Tăng lợi nhuận từ kinh doanh spa di động

10/09/2019 12:59 GMT+7

Spa di động là mô hình phát triển mạnh tại các nước phương Tây và đang dần phổ biến ở Việt Nam.

Sự tiện lợi và linh hoạt của spa di động được nhiều khách hàng ưa chuộng, hứa hẹn trở thành xu hướng kinh doanh thu lợi nhuận hấp dẫn.

Nguyên nhân khiến nhu cầu khách hàng thực hiện dịch vụ spa di động ngày càng gia tăng

Thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc chăm sóc sắc đẹp trở thành niềm yêu thích của chị em. Tuy nhiên, nhiều người lại ngại đi đến các spa - thẩm mỹ viện để làm đẹp. Vậy nguyên nhân do đâu?
Thứ nhất, cuộc sống hiện đại đầy áp lực khiến con người trở nên bận rộn, ít có thời gian để đi đến các trung tâm làm đẹp. Đặc biệt khi spa - thẩm mỹ viện yêu thích ở xa nơi sinh sống, làm việc lại càng khiến họ ngại di chuyển.
Thứ hai, môi trường hiện nay đang dần trở nên ô nhiễm (nắng, khói bụi,...) gây hại cho làn da.
Thứ ba, nhiều người cảm thấy làm đẹp tại nhà thoải mái và gần gũi hơn.
Spa di động là xu hướng đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, linh hoạt

Spa di động là xu hướng đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, linh hoạt

Với khả năng phục vụ theo địa điểm, thời gian, dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, spa di động ngay khi ra đời đã nhanh chóng gây “sốt”, trở thành mô hình kinh doanh hiệu quả mà nhiều chủ đầu tư hướng đến.

Spa di động đáp ứng nhu cầu thực hiện dịch vụ spa tại nhà

Đối với spa di động, chỉ cần một cuộc điện thoại yêu cầu, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ, như: massage, chăm sóc da,..., tại chính chỗ ở, làm việc hoặc bất kỳ nơi nào họ mong muốn. Điều này giúp khách hàng không phải di chuyển xa, không lo sợ các tác nhân ô nhiễm làm hại đến da vừa được chăm sóc, mà còn cảm thấy thoải mái.
Hơn thế, khách hàng không cần chờ đợi lâu khi đến các trung tâm làm đẹp. Họ có thể được thực hiện ngay tại địa điểm mong muốn.
Với spa di động, khách hàng được thư giãn, làm đẹp ngay tại nơi mình muốn

Với spa di động, khách hàng được thư giãn, làm đẹp ngay tại nơi mình muốn

Spa di động giúp gia tăng lượng khách hàng trung thành, nguồn thu từ dịch vụ bên cạnh spa chuyên nghiệp

Kinh doanh spa di động còn là mô hình hỗ trợ rất hiệu quả cho các spa chuyên nghiệp. Tận dụng các thiết bị, mỹ phẩm có sẵn tại cơ sở, bạn dễ dàng đa dạng hóa dịch vụ với spa di động. Nhờ vậy, khách hàng vừa có thể trải nghiệm dịch vụ điều trị chuyên nghiệp tại spa, vừa được chăm sóc thư giãn ngay tại nhà khi có nhu cầu.
Điều này giúp khách hàng của bạn sẽ cảm thấy được quan tâm, phục vụ tận tình, chu đáo. Từ đó, họ sẽ luôn ưu tiên cho cơ sở của bạn khi muốn thư giãn, làm đẹp.
Ngoài việc đến trực tiếp làm dịch vụ cho khách hàng, bạn còn có thể bán các sản phẩm spa kèm theo, như: serum, mặt nạ, kem dưỡng,... Hình thức này cũng đem lại nguồn thu đáng kể.
Thêm vào đó, hiện nay, nhiều người có xu hướng thư giãn, làm đẹp cùng người thân, bạn bè tại các buổi gặp mặt. Vì vậy, với spa di động, bạn còn có thể phục vụ nhóm khách hàng, giúp mở rộng đối tượng khách hàng, tăng doanh thu.
Spa di động giúp các cơ sở nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng

Spa di động giúp các cơ sở nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng

Hiện nay, spa di động là mô hình đang được khách hàng ưa chuộng và đem đến doanh thu cao, lợi nhuận hấp dẫn. Vậy tại sao bạn không thử mở rộng việc kinh doanh spa - thẩm mỹ viện cùng mô hình này?
Để thuận lợi xây dựng kế hoạch kinh doanh spa di động và phát triển thành công, bạn có thể liên hệ đến Viên Mỹ. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ đã đồng hành với sự thành công của nhiều nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước, trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.