Tại sao phụ nữ tiền mãn kinh cần trang bị bồn tắm massage?

30/11/2019 15:58 GMT+7

Các tính năng của bồn tắm massage sẽ hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu tiền mãn kinh. Các chị em còn khỏe đẹp hơn nhờ hưởng thụ spa tại nhà từ trang thiết bị hiện đại này.

Những khó khăn do tiền mãn kinh mang đến rất lớn. Hầu như người phụ nữ nào cũng cảm thấy lo sợ, thiếu tự tin khi bước vào thời kỳ này.

Các triệu chứng tiền mãn kinh gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe - sắc đẹp và hạnh phúc gia đình

Một trong những triệu chứng dễ thấy nhất là bốc hỏa. Sự giận dữ vô cớ thường xuyên dễ khiến các mối quan hệ xấu đi. Nhất là không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề. Người phụ nữ tiền mãn kinh sẽ cảm thấy bản thân ngày càng xa cách và có thể rơi vào trầm cảm.

Bốc hỏa cộng với thiếu estrogen trong cơ thể ở tuổi tiền mãn kinh còn là nguyên nhân gây ra triệu chứng mất ngủ. Người phụ nữ luôn mệt mỏi, thiếu sức sống, dẫn tới mất tập trung trong công việc. Song song đó là triệu chứng đau nhức hành hạ. Mọi thứ trong cuộc sống dường như bị đảo lộn hoàn toàn.

Sử dụng liệu pháp ngâm tắm massage giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh

Sử dụng liệu pháp ngâm tắm massage giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh

Để giải quyết các triệu chứng tiền mãn kinh, nhiều chị em phụ thuộc đến thuốc uống. Tuy nhiên, lạm dụng thuốc quá nhiều khiến cho cơ thể bị “lờn” (không còn hiệu quả), gây tác dụng phụ. Cách tốt nhất hiện nay giúp người phụ nữ tự tin bước vào tuổi tiền mãn kinh chính là thư giãn bằng liệu pháp spa tự nhiên.

Áp dụng thủy liệu pháp cùng bồn tắm massage giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh

Nước có khả năng cân bằng tinh thần và thể chất. Khi ngâm tắm, những mệt mỏi bị loại bỏ ngay lập tức. Chứng bốc hỏa cũng biến mất trong thời gian hưởng thụ lợi ích bồn tắm massage.

Để giảm tần suất xuất hiện chứng bốc hỏa, các chị em nên kết hợp thêm tinh dầu thiên nhiên. Nhỏ vào nước tắm vài giọt tinh dầu yêu thích: oải hương, quế, hoa cam, bạc hà,... Sức mạnh cỏ cây thảo dược có tác dụng xoa dịu, điều hòa cảm xúc. Người phụ nữ trở nên bình tĩnh hơn, lấy lại được sự tự chủ bản thân. Hương thơm tinh dầu còn giúp ngủ ngon và sâu hơn.

Tính năng massage nước giúp giảm đau nhức, xoa dịu cơ thể, thư giãn tinh thần

Bồn tắm massage hiện đại thường trang bị hệ thống vòi phun xung quanh và dưới đáy bồn. Các vòi phun sẽ tạo áp lực nước, tác động đều lên cơ thể. Hình thức massage kiểu này kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giải tỏa tắc nghẽn. Các cơ khớp được thả lỏng. Tình trạng đau nhức giảm thiểu hơn.

Sau mỗi lẫn ngâm tắm massage, người phụ nữ sẽ thấy nhẹ nhõm, sảng khoái. Tinh thần phấn chấn. Cơ thể tràn đầy sức sống, da dẻ hồng hào, mau chóng hòa nhập vào cuộc sống, tự tin ở tuổi tiền mãn kinh.

Bồn tắm massage dễ sử dụng và an toàn cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

Phụ nữ tiền mãn kinh thường trở nên ít linh hoạt. Ở tuổi này cần phải hạn chế dùng sức lực nhiều. Hiểu được vấn đề, bồn tắm massage do Viên Mỹ cung cấp được thiết kế rất hiện đại, tiện lợi. Kết cấu trang thiết bị mang vẻ đẹp sang trọng. Diện tích bồn phù hợp với cơ thể, giúp nằm ngâm tắm thoải mái. Chỉ cần một vài thao tác gọn nhẹ là bạn đã có thể bắt đầu cảm nhận sự thư giãn toàn thân.

Bồn tắm massage do Viên Mỹ cung cấp thiết kế hiện đại và dễ sử dụng, an toàn với người dùng

Bồn tắm massage do Viên Mỹ cung cấp thiết kế hiện đại và dễ sử dụng, an toàn với người dùng

Trang bị bồn tắm massage, phụ nữ tiền mãn kinh còn hưởng thụ được lợi ích spa tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. Một ít nến, tinh dầu, thiết bị xông đốt là bạn đã có thể tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời.

Hãy đến Viên Mỹ để trang bị bồn tắm massage giúp phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh khỏe đẹp hơn

Bên cạnh sử dụng bồn tắm massage, các chị em nên kết hợp một chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện hợp lý. Có như vậy, hiệu quả làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh mới tăng cường lên nhiều lần.

Đến Viên Mỹ sở hữu bồn tắm massage chất lượng và nhiều quà tặng hấp dẫn

Đến Viên Mỹ sở hữu bồn tắm massage chất lượng và nhiều quà tặng hấp dẫn

Bạn có thể tới hệ thống showroom Viên Mỹ để được tư vấn và chọn mua bồn tắm massage chất lượng giúp khỏe đẹp hơn. Đặc biệt, Viên Mỹ còn chia sẻ đến bạn cách thiết lập spa tại nhà an toàn, hiệu quả. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.