Tăng doanh thu spa - thẩm mỹ viện với chương trình mua thiết bị Mesotherapy 0 đồng

12/08/2019 14:28 GMT+7

Từ ngày 1 - 31.8.2019, khi mua mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection tại Viên Mỹ, các spa - thẩm mỹ viện sẽ nhận ưu đãi mua thiết bị Mesotherapy với giá 0 đồng. Chương trình tự động chấm dứt khi mỹ phẩm hoặc thiết bị hết hàng.

Hoạt động này của Viên Mỹ nhằm hỗ trợ chủ spa - thẩm mỹ viện tiếp cận và phát triển các liệu trình làm đẹp tiên tiến, hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

Mesotherapy giúp nâng cao hiệu quả dịch vụ điều trị tại spa - thẩm mỹ viện

Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại hóa, nhu cầu làm đẹp tăng cao với những yêu cầu rất khắt khe. Con người luôn hướng tới một vẻ đẹp hoàn mỹ cả về hiệu quả lâu dài và trên hết là an toàn. Các công nghệ trị liệu da phổ biến hiện nay như RF, Laser, E-light, ánh sáng sinh học, Thermage, Hifu, PRP,... được spa - thẩm mỹ viện ứng dụng triệt để. Trong đấy, phương pháp làm đẹp Mesotherapy nhận nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết.
Mesotherapy là một trong những phương pháp làm đẹp tiên tiến hiện nay

Mesotherapy là một trong những phương pháp làm đẹp tiên tiến hiện nay

Vượt xa các kỹ thuật trị liệu trước đây, Mesotherapy giúp con người sở hữu vẻ đẹp hình thể như mơ ước, làn da trắng mịn mà không can thiệp phẫu thuật xâm lấn. Quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, thời gian hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, công việc của khách hàng. Do vậy, ứng dụng Mesotherapy sẽ tăng cường nâng cao hiệu quả dịch vụ điều trị tại spa - thẩm mỹ viện, đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng.

Mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection mang đến hiệu quả điều trị ấn tượng

Sử dụng thiết bị hiện đại, liệu pháp Mesotherapy giúp đưa tinh chất vào hạ bì hoặc các mô dưới da, cơ để phát huy tối đa tác dụng điều trị. Các tinh chất sử dụng trong Mesotherapy gọi chung là mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection, bao gồm: collagenase và hyaluronidase, chiết xuất thảo dược, vitamin cùng nhiều khoáng chất.
Mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection mang đến nhiều công dụng trị liệu da bất ngờ

Mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection mang đến nhiều công dụng trị liệu da bất ngờ

Mỹ phẩm Mesotherapy là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Promoitalia của Ý, mang đến nhiều công dụng khác nhau, như: căng da và sáng mịn Vitjal, nâng cơ Up Grade, làm dày mái tóc Hair Plus, tiêu mỡ Proshock Shape, trắng da, trừ nám White in, tái tạo và phục hồi da Nucleonic, săn chắc trẻ hóa da toàn diện Idebae, mờ nếp nhăn sâu Fixer…

Được tặng thiết bị Mesotherapy khi mua mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection trong tháng 8.2019

Tháng 4.2019, Viên Mỹ chính thức ký hợp tác với Tập đoàn PromoItalia (Ý), trở thành đơn vị phân phối độc quyền công nghệ và mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection tại Việt Nam.
Trước những kết quả điều trị da thực tế ấn tượng, Viên Mỹ thường xuyên tổ chức các hội thảo, khóa học chuyên sâu để giới thiệu Mesotherapy đến các chủ spa - thẩm mỹ viện, nhằm nhanh chóng ứng dụng phù hợp.
Viên Mỹ mang tới ưu đãi “sốc” giúp spa - thẩm mỹ viện tiếp cận dễ dàng phương pháp Mesotherapy

Viên Mỹ mang tới ưu đãi “sốc” giúp spa - thẩm mỹ viện tiếp cận dễ dàng phương pháp Mesotherapy

Đặc biệt, ngay trong tháng 8.2019, Viên Mỹ mang tới ưu đãi: Với mỗi 1.000.000 đồng mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection, Viên Mỹ sẽ tặng 1.000.000 đồng mua thiết bị Mesotherapy các loại. Với chương trình này, khách hàng có thể sở hữu các máy Mesotherapy chỉ bằng cách mua Mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection với giá trị tương đương.

Cung cấp dịch vụ điều trị hiệu quả với giá thành thấp giúp gia tăng lợi nhuận của spa - thẩm mỹ viện

Ưu đãi của Viên Mỹ nhằm mong muốn các spa - thẩm mỹ viện tại Việt Nam làm quen, trải nghiệm thương hiệu mỹ phẩm Mesotherapy Platinum Collection, đặc biệt là những đơn vị đang tìm hiểu về Mesotherapy.
Viên Mỹ luôn nỗ lực mang đến những giải pháp kinh doanh spa hiệu quả thông qua ứng dụng các công nghệ hiện đại cho chủ đầu tư

Viên Mỹ luôn nỗ lực mang đến những giải pháp kinh doanh spa hiệu quả thông qua ứng dụng các công nghệ hiện đại cho chủ đầu tư

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn vẹn giải pháp spa, thẩm mỹ. Đồng hành cùng các spa - thẩm mỹ viện, Viên Mỹ thấu hiểu những khó khăn, áp lực mà chủ đầu tư phải đối mặt. Các chương trình ưu đãi được Viên Mỹ thường xuyên áp dụng nhằm cung cấp dịch vụ điều trị hiệu quả với giá thành thấp giúp gia tăng lợi nhuận kinh doanh spa.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.