Viên Mỹ - nhà cung cấp giải pháp toàn diện kinh doanh spa Mẹ và Bé

30/12/2019 21:13 GMT+7

Kinh doanh spa thành công vốn là ước mơ của bất kỳ ai bước vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, thị trường spa rộng lớn và đa dạng khiến bạn gặp không ít bỡ ngỡ, khó khăn khi khởi nghiệp.

Trong bài viết này, Viên Mỹ chia sẻ đến bạn giải pháp kinh doanh spa Mẹ và Bé trọn gói giúp mang tới sự khởi đầu đầy tốt đẹp.

 

Sức hút của dịch vụ bơi thủy liệu tại spa Mẹ và Bé

Thị trường spa - thẩm mỹ hiện nay phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, trong đó không loại trừ trẻ nhỏ và các mẹ bỉm sữa. Trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh, rất cần sự chăm sóc kỹ lưỡng từ cha mẹ. Thế nhưng, các bậc phụ huynh lại không có nhiều thời gian bên con. Cũng từ đây, nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh được các mô hình spa Mẹ và Bé đảm nhiệm và tạo sự tin tưởng rộng rãi trong cộng đồng.

Bồn massage baby đóng vai trò quan trọng trong mô hình kinh doanh spa Mẹ và Bé.

Bồn massage baby đóng vai trò quan trọng trong mô hình kinh doanh spa Mẹ và Bé.

Dịch vụ chính trong mô hình spa Mẹ và Bé là bơi thủy liệu pháp dành cho trẻ. Trẻ sơ sinh được đeo phao cổ và bơi tự do trong bồn massage baby chuyên nghiệp từ 10-15 phút dưới sự theo dõi của bố mẹ hoặc kỹ thuật viên spa. Chỉ với thời gian ngắn như vậy, cơ thể trẻ đã có những chuyển biến tích cực, như: kích thích hoạt động hệ hô hấp, hệ tuần hoàn; kích thích hệ cơ xương khớp phát triển; tăng tính dạn dĩ, tự tin cho trẻ,…

Đặc biệt, vào giai đoạn giao mùa, trẻ được bơi thủy liệu pháp thường xuyên sẽ tăng sức đề kháng, giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lí thông thường, như: cảm lạnh, viêm phế quản,… Những lợi ích kể trên cùng với tính phổ biến của mô hình spa Mẹ và Bé gần đây, ngày càng nhiều bậc phụ huynh tin tưởng để con em trải nghiệm bơi thủy liệu pháp. Và đây là cơ hội đầu tư kinh doanh rất lớn trong bối cảnh thị trường spa - thẩm mỹ đang cạnh tranh gay gắt.

 

Lựa chọn Viên Mỹ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư kinh doanh spa Mẹ và Bé

Đồng hành cùng nhà đầu tư, Viên Mỹ cung cấp dịch vụ setup mô hình spa Mẹ và Bé trọn gói mang nhiều ưu điểm vượt trội. Chủ spa chỉ cần đến ngay showroom Viên Mỹ để được tư vấn miễn phí bộ giải pháp kinh doanh spa Mẹ và Bé với sản phẩm tâm điểm là bồn massage baby.

Viên Mỹ hiện phân phối đa dạng mẫu mã bồn massage baby đi kèm các sản phẩm vật tư liên quan, như: phao cổ, đồ chơi cho bé,… Chủ spa sẽ dễ dàng mua đủ bộ chỉ trong một lần tư vấn.

Hơn nữa, với chính sách khuyến mãi và ưu đãi mua hàng hấp dẫn, chủ đầu tư spa Mẹ và Bé sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị giúp phát triển đa dạng các dịch vụ trị liệu sức khỏe liên quan.

Nhà đầu tư nhận ngay quà tặng khi mua bồn massage baby của Viên Mỹ.

Nhà đầu tư nhận ngay quà tặng khi mua bồn massage baby của Viên Mỹ.

Viên Mỹ còn hỗ trợ chủ đầu tư tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể khi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công spa Mẹ và Bé trọn gói. Với Viên Mỹ, bạn sẽ sở hữu toàn diện mô hình spa Mẹ và Bé vừa đẹp xinh, vừa thu hút khách hàng giúp tăng lợi nhuận kinh doanh.

Phối cảnh trang trí không gian nội thất spa Mẹ và Bé.

Phối cảnh trang trí không gian nội thất spa Mẹ và Bé.

 

Những dịch vụ đi kèm khi setup spa Mẹ và Bé

Viên Mỹ tự hào là nhà cung cấp trọn bộ giải pháp spa - thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2006. Với phương châm đồng hành cùng khách hàng trên mọi phương diện, Viên Mỹ đã xây dựng hệ thống dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp. Đối với mô hình kinh doanh spa Mẹ và Bé, Viên Mỹ cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng bài bản, bao gồm:

- Dịch vụ vận chuyển - lắp đặt: giúp spa sớm định hình không gian nội thất và đi vào hoạt động.

- Dịch vụ bảo trì - sửa chữa: cải thiện thiết bị, máy thẩm mỹ nói chung và bồn massage baby nói riêng luôn trong trạng thái vận hành tốt nhất.

Viên Mỹ thi công, lắp đặt mô hình kinh doanh spa Mẹ và Bé.

Viên Mỹ thi công, lắp đặt mô hình kinh doanh spa Mẹ và Bé.

Chủ đầu tư đang mong muốn sở hữu trọn bộ giải pháp spa Mẹ và Bé? Hãy đến hệ thống showroom Viên Mỹ để bắt đầu ngay quá trình tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.