Trải nghiệm spa tại nhà với giường massage di động

10/07/2019 11:56 GMT+7

Nhà là chốn đi về thân thương của mọi người sau ngày dài làm việc. Và không ít gia đình quyết định nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại homespa thay vì mất thời gian, tốn kém chi phí cho các dịch vụ bên ngoài.

Hiểu được điều đó, Viên Mỹ giới thiệu đến bạn sản phẩm giường massage di động, giúp việc trải nghiệm spa thư giãn tại nhà lên tầm cao mới.

Giường massage di động - sản phẩm tiện ích cho spa tại nhà

Xu hướng hưởng thụ homespa tại các quốc gia châu Âu nay đã cập bến nước ta. Và giường massage di động là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập vật dụng spa tại nhà cho gia đình. Hầu hết, các giường massage di động đều có thiết kế đơn giản, nhẹ, dễ gấp gọn, phù hợp sử dụng trong không gian diện tích nhỏ như căn hộ, văn phòng.
Hãy tham khảo, lựa chọn và mua ngay giường massage di động nhé!
Giường massage di động với thiết kế đặc biệt có thể sử dụng thoải mái tại nhà

Giường massage di động với thiết kế đặc biệt có thể sử dụng thoải mái tại nhà

Đáp ứng mọi nhu cầu massage, thư giãn tại nhà

Giường massage di động có khả năng đáp ứng các nhu cầu massage, thư giãn quen thuộc, như: massage body, chăm sóc da với mỹ phẩm hoặc thư giãn. Qua đó, sức khỏe của bạn và gia đình sẽ được cải thiện đáng kể với sự góp mặt của sản phẩm này.
Nhờ kết cấu vững chắc, vật liệu bền bỉ, giường massage di động do Viên Mỹ cung cấp có khả năng chịu tải lên tới 200 kg. Hơn thế, chất liệu nệm PU không thấm nước sẽ tăng thêm trải nghiệm êm ái cho người sử dụng trong suốt quá trình massage. Các bà nội trợ cũng sẽ dễ lau chùi nệm giường, giúp tăng độ bền sản phẩm.
Giường cũng được thiết kế thông minh với lỗ khoét khuôn mặt (phù hợp với nhiều kích cỡ gương mặt khác nhau), khả năng thay đổi độ cao của giường (nhờ vào hệ thống bánh răng ở chân giường). Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh tư thế nằm phù hợp với cơ địa mỗi người. Sau ngày dài mệt mỏi, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui thư giãn sảng khoái, nằm nghỉ ngơi trên chiếc giường này tại bất cứ vị trí mong muốn.
Đặc biệt hơn cả, tên gọi “giường massage di động” đã cho thấy tính năng ưu việt nhất của sản phẩm này. Toàn bộ kết cấu giường có khả năng gấp lại, tạo thành vali xách tay, tiện lợi cho bạn di chuyển, bảo quản.
Giường massage di động giúp bạn thực hiện hầu hết các hoạt động massage thư giãn ngay tại nhà

Giường massage di động giúp bạn thực hiện hầu hết các hoạt động massage thư giãn ngay tại nhà

Giường massage di động nâng tầm vẻ đẹp nội thất

Mua sắm sản phẩm nội thất spa mới sao cho hài hòa, thậm chí nâng tầm không gian hiện có, vẫn là mối quan tâm của biết bao người. Vì vậy, Viên Mỹ đã cung cấp đa dạng các mẫu giường massage di động, với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Khách hàng tin tưởng mua sắm giường massage di động tại hệ thống Viên Mỹ sẽ được tư vấn tận tâm, cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp cho spa tại nhà.
Giường massage di động có nhiều mẫu mã, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất hiện có

Giường massage di động có nhiều mẫu mã, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất hiện có

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, quý khách hàng hãy nhanh chóng đến showroom Viên Mỹ gần nhất sở hữu giường massage di động cho mình và gia đình nhé.
Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ đã xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng, chuyên viên kỹ thuật, thi công, thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ bạn kiến tạo không gian homespa hoàn hảo.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.