Tại sao Viên Mỹ thường xuyên mở các khóa học spa nâng cao?

12/11/2019 15:15 GMT+7

Tham gia các khóa học spa nâng cao tại Viên Mỹ là cách tốt nhất để bạn hoàn thiện những kỹ năng nghề chuyên biệt. Từ đó, bạn có cơ hội sở hữu công việc ổn định và tăng nhanh thu nhập.

Ngành spa Việt những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ. Đi cùng đó là đòi hỏi khắt khe của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Do vậy, các spa tăng cường đẩy mạnh tìm kiếm nhân sự có năng lực. Nắm bắt được vấn đề mà nhà tuyển dụng đang mong muốn, Viên Mỹ thường xuyên mở các lớp học spa nâng cao.

Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự có kỹ năng chuyên biệt của các spa

Viên Mỹ đã song hành với ngành spa từ năm 2006 cho đến nay. Viên Mỹ hiểu rằng, một spa muốn vững mạnh thì phải có đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn tốt. Chương trình đào tạo của Viên Mỹ nhằm nâng tầm các kỹ năng nghề cho người làm việc spa. Với những khóa học đầu tư kỹ lưỡng, Viên Mỹ mong đem đến ngành spa những học viên xuất sắc toàn diện.

Các khóa học spa nâng cao của Viên Mỹ luôn thu hút nhiều học viên

Các khóa học spa nâng cao của Viên Mỹ luôn thu hút nhiều học viên

Hơn nữa, các chủ đầu tư cũng có thể gửi nhân viên đến Viên Mỹ tham gia trực tiếp khóa học spa nâng cao. Những bài giảng lý thuyết song song với thực hành chuyên sâu sẽ giúp nhân viên mau chóng hoàn thiện kỹ năng. Giờ học spa ở Viên Mỹ luôn đạt chuẩn với đầy đủ giáo trình trong và ngoài nước, cùng giảng viên có chuyên môn cao.

Đáp ứng nhu cầu tự nâng cao kỹ năng nghề spa

Những khóa học spa ở Viên Mỹ còn là nơi để các cá nhân đến trải nghiệm, tự bổ sung kỹ năng nghề. Nếu bạn là ứng viên xin việc, khóa học sẽ giúp bạn tự tin hơn trước nhà tuyển dụng. Chương trình đào tạo của Viên Mỹ sẽ hướng dẫn bạn chuyên sâu các kỹ thuật trị liệu. Ví dụ: với massage mặt, bạn biết đầy đủ các huyệt vị, thao tác làm đẹp da mặt, thao tác giúp khách hàng thư giãn,... Bạn còn có thể tham gia khóa học spa nâng cao liên quan đến các kỹ năng mềm. Như là, cách trò chuyện, tư vấn, nghệ thuật hiểu tâm lý khách hàng,... Với việc tự trau dồi kỹ năng, bạn dễ dàng đáp ứng các tiêu chí của nhà tuyển dụng. Đó cũng là cơ hội giúp bạn tìm được công việc ổn định và tăng thu nhập cá nhân.

Đăng ký học spa nâng cao để cải thiện kỹ năng nghề cũng như kỹ năng mềm.

Đăng ký học spa nâng cao để cải thiện kỹ năng nghề cũng như kỹ năng mềm.

Ngoài ra, xu hướng cá nhân tự mở spa đang rất phát triển. Tuy nhiên, không ít người gặp nhiều bỡ ngỡ. Vì vậy, Viên Mỹ thường xuyên mở các khóa học spa nâng cao nhằm hỗ trợ người mới bắt đầu kinh doanh spa. Bên cạnh hoàn thiện kỹ năng nghề, bạn còn được hướng dẫn cách quản lý, giải pháp, những lưu ý khi mở spa,... Tham gia các khóa học spa nâng cao của Viên Mỹ chính là cách để bạn gặt hái nhiều thành công hơn với vai trò làm chủ.

Viên Mỹ mong muốn góp phần tạo nên thương hiệu ngành spa Việt

Một mục đích nữa của chương trình đào tạo spa nâng cao ở Viên Mỹ chính là cung cấp những nhân sự chuyên nghiệp cho ngành spa. Ở Việt Nam, spa vẫn còn mới mẻ. Việc xây dựng thương hiệu ngành spa Việt sẽ giúp thu hút khách hàng trong nước lẫn quốc tế sử dụng dịch vụ, tạo nên nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

Viên Mỹ luôn nỗ lực đào tạo những học viên xuất sắc để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng

Viên Mỹ luôn nỗ lực đào tạo những học viên xuất sắc để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng

Bên cạnh đó, như đã chia sẻ, nhu cầu thư giãn khỏe - đẹp của khách hàng Việt tăng cao. Đặc biệt, Việt Nam hiện là điểm đến du lịch của nhiều khách quốc tế. Vì vậy, ngành spa Việt có tiềm năng phát triển rất lớn. Để khai thác hiệu quả, tạo nên thương hiệu, ngành spa Việt phải thường xuyên đổi mới, tăng chất lượng dịch vụ. Những học viên chuyên nghiệp mà Viên Mỹ đào tạo qua khóa học spa nâng cao sẽ góp phần xây dựng thương hiệu spa Việt vững chắc.

Hãy đến Viên Mỹ đăng ký khóa học spa nâng cao để cải thiện kỹ năng và thu nhập

Với nhiều tiềm năng, ngành spa Việt trong tương lai còn phát triển vượt bậc hơn nữa. Tình trạng “khát” nhân sự spa sẽ tiếp tục diễn ra. Để đáp ứng nhu cầu này, Viên Mỹ tăng cường chất lượng chương trình đào tạo. Khóa học spa nâng cao của Viên Mỹ chính là “bước đệm” an toàn cho những cá nhân muốn ổn định sự nghiệp.

Đăng ký học spa nâng cao tại Viên Mỹ để ổn định công việc, tăng thu nhập

Đăng ký học spa nâng cao tại Viên Mỹ để ổn định công việc, tăng thu nhập

Ngay từ bây giờ, để cải thiện kỹ năng và tăng nhanh thu nhập, bạn hãy nhanh chóng đến Viên Mỹ đăng ký khóa học spa nâng cao nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.