Viên Mỹ hợp tác cùng Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ

22/07/2019 16:29 GMT+7

Với mong muốn góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm spa, thẩm mỹ của thế giới, Viên Mỹ sẽ cùng Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn thực hiện chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay”.

Theo đó, Viên Mỹ và đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn là ThS-Bác sĩ Lê Viết Trí sẽ cung cấp thông tin, đồng thời, giải đáp băn khoăn, thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này giúp bạn đọc có thêm những kiến thức hữu ích trước khi quyết định nâng cấp nhan sắc.
Chương trình này là một trong những nỗ lực của Viên Mỹ phối hợp với các trung tâm thẩm mỹ và chuyên gia, bác sĩ uy tín hàng đầu tại Việt Nam để đem lại những giá trị tốt nhất cho lĩnh vực làm đẹp.

ThS-Bác sĩ Lê Viết Trí: Viện trưởng Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề

Ông Lê Viết Trí là một trong những bác sĩ nổi tiếng tại TP.HCM về phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt: Bác sĩ Chuyên khoa I, Phẫu thuật thẩm mỹ Trường đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM; Thạc sĩ - Bác sĩ Tai Mũi Họng và Phẫu thuật Đầu Mặt Cổ Trường đại học Y Dược TP.HCM; Diploma, Professional Medical Esthetic & Lazer Treatment, Champion Beauty School - Ontario - INC, Canada 2012; Thành viên Hiệp hội spa y tế Canada; Phó chủ tịch Hiệp hội spa thẩm mỹ Việt Nam.
Trước đây, Viên Mỹ từng hân hạnh hợp tác ThS-Bác sĩ Lê Viết Trí tổ chức khóa đào tạo kinh doanh spa cùng dịch vụ trẻ hóa đa tầng. Buổi học đã thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư tham dự nhờ cung cấp kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, gợi mở giải pháp tăng lợi nhuận spa.

Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn - nơi an tâm trao gửi niềm tin làm đẹp

Hiện nay, Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam được đông đảo khách hàng và kiều bào nước ngoài tin tưởng lựa chọn.
Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn - nơi an tâm trao gửi niềm tin làm đẹp

Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn - nơi an tâm trao gửi niềm tin làm đẹp

Năm 2017, Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe trong ngành phẫu thuật làm đẹp, trở thành đối tác chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện thẩm mỹ JK Plastic Surgery Hàn Quốc. Đây là một trong 5 thương hiệu uy tín Hàn Quốc với 20 năm cống hiến trong ngành thẩm mỹ xứ Hàn. Sự liên kết này mang lại cho khách hàng địa chỉ làm đẹp uy tín, đảm bảo kết quả thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.
Không chỉ vậy, Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn còn là nơi tìm lại vẻ đẹp đã mất của hàng ngàn khách hàng sau nhiều lần chỉnh sửa nhan sắc hỏng tại các cơ sở kém chất lượng khác. Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn cũng đã hỗ trợ phẫu thuật cho hàng ngàn khách không may bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch, sự cố sau tai nạn có hoàn cảnh khó khăn. Điều này nhằm giúp họ có một điện mạo mới, vượt qua mặc cảm bản thân, tự tin với tương lai tươi sáng hơn.
Sự thay đổi của khách hàng dị tật sứt môi hở hàm ếch sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sự thay đổi của khách hàng dị tật sứt môi hở hàm ếch sau phẫu thuật thẩm mỹ

Viên Mỹ - đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ Việt Nam

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là địa chỉ tin cậy giúp các chủ đầu tư trên cả nước mở - kinh doanh spa thành công. Trong suốt nhiều năm qua, Viên Mỹ vẫn không ngừng nỗ lực đi lên, tìm tòi, cập nhật, sáng tạo những xu hướng / công nghệ / giải pháp làm đẹp tiên tiến. Sự cố gắng của Viên Mỹ không chỉ ở chất lượng sản phẩm / dịch vụ, mà còn vươn đến các giá trị thẩm mỹ tầm cao mới.
Viên Mỹ thường xuyên phối hợp cùng nhiều đơn vị / chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ các giải pháp làm đẹp tiên tiến

Viên Mỹ thường xuyên phối hợp cùng nhiều đơn vị / chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ các giải pháp làm đẹp tiên tiến

Sự hợp tác giữa Viên Mỹ và Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn chính là nơi sẻ chia, tạo ra điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nếu bạn cần được giải đáp, khát khao thay đổi nhan sắc để làm mới tương lai? Hãy đến với chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Chúng tôi sẽ lắng nghe và giúp bạn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.