Vì sao nên trang bị phòng xông hơi hồng ngoại cho spa tại nhà?

11/09/2019 18:07 GMT+7

Xông hơi hồng ngoại là hình thức thư giãn spa tại nhà được ưa chuộng hiện nay bởi mang đến nhiều tính năng thông minh, tiện lợi.

Xu hướng spa tại nhà ngày càng trở nên thiết yếu vì đáp ứng nhu cầu trị liệu sức khỏe, làm đẹp hiện đại, tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển. Không chỉ sử dụng ở các spa - thẩm mỹ viện cao cấp, phòng xông hơi hồng ngoại còn là một trong nhiều sản phẩm cần thiết cho spa tại nhà.

Trang bị phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà giúp nâng cao sức khỏe

Xông hơi hồng ngoại mang đến lợi ích tốt cho sức khỏe, như: giúp cơ thể đào thải độc tố qua đường mồ hôi; tạo cơn sốt nhân tạo làm mát cơ thể, thư giãn, giảm stress và giải tỏa mọi giác quan,...
Xông hơi hồng ngoại có một số ưu điểm đặc biệt hơn so với các phương pháp truyền thống khác. Đó là sử dụng công nghệ hồng ngoại tác động sâu dưới da, làm ấm cơ thể và đào thải độc tố qua đường mồ hôi, nhưng không gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu.
Liệu pháp xông hơi hồng ngoại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cả gia đình

Liệu pháp xông hơi hồng ngoại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cả gia đình

Thay vì cần một đến hai giờ đồng hồ đến spa, phòng xông hơi hồng ngoại cho phép bạn trải nghiệm liệu trình thư giãn ngay tại nhà nhanh chóng, tiện lợi. Bạn sẽ sử dụng sản phẩm dễ dàng thông qua hệ thống điều khiển tự động, chỉnh nhiệt độ, thời gian,... thuận tiện nhất.

Phòng xông hơi hồng ngoại giúp cả nhà cùng thư giãn, gắn kết yêu thương

Phòng xông hơi hồng ngoại tương đối phù hợp với người lớn tuổi hoặc trẻ em. Khi trải nghiệm xông hơi hồng ngoại, các đối tượng này sẽ tránh được cảm giác ngột ngạt, khó thở do hơi nước quá nhiều. Như vậy, với phòng xông hồng ngoại, bạn dễ dàng chăm lo sức khỏe cho gia đình.
Xông hơi hồng ngoại tại nhà giúp gia đình bạn có nhiều phút giây thư giãn bên nhau

Xông hơi hồng ngoại tại nhà giúp gia đình bạn có nhiều phút giây thư giãn bên nhau

Tùy vào kích thước mà phòng xông hơi hồng ngoại có thể chứa được từ 1 đến 6 người cùng lúc, giúp cá nhân bạn hoặc cả gia đình cùng thư giãn liệu pháp sau ngày dài mệt mỏi. Nhờ vậy, gia đình bạn sẽ có thêm nhiều thời gian trò chuyện, gắn kết tình cảm hơn.
Đặc biệt, phòng xông hơi hồng ngoại còn được bố trí hệ thống giải trí thuận tiện, như loa phát nhạc, đèn,... mà không gián đoạn liệu trình. Hiệu quả thư giãn, giảm stress theo đó tăng lên nhiều lần.

Phòng xông hơi hồng ngoại Viên Mỹ - Điểm nhấn ấn tượng cho nội thất spa tại nhà

Bạn có biết điểm đặc biệt từ các phòng xông hơi hồng ngoại do Viên Mỹ phân phối hiện nay là gì không? Đó là sử dụng chất liệu gỗ thông Phần Lan và quá trình gia công đều đặt tại nước ngoài, sau đó nhập khẩu về Việt Nam.
Những đường vân gỗ màu sắc ấm áp, được mài tỉ mỉ giúp không gian nghỉ dưỡng tại gia thêm phần sang trọng. Bên trong phòng xông được gia công kỹ lưỡng, không có vết đinh, mối hàn. Nhờ đó, trải nghiệm thêm phần tuyệt vời: hương thơm từ gỗ thông quyện tinh dầu mang lại cảm giác thư thái, tai nghe những âm thanh du dương, đưa tâm hồn vào sự an bình, dễ chịu.
Sở hữu phòng xông hồng ngoại giúp nội thất home spa thêm tiện ích và sang trọng

Sở hữu phòng xông hồng ngoại giúp nội thất home spa thêm tiện ích và sang trọng

Một ưu điểm nổi bật của phòng xông hơi hồng ngoại là sản phẩm có thể lắp đặt linh hoạt ở bất cứ đâu trong nhà. Vì bởi, sản phẩm không dùng nước và không lệ thuộc vào nguồn nước gần nhất. Do đấy, bạn có thể chủ động chọn nơi lắp đặt phù hợp, không lo phá vỡ kiến trúc có sẵn.
Tổ chức các buổi hội họp, party tại gia, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp,... sẽ thêm phần thú vị cùng liệu pháp xông hơi hồng ngoại chuẩn spa ngay tại nhà. Thật hấp dẫn!

Chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại chất lượng tại Viên Mỹ với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Viên Mỹ kính mời quý khách hàng đến hệ thống showroom để tận mắt trải nghiệm xông hơi hồng ngoại và nhận nhiều chương trình khuyến mãi trong tháng 9 này. Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của quý khách hàng, giúp bạn dễ dàng quyết định chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại chất lượng.
Rất nhiều ưu đãi khi sở hữu phòng xông hơi hồng ngoại và các dòng xông hơi khác tại Viên Mỹ

Rất nhiều ưu đãi khi sở hữu phòng xông hơi hồng ngoại và các dòng xông hơi khác tại Viên Mỹ

Với bề dày phát triển từ năm 2006 đến nay, Viên Mỹ mang đến quý khách hàng giải pháp xông hơi hồng ngoại trọn gói cho spa tại nhà. Đặc biệt, quý khách chọn mua sản phẩm tại Viên Mỹ sẽ nhận được mức giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.