẩm mỹ phẩm ngày càng tăng nhanh lên 33 triệu người. Ước tính này dựa trên kết quả của tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trên 6 - 7% hằng năm và một thế hệ trẻ chiếm 60% dân số.

Thị trường bán lẻ mỹ phẩm sôi động

Với mức tăng trưởng trung bình hằng năm là 30% và một thế hệ trẻ, chiếm 60% dân số, quan tâm nhiều hơn đến vẻ đẹp của họ, Việt Nam chắc chắn là một thị trường tiềm năng cho các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp.
Theo một nghiên cứu gần đây về thói quen tiêu dùng của phụ nữ Việt Nam đối với mỹ phẩm, 24% được phỏng vấn cho biết họ sử dụng hằng ngày, 44% mỗi tuần một lần và 45% trong những dịp đặc biệt.
Phụ nữ Việt Nam tìm nguồn thông tin mỹ phẩm từ bạn bè, internet và trang web (58%). Tần số mua khác nhau tùy dòng mỹ phẩm. Theo một nghiên cứu khác cho thấy sản phẩm tẩy trang, rửa mặt, toner, serum được mua thường xuyên nhất, sau đó là các sản phẩm kem dưỡng da, chăm sóc cơ thể, sản phẩm trang điểm và nước hoa.
Một báo cáo gần đây của Kantar Worldpanel - một viện nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng cho thấy 80% cư dân đô thị ít nhất mua một sản phẩm mỹ phẩm mỗi năm. Tỷ lệ tiêu thụ cho các dòng sản phẩm này chiếm 25% tổng chi tiêu cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Làn gió mới từ các doanh nghiệp Việt

Công ty cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vinalink Group là một trong những doanh nghiệp hoạt động hợp pháp tại Việt Nam trong ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp. Ngành bán hàng trực tiếp đã xuất hiện và phát triển tại Việt Nam trong khoảng 20 năm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Tuy nhiên, với thế mạnh riêng biệt và sự thấu hiểu về môi trường kinh doanh, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam, Vinalink Group đã có những bước tiến đáng kể từ khi thành lập năm 2006 cho đến nay.
Bộ sản phẩm chăm sóc của V-Naturecare

Bộ sản phẩm chăm sóc của V-Naturecare

V-Naturecare là một nhãn hàng mỹ phẩm mới của Vinalink Group - được phát triển bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu kỳ cựu, có kinh nghiệm và sản xuất tại Nhà máy công nghệ cao Quang Minh 2 - nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm (Bộ Y tế).
V-Naturecare bao gồm 4 sản phẩm: sữa tắm nam, sữa tắm nữ, dầu gội và dầu xả tóc; tiện dụng cho cả gia đình. V-Naturecare mang đến sự chăm sóc và bảo vệ "xanh" cho người tiêu dùng. Các thành phần tạo bọt bên trong V-Naturecare dịu nhẹ cho người dùng, thân thiện với môi trường.
Cùng với đó, các tinh chất chiết xuất, hoàng cầm, hoa hồi, rau má, vitamin E, glycerin, muối tinh khiết có trong bộ sản phẩm sẽ mang đến một làn da tươi trẻ, săn chắc, khử mùi, kháng khuẩn tối ưu; một mái tóc chắc khỏe tự nhiên, suôn mượt óng ả, chống gàu, chống nấm, ngăn chặn tia UV gây hại.
Ngoài các đặc điểm nổi bật trên, V-Naturecare còn là một nhãn hàng đột phá với 4 tiêu chí: không chứa chất tạo bọt hóa tổng hợp sulfate; không chứa hóa chất bảo quản paraben; không chứa silicon và các dẫn chất; không chứa PEG.

V-Naturecare - chuyên gia chăm sóc vẻ đẹp của bạn

V-Naturecare dẫn đầu xu thế hiện đại hóa các sản phẩm chăm sóc cá nhân với thiết kế chống nước, tiện dụng trong phòng tắm có không khí ẩm, nóng, tiện lợi khi mang theo bên mình trong những chuyến du lịch, dạo chơi, gọn nhẹ, cùng bạn đến bất kỳ nơi đâu.
V-Naturecare, với mùi hương sang trọng, quý phái, tinh tế đến từ châu Âu mơ mộng, lưu giữ đến 4 giờ trên làn da. Đặc biệt, lưu hương trên vải cotton lên tới 6 giờ. V-Naturecare cho bạn phong thái tự nhiên, lịch lãm, quyến rũ. Tự tin cho ngày dài làm việc hiệu quả, tự tin cho ngọn lửa tình yêu bùng cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.