Xông hơi mùa lạnh giúp giảm béo, khỏe đẹp

27/09/2019 16:42 GMT+7

Thật tuyệt vời khi hưởng thụ xông hơi spa tại nhà trong mùa lạnh! Trang thiết bị xông hơi giúp gia đình bạn cùng nhau giảm béo và khỏe đẹp toàn diện.

Bước vào mùa lạnh, việc ngủ nhiều hơn, ít tập luyện là nguyên nhân gây tăng cân nhanh. Song song đấy, thời tiết đông giá còn làm hại cho da (da khô, bong tróc,...). Không những thế, mùa lạnh còn là thời gian vi khuẩn bệnh phát triển hoành hành (cảm sốt, mệt mỏi, đau nhức khớp,...).

Liệu pháp xông hơi giúp giảm béo, ngăn chặn tăng cân hiệu quả

Cơ chế làm nóng từ nhiệt xông có tác dụng tăng cường lưu lượng tuần hoàn máu. Nhờ thế, mọi độc tố được thúc đẩy ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi bài tiết. Xông hơi ví như là cách thức tập luyện "ngoài tĩnh trong động". Các cơ quan, bộ phận bên trong cơ thể vận hành liên tục. Điều này nhằm giải phóng năng lượng hiệu quả. Hơn nữa, nhiệt xông còn tác động trực tiếp lên các mô mỡ. Những mô mỡ "cứng đầu" sẽ bị giãn nở và làm mềm đi. Thường xuyên xông hơi, cơ thể trở nên thon gọn và săn chắc rõ rệt.
Xông hơi hỗ trợ ngăn chặn tăng cân trong mùa lạnh

Xông hơi hỗ trợ ngăn chặn tăng cân trong mùa lạnh

Tuy vậy, một vấn đề hay gặp trong mùa lạnh là chúng ta rất dễ thèm ăn. Tất nhiên, không khó để bạn tăng cân trở lại. Nó khiến bạn dễ chán nản vì kế hoạch giảm béo bị "phá sản". Nhưng, với xông hơi trong mùa lạnh, sự quyết tâm của bạn sẽ được củng cố. Chính cơ chế hoạt động của xông hơi đã chia sẻ ở trên có tác dụng ngăn chặn tăng cân hiệu quả.

Khỏe đẹp toàn diện trong mùa lạnh cùng xông hơi

Sau 20 - 15 phút trị liệu xông hơi, bạn cảm nhận được cơ thể vô cùng khỏe khoắn, thoải mái và hoạt bát. Điều đấy đồng nghĩa lợi ích thư giãn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Tăng cường xông hơi, sức đề kháng tăng lên nhiều lần. Cơ thể thanh lọc và chống lại mạnh mẽ sự xâm nhập các mầm mống bệnh tật.
Xông hơi giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Xông hơi giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Một bí mật nữa của liệu pháp này chính là lợi ích chăm sóc da. Đối với các spa, xông hơi là bước nền tảng quan trọng đem lại sự thành công trong chăm sóc da. Làn da vốn dễ bị tổn thương. Mùa lạnh khiến da khô, bong tróc và thiếu sức sống. Quá trình xông hơi sẽ giúp đào thải các độc tố, bã nhờn. Da sạch sẽ và hồng hào. Đặc biệt, nhiệt xông còn làm thông thoáng lỗ chân lông. Làn da của bạn đã sẵn sàng tiếp thu những dưỡng chất chăm sóc tiếp sau đó. Da trở nên sáng khỏe và đẹp lên nhiều lần. Bằng phương pháp xông hơi đơn giản, gia đình bạn luôn khỏe đẹp toàn diện ngay trong mùa lạnh này.

Công nghệ hiện đại giúp các gia đình có thể hưởng thụ xông hơi tại nhà

Làm cách nào để cả nhà hưởng thụ trọn vẹn các lợi ích xông hơi mà không phải đi spa? Trang bị phòng / tủ xông hơi hiện đại giúp bạn và gia đình dễ dàng trị liệu spa tại nhà.
Tùy vào nhu cầu và năng lực ngân sách, bạn có thể chọn mua một trong số thiết bị xông hơi: xông ướt (steam), xông khô (sauna) hoặc xông hồng ngoại. Dù là hình thức nào thì vẫn cung cấp đầy đủ mọi tác dụng khỏe đẹp kể trên.
Đa dạng loại hình xông hơi: steam, sauna, hồng ngoại, đá muối,…

Đa dạng loại hình xông hơi: steam, sauna, hồng ngoại, đá muối,…

Thực tế thì hhiều gia đình đã lựa chọn xông hơi hồng ngoại. Sử dụng tia hồng ngoại trị liệu là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực xông hơi truyền thống. Phòng xông hơi hồng ngoại không chỉ mang đầy đủ tính năng thông minh mà còn làm đẹp ngôi nhà của bạn. Bằng chất liệu gỗ thông cao cấp, cùng kiểu dáng sang trọng, trang thiết bị đem lại đẳng cấp cho người dùng. Mặt khác, phòng xông hơi được ưa thích chính nhờ tính năng an toàn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
Hãy đến Viên Mỹ chọn mua thiết bị xông hơi phù hợp để giảm béo, khỏe đẹp ngay trong mùa lạnh
Còn một lý do nữa khiến nhiều gia đình quyết định chọn mua thiết bị xông hơi là vì tính nhỏ gọn. Thiết kế sáng tạo cho phép bạn đặt phòng/ tủ xông hơi ở bất kỳ vị trí phù hợp nào trong nhà mà không ảnh hưởng đến diện tích.
Đến Viên Mỹ chọn mua ngay thiết bị xông phù hợp, chất lượng

Đến Viên Mỹ chọn mua ngay thiết bị xông phù hợp, chất lượng

Dù mùa lạnh khiến bản thân trở nên lười nhác, thì với thiết bị xông hơi tại nhà, gia đình bạn vẫn dễ dàng giảm béo, khỏe đẹp toàn diện, nhất là có những giờ phút thư giãn bên nhau, gắn kết thêm yêu thương.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.