Tăng lợi nhuận kinh doanh spa cùng bồn tắm gỗ

01/10/2019 16:16 GMT+7

Bổ sung dịch vụ ngâm tắm với bồn tắm gỗ giúp bạn thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh spa. Bởi chi phí đầu tư dịch vụ này thấp, dễ thu hồi vốn, nhất là tạo sức hút mạnh với khách hàng nhờ tính kết hợp độc đáo.

Ngâm tắm là liệu pháp không thể thiếu trong các spa. Ngoài tính chất thư giãn, ngâm tắm giúp khách hàng làm sạch cơ thể và chăm sóc da. Bồn tắm gỗ rất được ưa chuộng bởi mang đến âm hưởng cổ điển rất lớn, đồng thời vẫn giữ tính chất hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đấy, thiết bị cao cấp này còn có thể kết hợp nhiều dịch vụ spa khác lôi cuốn khách hàng, đẩy nhanh nguồn thu nhập.
Ngâm tắm thư giãn bằng bồn gỗ rất được ưa chuộng trong trị liệu spa

Ngâm tắm thư giãn bằng bồn gỗ rất được ưa chuộng trong trị liệu spa

Bồn tắm gỗ giúp tăng thu nhập kinh doanh spa từ những dịch vụ mới, đầy thu hút

Bồn tắm gỗ được thiết kế từ gỗ thông cao cấp. Cùng với thảo dược ngâm tắm: tinh dầu, hoa khô,… tất cả mang đến sự gần gũi thiên nhiên cho người dùng. Tính chất hoài cổ luôn tạo ra sự độc đáo, gây cảm giác thích thú cho bất kỳ ai sử dụng dịch vụ. Đó là lý do vì sao hình thức trị liệu ngâm tắm bồn gỗ khá đơn giản nhưng vẫn dễ dàng thu hút một lượng lớn khách hàng.
Tạo nhiều dịch vụ thư giãn, tắm trắng độc đáo nhờ kết hợp bồn tắm gỗ

Tạo nhiều dịch vụ thư giãn, tắm trắng độc đáo nhờ kết hợp bồn tắm gỗ

Từ bồn tắm gỗ, bạn còn có thể tạo ra nhiều dịch vụ spa liên quan đến ngâm tắm, như: ngâm tắm thư giãn cùng thảo dược đông y hoặc đá muối Himalaya, ngâm tắm trắng da cùng sữa non,... Những dịch vụ này một mặt vẫn đảm bảo tính thư giãn, mặt khác hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả và an toàn. Các dưỡng chất thiên nhiên sẽ thẩm thấu sâu, giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng. Đây là bước đầu cho phép làn da sẵn sàng tiếp nhận nhiều lợi ích hơn nữa từ các trị liệu khác.
Nhờ tính độc đáo, những dịch vụ kết hợp luôn mang đến cảm giác đầy mới mẻ cho khách hàng. Bất kỳ sự sáng tạo hợp lý nào trong dịch vụ ngâm tắm bằng bồn tắm gỗ cũng dễ dàng thu hút khách hàng. Đó là cơ sở để tạo mối gắn kết lâu dài, và là cơ hội để tăng thu nhập kinh doanh spa hơn nữa.

Kinh phí đầu tư bồn tắm gỗ thấp, nhanh chóng khấu hao và thu hồi

Mở dịch vụ spa từ bồn tắm gỗ, bạn không phải lo lắng quá về kinh phí đầu tư. Bạn dễ dàng mua bồn tắm gỗ với số tiền phù hợp ngân sách. Đặc biệt, bạn có thể di chuyển, đặt thiết bị ở vị trí phù hợp, hạn chế chi phí lắp đặt.
Kinh phí đầu tư bồn tắm gỗ không cao, phù hợp năng lực ngân sách, mau hồi vốn

Kinh phí đầu tư bồn tắm gỗ không cao, phù hợp năng lực ngân sách, mau hồi vốn

Hơn nữa, bạn còn mau chóng khấu hao và thu hồi vốn. Như đã chia sẻ ở trên, tính mới mẻ, độc đáo trong dịch vụ kết hợp ngâm tắm bồn gỗ luôn thu hút, có khả năng giữ chân khách hàng lâu dài. Nếu kinh doanh phù hợp, bạn có thể hoàn vốn và bắt đầu sinh lời, đẩy mạnh lợi nhuận spa.

Chi phí vận hành những dịch vụ spa liên quan đến bồn tắm gỗ rất thấp

Dịch vụ spa từ bồn tắm gỗ vốn chỉ gồm nước ấm và sản phẩm spa (tinh dầu, thảo dược, muối tắm, sữa tắm, đá muối,...). Ưu điểm tuyệt vời của các nguyên liệu ngâm tắm này là nhiều lợi ích, trong khi chi phí lại quá rẻ.
Không những thế, việc vệ sinh bồn tắm gỗ sau mỗi lần sử dụng dịch vụ spa cũng rất đơn giản. Các trang thiết bị khác thường phải mất không ít thời gian, công đoạn dọn dẹp, vệ sinh. Trong khi đấy, bồn tắm gỗ chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng là đã sạch sẽ. Nhân sự vệ sinh cũng không đòi hỏi nhiều. Chỉ cần 1 người là có thể hoàn thành việc này dễ dàng, nhanh chóng.

Hãy đến Viên Mỹ để trang bị bồn tắm gỗ tăng hiệu quả kinh doanh spa

Trang bị bồn tắm gỗ, bạn đã, đang và sẽ mang lại cho khách hàng nhiều dịch vụ spa đầy mới mẻ, ích lợi và thiết thực. Điều đó cũng nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến với khách hàng. Trước cách làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ vô cùng hài lòng, sẵn sàng gắn bò dài lâu với spa của bạn. Từ đấy, nguồn lợi nhuận spa luôn ổn định và tăng cao hơn nữa.
Viên Mỹ cung cấp đa dạng sản phẩm bồn tắm gỗ chất lượng, giá tốt

Viên Mỹ cung cấp đa dạng sản phẩm bồn tắm gỗ chất lượng, giá tốt

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Viên Mỹ để chọn mua bồn tắm gỗ chất lượng cùng các sản phẩm spa liên quan. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ sẽ còn hỗ trợ tư vấn bạn cách thức kinh doanh spa hiệu quả, thành công.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.