Tăng thu nhập trong kinh doanh spa cùng bồn tắm gỗ như thế nào?

29/12/2019 13:31 GMT+7

Trang bị bồn tắm gỗ phục vụ nhu cầu khỏe đẹp là bí quyết giúp chủ đầu tư tăng thu nhập kinh doanh spa, bởi dịch vụ thư giãn cổ điển có khả năng thu hút khách hàng rất lớn.

Thị trường spa rất sôi động vì mang tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong lĩnh vực này vô cùng khốc liệt. Bạn cần phải tạo “điểm nhấn” để thu hút khách hàng. Nếu không, kinh doanh spa của bạn sẽ bị “chìm” giữa “rừng” cơ sở spa và có thể đi tới phá sản.

Tạo dịch vụ ngâm tắm cùng bồn tắm gỗ

Để xây dựng được “điểm nhấn” nổi bật, không gì hơn là thiết lập các dịch vụ spa đặc trưng. Yếu tố này sẽ quyết định mối quan hệ giữa spa và khách hàng. Một cơ sở có dịch vụ chất lượng, độc đáo thì sẽ giữ chân khách hàng lâu dài. Ngược lại, những dịch vụ spa mang tính chất chung chung (thường thấy ở nhiều spa tại Việt Nam hiện nay), thiếu nét riêng biệt thì khó kéo khách hàng quay lại. Do vậy, chủ đầu tư luôn phải kiến tạo ra các phương pháp trị liệu mới mẻ.

Vì sao dịch vụ thư giãn bồn tắm gỗ thu hút khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh spa? Theo tâm lý, khi được chạm vào những vật dụng gợi lên yếu tố truyền thống và thiên nhiên, con người thường thấy lạ lẫm và thích thú. Bồn tắm gỗ đem lại cảm giác đấy. Chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng tinh tế, bồn tắm gỗ giúp khách hàng có trải nghiệm thư giãn đầy lắng đọng.

Bồn tắm gỗ mang hơi thở cổ xưa, tạo sự thích thú cho người dùng.

Bồn tắm gỗ mang hơi thở cổ xưa, tạo sự thích thú cho người dùng.

Đó là kiểu ngâm tắm thảo mộc mang phong cách cung đình cổ xưa. Sự trải nghiệm này không có ở các thiết bị bồn tắm hiện đại. Và cùng hiệu quả trị liệu mà bồn tắm gỗ đem tới: giải độc cơ thể, trị đau nhức, làm đẹp da,..., khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Họ sẽ thường xuyên quay trở lại, và đó là cơ hội để bạn thúc đẩy lợi nhuận spa.

Tạo quy trình thực hiện dịch vụ spa có sử dụng bồn tắm gỗ

Bạn có bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đấy, đối thủ cũng sẽ mở dịch vụ ngâm thư giãn bằng bồn tắm gỗ? Và ngay cả khách hàng cũ của bạn sẽ thấy nhàm chán? Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra! Một chủ đầu tư thông minh không bao giờ ngừng sáng tạo để nhằm bỏ xa đối thủ; đồng thời, đem lại nhiều điều mới mẻ cho khách hàng.

Sáng tạo như thế nào? Đó là bạn hãy tạo quy trình thực hiện dịch vụ spa có sử dụng bồn tắm gỗ. Ví dụ: ngâm tắm cùng liệu pháp xông hơi; hay kết hợp giữa ngâm tắm và trị liệu massage,...

Bồn tắm gỗ tăng cường hiệu quả trị liệu khi sử dụng kết hợp với dịch vụ spa khác.

Bồn tắm gỗ tăng cường hiệu quả trị liệu khi sử dụng kết hợp với dịch vụ spa khác.

Những quy trình thực hiện dịch vụ spa có sử dụng bồn tắm gỗ bao giờ cũng tăng hiệu quả trị liệu lên nhiều lần, bởi ngâm tắm là bước làm sạch, giúp cơ thể sẵn sàng tiếp nhận các lợi ích khác. Khách hàng sẽ hài lòng khi được trải nghiệm những dịch vụ spa chuyên nghiệp. Một lần nữa, mối quan hệ giữa khách hàng và spa càng gắn bó chặt chẽ.

Tạo phòng VIP có bố trí bồn tắm gỗ

Thông thường, ở cơ sở spa sẽ có thiết lập phòng VIP vì nhu cầu sử dụng cao. Khách hàng dùng phòng VIP thích sự riêng tư, và muốn hưởng thụ những dịch vụ cao cấp để được chăm sóc sức khỏe - làm đẹp một cách tốt nhất.

Bồn tắm gỗ làm nên tính chuyên nghiệp dịch vụ, làm khách hàng ưa chuộng.

Bồn tắm gỗ làm nên tính chuyên nghiệp dịch vụ, làm khách hàng ưa chuộng.

Chính vì vậy, bạn hãy bố trí bồn tắm gỗ bên cạnh các tiện nghi khác trong phòng VIP. Khi đó, nếu khách hàng cần, bạn có thể tiến hành thực hiện dịch vụ ngâm tắm thảo dược bằng bồn tắm gỗ; hoặc đưa trị liệu ngâm tắm vào quy trình spa. Điều này một mặt nâng cao chất lượng dịch vụ, thể hiện sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo đối với khách hàng, mặt khác tạo ra thêm nguồn lợi nhuận spa.

Hãy đến Viên Mỹ để trang bị bồn tắm gỗ tăng hiệu quả kinh doanh spa

Trên thực tế, số vốn để mở dịch vụ ngâm tắm bằng bồn tắm gỗ không hề cao. Với nhu cầu của khách hàng, kết hợp chất lượng phục vụ, bạn dễ dàng mau chóng hoàn vốn và sinh lời.

Viên Mỹ cung cấp đa dạng mẫu mã bồn tắm gỗ với giá tốt.

Viên Mỹ cung cấp đa dạng mẫu mã bồn tắm gỗ với giá tốt.

Bạn có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ chọn mua bồn tắm gỗ cùng các sản phẩm spa chất lượng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh spa. Tại đây, Viên Mỹ còn tư vấn các cách thức, bí quyết kinh doanh spa thành công, giúp bạn tránh những sai lầm hay mắc phải.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.