Tăng hiệu quả chăm sóc da toàn thân với hoạt động xông hơi tại nhà

25/10/2019 17:16 GMT+7

Các vấn đề về da luôn là nỗi trăn trở với phái nữ. Khi môi trường ô nhiễm, nhiều người phải chi trả cho các liệu trình chăm sóc da toàn thân đắt đỏ với kỳ vọng bảo vệ sức khỏe làn da.

Tuy vậy, giải pháp cho vấn đề này có thể đến từ ngay ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu phương pháp gia tăng hiệu quả trị liệu da toàn thân với hoạt động xông hơi tại nhà nhé!

Vai trò của xông hơi trong điều trị và dưỡng da

Xông hơi có lịch sử hình thành lâu đời và thường được “mặc định” là một trong những phương pháp thư giãn hiệu quả, bên cạnh ngâm tắm muối khoáng và massage. Tuy vậy, những lợi ích thiết thực của hoạt động xông hơi còn có thể được kết hợp trong quá trình điều trị, dưỡng da nhằm đạt hiệu quả tối ưu. 

Xông hơi đóng vai trò quan trọng trong chăm sóc da toàn thân

Xông hơi đóng vai trò quan trọng trong chăm sóc da toàn thân

Xông hơi là quá trình con người trải nghiệm thư giãn với sức nóng môi trường cao hơn bình thường trong không gian tương đối kín. Sức nóng khiến cơ thể phản xạ bằng cách đổ mồ hôi nhằm cân bằng thân nhiệt. Lỗ chân lông lúc này mở rộng khiến mồ hôi cùng các chất độc, cặn bã dưới da thoát ra ngoài dễ dàng hơn. Quá trình này còn giúp tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da.

Hơn nữa, lỗ chân lông vẫn tiếp tục mở sau khi xông hơi từ 10-15 phút. Thời gian này phù hợp hoạt động thẩm thấu dưỡng chất có ích cho da qua lỗ chân lông. Có thể thấy, xông hơi giúp bạn thực hiện tẩy tế bào chết và thoa mỹ phẩm, kem dưỡng vô cùng hiệu quả khi chăm sóc da toàn thân. 

Đào thải độc tố dưới da bằng phương pháp xông hơi

Chọn lựa mô hình xông hơi phù hợp với gia đình

Sau khi điều trị da chuyên nghiệp tại spa, bạn có thể dành 10-15 phút xông hơi thư giãn nhẹ nhàng tại nhà. Tuy vậy, bạn cần lựa chọn hình thức xông hơi phù hợp với mọi thành viên trong gia đình nhằm tiết kiệm chi phí và tạo không gian thư giãn chung cho mọi người.

Xông hơi hồng ngoại được đánh giá là đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí mà bạn mong muốn, như: hiệu quả thư giãn cao, an toàn, thi công lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm không gian,… Công nghệ xông hơi hồng ngoại sẽ hạn chế biểu hiện kích ứng, khó chịu trên bề mặt da do hơi nước gây ra. Quá trình sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại cũng rất đơn giản. Bạn dễ dàng tiếp cận trọn vẹn chức năng của phòng xông chỉ với một vài thao tác đơn giản. 

Ưu điểm của công nghệ xông hơi hồng ngoại

Các mẫu phòng xông hơi hồng ngoại phổ biến hiện nay, như: SMT-021L; SMT-011HB; SMT-021PA,… có thiết kế tiết kiệm không gian, phù hợp sử dụng trong không gian gia đình, homespa. Quá trình thi công, lắp đặt sản phẩm cũng đơn giản, nhanh chóng hơn so với các mô hình xông hơi khác. Với những ưu điểm kể trên, xông hơi hồng ngoại sẽ là giải pháp hữu ích giúp bạn gia tăng đáng kể hiệu quả trị liệu da tại spa và phù hợp chăm sóc da ngay tại nhà.

Phòng xông hơi hồng ngoại SMT-02IL

Chọn lựa nhà cung cấp phòng xông hơi uy tín

Viên Mỹ là nhà cung cấp trọn bộ ngành spa - thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm từ 2006, đội ngũ nghiên cứu và đào tạo của chúng tôi đã sớm xác định xu hướng thịnh hành của xông hơi hồng ngoại nói riêng và homespa nói chung tại Việt Nam. Vì thế, các mẫu phòng xông hơi hồng ngoại đã nhanh chóng góp mặt tại gian hàng Viên Mỹ theo chủ đề homespa trong những sự kiện triển lãm uy tín.

Lựa chọn Viên Mỹ là bạn đã lựa chọn người đồng hành cùng xây dựng homespa tin cậy. Viên Mỹ cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn bộ sản phẩm dành cho homespa theo yêu cầu. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Viên Mỹ sẽ giúp bạn không chỉ có được mô hình homespa ưng ý, mà còn bảo hành, bảo trì định kỳ, giúp không gian thư giãn và trị liệu da của bạn luôn hoàn hảo nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.