Tại sao phải mở spa trong khách sạn?

10/10/2019 16:58 GMT+7

Bạn lo lắng doanh thu khách sạn bị sụt giảm? Hay lượng khách ghé đến ít dần? Bạn bỏ ra số tiền tiếp thị không nhỏ nhưng kết quả thu lại chẳng bao nhiêu? Mở spa là giải pháp tối ưu để cải thiện tình trạng trên.

Hãy thử làm một phép tính so sánh đơn giản sau: Khách sạn A chỉ được sử dụng là phương tiện thuê phòng; trong khi đó, khách sạn B bên cạnh dịch vụ chỗ ở, còn kèm theo những hình thức spa thư giãn, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp. Vậy khách hàng sẽ lựa chọn cái nào? Chắc chắn rằng, họ chẳng ngần ngại gì mà không đăng ký khách sạn B. Trên thực tế, mở spa trong khách sạn luôn đem lại các lợi ích rất thiết thực.

Mở spa trong khách sạn

Mở spa trong khách sạn giúp thu hút nhiều khách hàng đến sử dụng

Đa dạng dịch vụ, giảm bớt rủi ro

Phần lớn, vào mùa du lịch, lượng người đặt phòng thường đông lên. Tuy nhiên, trong những năm khủng hoảng kinh tế gần đây, số lượng khách du lịch có xu hướng sụt giảm. Cùng với đó, nhiều khách sạn mọc lên như nấm, dẫn tới sự cạnh tranh gay gắt giữa các chủ đầu tư. Với tình hình trên thì việc khách sạn của bạn bị ế ẩm là điều tất yếu xảy ra.

 
Tăng doanh thu nhờ dịch vụ spa

Tăng doanh thu nhờ mở dịch vụ spa trong khách sạn

Mở spa sẽ giúp bạn phát triển thêm nhiều dịch vụ. Bạn có thể thực hiện chương trình giảm giá thuê phòng. Thay vào đó, một khoản tiền không nhỏ có được từ việc mở spa sẽ cân bằng doanh thu. Với tâm lý thích khuyến mãi, lại được phục vụ thư giãn, làm đẹp tại chỗ, khách hàng sẽ hài lòng khi đến khách sạn của bạn. Như vậy, nguồn lợi nhuận luôn bình ổn.

Không những thế, mở spa còn thu hút một lượng dân cư sống gần khu vực khách sạn. Điều này giúp hạn chế tình trạng rủi ro ế ẩm một cách thấp nhất, cho dù mùa du lịch có vắng khách.

Tăng thêm thu nhập do kinh doanh dịch vụ spa

Khi mở spa trong khách sạn, bạn dễ dàng tạo nên các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, như: xông hơi, massage, chăm sóc da,... Tất cả dịch vụ spa sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, giải tỏa stress, và nhanh chóng phục hồi sinh lực.

Nếu kết hợp với các quy trình thực hiện chuẩn xác, phương thức phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ tiếp tục quay trở lại khách sạn để sử dụng và tận hưởng. Như vậy, bạn lại có thêm một nguồn lợi nhuận ổn định được hình thành.

Tạo đẳng cấp cho khách sạn với các dịch vụ spa

Thúc đẩy lợi nhuận, tạo đẳng cấp cho khách sạn với các dịch vụ spa

Mở spa còn là cách tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho khách sạn. Điều này sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, bao gồm người đi du lịch, công tác hay người sống trong khu vực. Một vũ khí cạnh tranh lợi hại mà chủ khách sạn cần phải nhanh chóng sở hữu!

Bổ sung thu nhập từ việc bán sản phẩm spa

Một khi đã có khách hàng thường xuyên, bạn hãy nắm giữ họ. Hãy làm cho bản thân họ cảm thấy được chăm sóc chu đáo, tận tâm! Sau khi thực hiện những quy trình spa, bạn có thể tư vấn thêm các sản phẩm spa tốt nhất. Hành động này một mặt thể hiện sự quan tâm, làm khách hàng hài lòng, mặt khác bổ sung thu nhập từ việc bán nguồn hàng trên.

Mở spa,liên hệ Vên Mỹ

Muốn mở spa tăng doanh thu khách sạn, hãy liên hệ Viên Mỹ

Với cách phục vụ nhiệt tình, cơ hội quay lại của khách hàng tăng lên rất cao. Các thống kê cho thấy rằng, lợi nhuận thu được từ một khách hàng sử dụng spa luôn lớn hơn lợi nhuận từ khách hàng chỉ đến thuê phòng.

Muốn mở spa để tăng doanh thu khách sạn, hãy đến ngay Viên Mỹ

Hoạt động từ năm 2006, đến nay, Viên Mỹ là một trong những đơn vị tiên phong có khả năng cung cấp trọn bộ giải pháp spa - thẩm mỹ. Chất lượng và chế độ bảo hành sản phẩm của Viên Mỹ đã được nhiều spa lớn nhỏ trên toàn quốc thẩm định và tin dùng.

Không những thế, Viên Mỹ còn mang đến giải pháp thiết kế - thi công spa đẹp, giúp khách hàng kinh doanh spa thành công, đem về lợi nhuận cao.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.