Tạo dịch vụ trị liệu sắc đẹp chuyên nghiệp cùng máy soi da

27/01/2020 10:17 GMT+7

Nếu khách hàng không tin da của họ đang ở tình trạng phải chăm sóc kỹ lưỡng như bạn nói, hãy để họ nhìn thấy sự thật phũ phàng với máy soi da.

Sở hữu một làn da đẹp luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ làn da và cách thức chăm sóc phù hợp. Dịch vụ trị liệu da ra đời nhằm giúp phái nữ đạt được mơ ước về một làn da trẻ trung, xinh đẹp.

Làn da trắng trẻo chưa chắc đã thật sự khỏe đẹp

Nhiều chị em có làn da trắng, nhưng thực tế lại không khỏe. Một số lạm dụng sản phẩm tẩy quá mạnh, khiến làn da trở nên yếu ớt, mỏng manh. Một số lại ít chăm chút cho làn da, không để ý đến những viêm nhiễm sâu và lớp sừng dày đang khiến da ngày càng lão hóa nặng nề.
Phía sau làn da trắng trẻo là những tiềm ẩn lão hóa

Phía sau làn da trắng trẻo là những tiềm ẩn lão hóa

Những loại da nói trên dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, như: ánh sáng, nhiệt độ, khói bụi,… khiến mau xuống cấp. Dù sở hữu bất kỳ loại da nào, các chị em cũng cần có chế độ chăm sóc hợp lý. Nếu cứ đợi đến khi da xấu đi mới cuồng cuống điều trị thì sẽ mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Máy soi da giúp khách hàng thấy rõ nhược điểm làn da của mình

Rất nhiều người luôn tự tin với làn da “đẹp tự nhiên” của mình. Họ cho rằng chưa bao giờ phải dùng đến mỹ phẩm. Với những khách hàng này, dù chủ spa cho họ biết có tình trạng mụn dưới da, chưa chắc họ đã tin. Để thuyết phục, chỉ có một cách nhanh nhất là hãy để khách hàng nhìn rõ làn da dưới máy soi da.
Máy soi da sẽ giúp đưa ra những hình ảnh chân thật về tình trạng dưới da

Máy soi da sẽ giúp đưa ra những hình ảnh chân thật về tình trạng dưới da

Khi hình ảnh được phóng to, khách hàng có thể nhận thức rõ ràng tình trạng da của họ. Những sợi lông mọc ngược ẩn sâu gây ra tình trạng viêm nang. Những khối mụn chứa đầy độc tố. Những sợi đứt gãy collagen và elastin khiến cấu trúc da mất dần đàn hồi,… Lúc này, kỹ thuật viên có thể tư vấn cho khách hàng các liệu trình cải thiện làn da hiệu quả.

Máy soi da là thiết bị không thể thiếu trong dịch vụ trị liệu da chuyên nghiệp

Các triệu chứng như: mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, lão hóa,… thường không gây hại đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, những tình trạng da trên là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với phái nữ, ảnh hưởng ngoại hình, sự tự tin và sắc đẹp. Chính vì vậy, trị liệu da tại spa - thẩm mỹ viện luôn được các chị em ưa chuộng.
Máy soi da giúp kỹ thuật viên tư vấn khách hàng chọn lựa phương án điều trị phù hợp

Máy soi da giúp kỹ thuật viên tư vấn khách hàng chọn lựa phương án điều trị phù hợp

Dịch vụ trị liệu da đòi hỏi chuyên viên spa phải có kiến thức sâu về cấu tạo da, nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng da tồi tệ, từ đó có phương án khắc phục phù hợp.
Với một quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, máy soi da là phương tiện đưa ra những chuẩn đoán chính xác, số liệu phân tích cụ thể, lưu trữ hình ảnh trước và sau khi điều trị, khẳng định hiệu quả đối với khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ tin tưởng vào sự chu đáo và tận tình trong toàn bộ quá trình bạn chăm sóc da cho họ.

Đến Viên Mỹ trang bị ngay máy soi da để tạo nên dịch vụ trị liệu da chuyên nghiệp

Thay vì mua sắm những máy móc quá đắt tiền, chủ spa nên chú trọng đến các thiết bị phù hợp hỗ trợ trị liệu, gia tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao giá trị dịch vụ. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ nhận thấy rằng bất kỳ spa, trung tâm thẩm mỹ, viện chăm sóc da, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nào cũng không thể thiếu máy soi da nếu muốn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.
Viên Mỹ giúp khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm máy soi da để thấy những lợi ích, công dụng tuyệt vời

Viên Mỹ giúp khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm máy soi da để thấy những lợi ích, công dụng tuyệt vời

Hãy đến Viên Mỹ chọn mua máy soi da vì nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã, tính năng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết cách thức sử dụng, các liệu trình chăm sóc da mới nhất, hiệu quả nhất với làn da người Việt.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.