Xu hướng thiết kế phòng tắm thành không gian spa tại nhà

12/10/2019 17:58 GMT+7

Thiết kế phòng tắm thành không gian spa tại nhà sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. Xu hướng này đang ngày càng được quan tâm vì mang lại nhiều lợi ích và giá trị lớn.

Mệt mỏi, căng thẳng kéo dài là hệ lụy dẫn tới bệnh stress; không khí, thực phẩm ô nhiễm tích tụ khiến cơ thể vướng nhiều bệnh tật nguy hiểm. Bên cạnh đấy, khó khăn mà nhiều người hay gặp chính là không phải ai cũng có thời gian tập luyện hoặc đi spa. Vì vậy, lựa chọn hình thức spa tại nhà sẽ giúp tăng cường cải thiện thân tâm. Trong đó, phòng tắm là nơi lý tưởng để bạn tiến hành tạo nên không gian hưởng thụ trị liệu.

Phòng tắm spa tại nhà

Phòng tắm là nơi lí tưởng để hưởng thụ spa tại nhà

Phòng tắm tương thích những liệu pháp spa tại nhà

Ngay ở phòng tắm, bạn có thể sử dụng cùng lúc nhiều phương pháp spa: ngâm tắm, trị liệu hương thơm, và kể cả xông hơi. Đây chính là điểm khác biệt giữa phòng tắm với phòng ngủ, phòng khách khi tiến hành hưởng thụ spa tại nhà. Bởi bạn không thể đặt một chiếc bồn Jacuzzi ở những khu vực sinh hoạt. Sự tương thích các liệu pháp spa trong phòng tắm cho phép bạn hưởng thụ trọn vẹn mọi công dụng chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp.

Bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức khi đặt mình vào bồn tắm. Ngâm tắm là khoảng thời gian thư giãn tốt nhất sau một ngày làm việc. Đặc biệt, bồn tắm hiện đại thường lắp đặt hệ thống massage tự điều chỉnh. Tính năng này tăng cường lưu thông khí huyết, loại bỏ độc tố và mau phục hồi sinh lực. Sau mỗi lần ngâm tắm, bạn trở nên khỏe khoắn, phấn chấn rõ rệt.
Trải nghiệm spa tại phòng tắm

Nhiều liệu pháp spa có thể trải nghiệm tại phòng tắm

Trong khi ngâm bồn và massage nước, bạn còn có thể cùng lúc hưởng thụ trị liệu hương thơm. Bạn chỉ việc nhỏ vài giọt tinh dầu ưa thích vào nước tắm hoặc dụng cụ xông đốt. Hương thơm thảo mộc thiên nhiên có khả năng điều hòa cảm xúc, xoa dịu tinh thần. Sự kết hợp giữa thủy liệu pháp, massage và hương tinh dầu có tác dụng khơi dậy mạnh mẽ tất cả các giác quan.

Phòng tắm spa tại nhà giúp phục hồi sinh lực

Phòng tắm spa tại nhà giúp thư giãn, nhanh phục hồi sinh lực

Hiệu quả spa tại nhà sẽ tăng lên khi bạn sử dụng phòng xông hơi cá nhân: ướt, khô, hồng ngoại hoặc xông hơi đá muối! Xông hơi là phương pháp “chữa bệnh tự nhiên”, mang lại sự thư giãn rất cao. Có thể nói, thiết kế phòng tắm thành không gian spa tại nhà với việc tích hợp đầy đủ các phương thức trị liệu là cách để bạn làm mới bản thân hoàn hảo nhất.

Xu hướng thiết kế phòng tắm spa tại nhà để tận dụng không gian có sẵn, phù hợp nhà ở hiện đại

Phòng tắm được xem là không gian thư giãn thích hợp cho thiết kế spa tại nhà, giúp đạt được hiệu quả khi áp dụng các liệu pháp, cũng như tận dụng diện tích nơi ở. Thiết kế phòng tắm spa tại nhà còn tạo ra sự riêng tư.

Hơn nữa, thiết kế phòng tắm thành không gian spa còn phù hợp với nhà ở hiện đại. Cách chọn lựa, sắp xếp vật dụng đều mang tính chất thư giãn nhẹ nhàng. Cùng với đấy, các trang thiết bị spa do Viên Mỹ cung cấp góp phần tăng tính hiện đại. Như là, bồn tắm mang kiểu dáng tinh tế; hay phòng xông hơi bằng chất liệu gỗ thông cao cấp,... Sự kết hợp hài hòa giữa thiết bị và vật dụng trang trí, ánh sáng, âm nhạc sẽ đem đến cảm giác sang trọng cho bất kỳ ai bước vào sử dụng. Đây cũng là cách thể hiện đẳng cấp, vị thế của người chủ ngôi nhà.

Viên Mỹ cung cấp dịch vụ thiết kế phòng tắm spa tại nhà

Viên Mỹ cung cấp dịch vụ thiết kế phòng tắm spa tại nhà chất lượng, thẩm mỹ

Xu hướng thiết kế phòng tắm spa tại nhà giúp bạn thuận tiện khi thực hiện các phương thức trị liệu và thư giãn. Các trang thiết bị chuyên nghiệp luôn tạo cho bạn cảm giác như đang ở một spa chuyên nghiệp. Thường xuyên thực hiện spa tại nhà sẽ hỗ trợ bạn xóa hẳn căn bệnh stress, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hãy đến Viên Mỹ thiết kế phòng tắm spa tại nhà tốt nhất

Trước những lợi ích thiết thực trên, rất dễ hiểu vì sao xu hướng thiết kế phòng tắm spa tại nhà đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Giá trị đối với thân tâm từ không gian spa tại nhà mang lại là rất to lớn.

Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu không gian phòng tắm spa tại nhà hoàn hảo, hãy đến Viên Mỹ. Chúng tôi luôn có một đội ngũ thiết kế spa chuyên nghiệp, sẵn sàng đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.