Tại sao nhiều người chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại làm quà tặng?

15/01/2020 08:45 GMT+7

Đặt mua phòng xông hơi hồng ngoại làm quà tặng là cách thể hiện đẳng cấp vị thế xã hội. Đó còn là sự biểu đạt tình cảm dành cho gia chủ khi món quà chứa lợi ích chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp toàn diện.

Nhiều món quà đắt tiền khác chỉ đáp ứng yếu tố vật chất mà bỏ qua tính tinh thần, hoặc thiếu độ “sang”, không xứng địa vị người nhận. Những món quà như thế thường chỉ ghi nhận tức thời, về lâu dài sẽ lãng quên. Trong khi đó, phòng xông hơi hồng ngoại chứa đựng đầy đủ mọi giá trị.

 

Phòng xông hơi hồng ngoại mang đến lợi ích thiết thực cho người nhận

Một trong những giá trị xông hơi mang lại rất cao chính là cải thiện sức khỏe - sắc đẹp. Đây là liệu pháp thư giãn, trị bệnh tự nhiên an toàn, đã được ứng dụng từ lâu. So với xông hơi truyền thống, xông hơi hồng ngoại cải tiến vượt trội, phù hợp cho nhiều thành viên sử dụng.

Xông hơi hồng ngoại là liệu pháp thư giãn - điều trị tự nhiên, an toàn.

Xông hơi hồng ngoại là liệu pháp thư giãn - điều trị tự nhiên, an toàn.

Điều này đồng nghĩa người nhận và gia đình sẽ hưởng thụ được các lợi ích thiết thực từ phòng xông hơi hồng ngoại. Trong quá trình sử dụng, tia nhiệt hồng ngoại tác động đều lên cơ thể, giải tỏa tắc nghẽn, tăng lưu thông khí huyết và sức đề kháng, phòng chống bệnh tật.

Độc tố sẽ đào thải thông qua cơ chế bài tiết mồ hôi giúp chăm sóc da hiệu quả. Năng lượng thừa cũng bị giải phóng. Sau mỗi lần trị liệu, các thành viên luôn khỏe khoắn, tinh thần thoải mái và diện mạo tràn đầy sức sống. Chất lượng cuộc sống của người nhận và gia đình được nâng cao rõ rệt.

 

Nhiều ý nghĩa ẩn chứa khi tặng phòng xông hơi hồng ngoại

Qua lợi ích của món quà này, người tặng muốn thể hiện tâm ý: mong người nhận thành công, hạnh phúc và gia đình yên ấm. 

Bởi cuộc sống hiện đại quá bận rộn, con người bị cuốn vào guồng quay công việc liên tục. Áp lực nhiều, thời gian nghỉ ngơi ít đã gây ra bệnh stress. Điều này tác động xấu đến hiệu quả công việc; và làm các mối quan hệ tình cảm (bạn bè, gia đình, đồng nghiệp) trở nên xa cách. Để đẩy lùi bệnh stress, xông hơi là liệu pháp tốt nhất.

Quà tặng phòng xông hơi hồng ngoại đáp ứng tốt nhu cầu spa tại nhà.

Quà tặng phòng xông hơi hồng ngoại đáp ứng tốt nhu cầu spa tại nhà.

Quà tặng phòng xông hơi hồng ngoại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu spa tại nhà. Và như chia sẻ ở trên, xông hơi hồng ngoại giúp người nhận hưởng thụ thư giãn, xua tan đau nhức, nặng nề, từ đó thoát khỏi stress. Nhờ thân tâm cải thiện toàn diện, người nhận sẵn sàng đưa ra ý tưởng mới mẻ, nâng cao hiệu suất công việc, hỗ trợ thăng tiến sự nghiệp. Bên cạnh đó, thực hiện xông hơi còn là thời gian để người nhận tĩnh tâm, điều hòa cảm xúc. Họ bình tĩnh hơn, biết lắng nghe, quan tâm, gắn bó tình cảm gia đình, giữ vững hạnh phúc.

 

Món quà tặng đầy ấn tượng, được người nhận ghi nhớ và hài lòng

Những ý nghĩa tốt đẹp ẩn chứa bên trong quà tặng phòng xông hơi hồng ngoại sẽ làm người nhận (bao gồm cả gia đình) hài lòng và ghi nhớ. Thiết bị có thể sử dụng nhiều năm và còn được thường xuyên dùng tới. Hiệu quả mang lại là thiết thực chứ không phải trừu tượng. Hiệu quả đó biểu lộ trực tiếp trong lần trị liệu đầu tiên và luôn như thế ở những lần kế tiếp.

Thiết kế phòng xông hơi hồng ngoại mang lại sự đẳng cấp cho ngôi nhà.

Thiết kế phòng xông hơi hồng ngoại mang lại sự đẳng cấp cho ngôi nhà.

Giá trị hình thức phòng xông hơi hồng ngoại còn thể hiện đẳng cấp, tương xứng địa vị xã hội của cả người tặng và người được tặng. Thiết kế phòng xông với chất liệu gỗ thông, kết hợp kính cường lực, hệ thống ánh sáng, âm nhạc, cùng các tính năng tiên tiến khác đem đến vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà. Đặc biệt, nhờ cải tiến kỹ thuật, phòng xông hơi hồng ngoại có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào theo ý muốn mà không cần lắp đường điện - nước riêng. Món quà tặng thật sự tạo được ấn tượng tốt đẹp.

 

Hãy đến Viên Mỹ để chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại làm quà tặng đẳng cấp và ý nghĩa

Lựa chọn phòng xông hơi hồng ngoại làm quà tặng là cách để nói lên tình cảm chân thành và sự tinh tế của bạn. Giá trị vật chất, ý nghĩa tinh thần, sự đẳng cấp mà món quà này đem tới xứng đáng không chỉ đối với bạn mà còn cho cả người nhận. Hãy đến ngay hệ thống showroom Viên Mỹ để được tư vấn thêm và chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại chất lượng nhé!

Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp xông hơi từ năm 2006.

Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp xông hơi từ năm 2006.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.