Tăng thu nhập kinh doanh spa từ nguồn khách du lịch

13/11/2019 18:28 GMT+7

Bài toán “làm cách nào để tăng thu nhập kinh doanh spa” luôn ám ảnh các chủ đầu tư. Bởi hơn ai hết, họ hiểu rằng yếu tố doanh thu, lợi nhuận đóng một vị trí cực kỳ quan trọng trong việc thành bại của spa.

Chính việc phát triển mạnh mẽ, đầy cơ hội mà sự cạnh tranh trong kinh doanh spa diễn ra rất khốc liệt. Nhiều chủ đầu tư sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để quảng cáo hình ảnh nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được thành công. Nguyên nhân vì sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề trên.

Kinh doanh spa thường bỏ quên một nguồn khách hàng

Spa Việt trong những năm gần đây rất lớn mạnh do nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tăng cao. Các chủ spa thường xuyên chú trọng đến đối tượng khách hàng nội địa. Vô hình chung, họ bỏ quên một nguồn khách hàng tiềm năng: khách du lịch.

Nguồn lợi nhuận spa khai thác từ khách du lịch rất lớn

Nguồn lợi nhuận spa khai thác từ khách du lịch rất lớn

Việt Nam được ví là “ốc đảo hòa bình” và mỗi năm đón hàng triệu lượt khách ghé thăm. Thành phần đối tượng rất phong phú, bao gồm khách du lịch từ nhiều nước, du lịch bụi, du lịch lữ hành, ngắn ngày, dài hạn,... Đây chính là nguồn khách hàng tiềm năng giúp tăng thu nhập spa đáng kể. Tuy nhiên, chỉ một số ít resort lớn, đạt tiêu chuẩn mới có dịch vụ spa dành cho khách du lịch. Còn phần lớn các cơ sở, trung tâm spa không khai thác đúng mức đối tượng khách hàng này. Một mặt là do rào cản ngôn ngữ, văn hóa; mặt khác, chủ spa chưa nhận thấy hết tiềm năng tăng lợi nhuận từ khách du lịch.

Khách du lịch thường mang thêm nguồn thu nhập kinh doanh spa tốt

“Đi spa” đã là nhu cầu quá quen thuộc đối với khách quốc tế. Bởi lịch sử spa xuất hiện ở nước ngoài, lan dần qua các nước Âu, Á trước khi du nhập vào Việt Nam. Cho dù du lịch dài ngày hay ngắn hạn, người ngoại quốc vẫn luôn dành ra một khoảng thời gian để chăm sóc cơ thể, làm mới bản thân.

Nhu cầu hưởng thụ spa khi đi du lịch ngày càng được chú trọng

Nhu cầu hưởng thụ spa khi đi du lịch ngày càng được chú trọng

Do sự ưu tiên sức khỏe, sắc đẹp lên hàng đầu mà khách du lịch quốc tế rất thích đi spa. Đối với một cơ sở spa uy tín, chất lượng, họ sẵn sàng chấp nhận giá dịch vụ cao để có thể tận hưởng lợi ích các phương pháp trị liệu. Đây chính là điều kiện thuận lợi và cơ hội để chủ spa tăng doanh thu lợi nhuận gấp nhiều lần. Nhưng thực tế hiện nay, khách du lịch chỉ tham gia thư giãn, chăm sóc sắc đẹp gói gọn tại nơi đăng ký thuê ở (nếu có). Bởi họ không thể tiếp cận các khu vực spa khác do thiếu thông tin.

Hãy thay đổi để tăng thu nhập kinh doanh spa

Trước nguồn khách hàng đầy tiềm năng như vậy, chủ spa cần nhanh chóng nắm bắt khai thác để tăng thu nhập, khắc phục tình trạng ế ẩm, thua lỗ. Thay vì e ngại, lo lắng về ngôn ngữ, văn hóa, chủ spa nên xác định nguồn khách du lịch có thể thu hút và mạnh dạn tiếp cận bằng nhiều con đường khác nhau.

Thay đổi phương thức tiếp thị để khách du lịch dễ dàng biết đến spa của bạn

Thay đổi phương thức tiếp thị để khách du lịch dễ dàng biết đến spa của bạn

Trong thời đại internet, website là công cụ giới thiệu hình ảnh spa đến khách du lịch một cách nhanh và tiện lợi nhất. Chỉ với cú click chuột, họ biết được tổng thể các dịch vụ spa hiện hành của bạn. Họ dễ dàng tìm được spa uy tín, và chọn lựa cho bản thân một trị liệu phù hợp mà không còn phải gò bó nữa. Vì vậy, chủ đầu tư nên tăng cường phát triển trang web, cập nhật khuyến mãi, tin tức mới, thiết lập tốt chế độ ngôn ngữ,... Khách du lịch sẽ hài lòng khi được tiếp nhận thông tin nhanh. Tất nhiên, họ chẳng ngần ngại gì mà không ghé qua spa của bạn. 

Liên hệ Viên Mỹ để được tư vấn cách tăng thu nhập kinh doanh spa tốt nhất

Kinh doanh spa luôn chứa đầy cơ hội và thách thức. Điều quan trọng là dù chủ đầu tư lâu năm hay mới vào nghề cũng cần tỉnh táo để đi đúng hướng, tránh các yếu tố rủi ro.

Đến Viên Mỹ để được hỗ trợ tư vấn các giải pháp kinh doanh spa thành công

Đến Viên Mỹ để được hỗ trợ tư vấn các giải pháp kinh doanh spa thành công

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Thông qua hội thảo, khóa học chuyên đề, Viên Mỹ đã cung cấp những phương thức kinh doanh spa thực tế, phù hợp cho nhiều chủ đầu tư. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn cách tăng thu nhập kinh doanh spa tốt nhất nhé.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.