Vì sao nhiều chủ đầu tư chọn Viên Mỹ thiết kế spa?

11/11/2019 15:42 GMT+7

Yêu cầu tiên quyết của một spa là phải đẹp và mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, để kinh doanh hiệu quả, thiết kế spa cần đề cao tính hữu dụng và tiết kiệm tối đa kinh phí đầu tư.

Để có thể phát triển bền vững và kinh doanh lâu dài, spa chỉ đẹp thôi vẫn chưa đủ. Thiết kế nội thất spa cần tính đến yếu tố hợp lý, chuyên nghiệp, đảm bảo tối ưu về chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh tế cao. 

Thiết kế spa tại Viên Mỹ để sở hữu spa đẹp và hợp lý

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ tham gia hầu hết các lĩnh vực từ phân phối mỹ phẩm, cung cấp thiết bị, đến đào tạo, tư vấn kinh doanh, thiết kế, thi công spa. Chính vì vậy, Viên Mỹ hiểu rõ văn hóa, thẩm mỹ, quy trình điều trị, phương cách lắp đặt, sắp xếp máy móc, trang thiết bị, cũng như thói quen sinh hoạt, nhu cầu làm đẹp và trào lưu thẩm mỹ của người Việt.

Một phòng spa trị liệu 3D thiết kế bởi Viên Mỹ

Một phòng spa trị liệu 3D thiết kế bởi Viên Mỹ

Thiết kế spa của Viên Mỹ luôn khẳng định được phong cách riêng của chủ đầu tư, kết hợp hài hòa kiến trúc với phong thủy, mạch lạc về công năng, bố trí trang thiết bị hợp lý, thuận tiện cho nhân viên và khách hàng. Đồng thời, các yếu tố nâng cấp dịch vụ, mở rộng quy mô hoặc điều chuyển không gian đều tính đến. Nhờ đó, Viên Mỹ luôn nhận sự tín nhiệm của nhiều spa trên khắp cả nước. 

Thiết kế spa tại Viên Mỹ giúp chủ đầu tư thu hút khách hàng 

Thiết kế nội thất spa như thế nào sẽ thu hút khách hàng? Sau thời gian dài nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, Viên Mỹ nhận thấy thẩm mỹ người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là sự hài hòa trong thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sử dụng vật liệu tự nhiên mang đến cảm giác trang nhã, ấm áp.

Ngoài yếu tố đẹp, thiết kế spa của Viên Mỹ còn chú trọng đến hiệu quả kinh doanh

Ngoài yếu tố đẹp, thiết kế spa của Viên Mỹ còn chú trọng đến hiệu quả kinh doanh

Vì vậy, thiết kế spa do Viên Mỹ thực hiện vừa hướng đến sự sang trọng của tổng thể kiến trúc, vừa liên kết chặt chẽ giữa các không gian nhằm mang đến cung bậc cảm xúc khác nhau trong khách hàng. Vấn đề riêng tư cũng hết sức chú trọng trong thiết kế bởi người Việt khó chấp nhận người lạ nhìn thấy thân thể mình. Và tất nhiên, sự thoải mái sẽ khiến khách hàng lưu luyến, thường xuyên quay trở lại spa hơn. 

Thiết kế spa tại Viên Mỹ tiết kiệm kinh phí đầu tư

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực spa, Viên Mỹ có mối quan hệ bền vững với các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, trang thiết bị spa trong và ngoài nước. Vì vậy, Viên Mỹ được ưu ái tiếp cận với các loại nguyên vật liệu chuyên biệt spa cũng như các công nghệ kỹ thuật hiện đại với giá cả tối ưu. Bên cạnh đó, đặc trưng của spa thường phải nâng cấp, đổi mới (để khách hàng có cảm giác khám phá, mới lạ), thiết kế của Viên Mỹ ưu tiên lựa chọn vật liệu có độ bền tương đối, giá thành rẻ, dễ tháo lắp, như sàn nhựa, gỗ MDF, giấy dán tường,…

Viên Mỹ cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí thiết kế

Viên Mỹ cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí thiết kế

Lợi thế của Viên Mỹ là có hệ thống dữ liệu chi tiết quy mô, kích thước hàng ngàn trang thiết bị giúp tính toán tiết kiệm không gian và ước lượng được kinh phí hợp lý ngay từ đầu. Các bản thiết kế của Viên Mỹ chi tiết, giúp đội ngũ thi công chủ động thời gian, dễ điều chỉnh hoặc đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Chủ spa tiết giảm những chi phí không cần có, như: thuê nhà, trượt giá, điện nước, ăn ở, đi lại,… Đó là lý do vì sao thiết kế spa của Viên Mỹ luôn có sự đồng nhất toàn vẹn. 

Hãy đến Viên Mỹ thiết kế nội thất spa để mở - kinh doanh spa thành công 

Một thiết kế spa giúp kinh doanh thành công cần có đội ngũ chuyên nghiệp, nghiên cứu kỹ thói quen sinh hoạt các vùng miền và có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực spa. Hiểu được điều đó, cùng với mong muốn thực hiện những thiết kế đẹp và mang lại hiệu quả kinh tế, đội ngũ kiến trúc sư của Viên Mỹ luôn không ngừng học hỏi, cập nhập phong cách kiến trúc, quy trình trị liệu và những trào lưu spa phù hợp nhất với người Việt. 

Chọn Viên Mỹ thiết kế spa giúp mở - kinh doanh spa thành công

Chọn Viên Mỹ thiết kế spa giúp mở - kinh doanh spa thành công

Viên Mỹ tin tưởng bằng nỗ lực và tâm huyết của mình có thể góp phần vào sự thành công của chủ spa, thúc đẩy phát triển ngành spa Việt vươn lên tầm cao mới, sánh vai với các nước trong khu vực. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.