Sự kiện Passion Week diễn ra thành công

21/11/2018 12:00 GMT+7

Sự kiện Passion Week diễn ra từ 14 - 17.11 do khách sạn Park Hyatt Saigon tổ chức, là chuỗi sự kiện gồm các lớp học cùng nghệ nhân nổi tiếng, tiệc tối với đầu bếp sao Michelin để tôn vinh niềm đam mê nghệ thuật, ẩm thực…

Ngày 14 - 17. 11 vừa qua, khách sạn Park Hyatt Saigon đã vinh dự tổ chức tuần lễ Pasion Week, chuỗi sự kiện các lớp học cùng nghệ nhân nổi tiếng và tiệc tối với các đầu bếp sao Michelin để tôn vinh niềm đam mê nghệ thuật, ẩm thực và rượu. Đây là lần đầu tiên một sự kiện với sự góp mặt của các đầu bếp sao Michelin và những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới được tổ chức tại TP.HCM.
Dấu ấn của Passion Week chính là các bữa tiệc tối cùng bốn đầu bếp sao Michelin nổi tiếng thế giới: Paulo Airaudo đến từ Tây Ban Nha (1 sao Michelin), Vicky Cheng đến từ Hồng Kông (1 sao Michelin), Jungsik Yim đến từ Hàn Quốc (2 sao Michelin) và Maxime Meilleur đến từ Pháp (3 sao Michelin). Bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, người tham dự còn được trò chuyện và quan sát các đầu bếp trực tiếp nấu tại khu bếp mở.
Đồng hành cùng Passion Week để chương trình thành công là các nhà tài trợ - Turkish Airlines, Nespresso, Moët Hennessy và Mercedes Benz, những nghệ sĩ khách mời, các đầu bếp, khách tham dự cũng như đội ngũ nhân viên tâm huyết của khách sạn. Hãy cùng chờ đón những sự kiện đặc sắc trong mùa Passion Week tiếp theo nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.