Tại sao học nghề spa tại Viên Mỹ dễ tìm việc có thu nhập tốt?

15/01/2020 08:45 GMT+7

Các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề spa tại Viên Mỹ thường có ngay việc làm ổn định cùng thu nhập khá tốt.

Đối với các bạn làm việc tại tỉnh lẻ, mức lương hàng tháng từ 4 triệu trở lên. Còn các bạn làm việc ở thành phố lớn, mức lương cho kỹ thuật viên spa mới vào nghề từ 4 - 5 triệu.  Mức lương trên tương đương với mức lương của cử nhân đại học mới ra trường. 

Tuy nhiên, Như Ái - học viên cũ của Viên Mỹ - hiện là chuyên viên chăm sóc da cho một spa khá nổi tiếng ở TP.HCM cho biết, làm nghề này không ai sống nhờ lương. Thu nhập chính của cô đến từ tiền “boa” (tip), bởi cô luôn biết cách làm hài lòng khách hàng mà mình phục vụ. Như Ái không tiết lộ số tiền kiếm được. Nhưng để nuôi bản thân và hai người em đang học đại học tại thành phố đắt đỏ này, hẳn cũng tiêu tốn của cô trên 10 triệu đồng mỗi tháng. 

 

Học spa tại Viên Mỹ giúp học viên nắm vững kỹ năng

Hoạt động trong ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ luôn tâm niệm: “Không đào tạo chỉ để học viên biết nghề, phải đào tạo học viên giỏi với nghề”. Hướng đến mục tiêu ấy, Viên Mỹ đã chọn lọc và hợp tác các giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, và quan trọng là có phương pháp dạy ưu việt. Đội ngũ giảng viên của Viên Mỹ thường đi tu nghiệp hàng năm và tham gia các hội thảo spa trên thế giới, tiếp cận kiến thức, công nghệ mới nhất trong ngành.

Giảng viên ở Viên Mỹ là những chuyên gia spa giàu kinh nghiệm.

Giảng viên ở Viên Mỹ là những chuyên gia spa giàu kinh nghiệm.

Viên Mỹ còn liên tục cập nhập tài liệu đúng tiêu chuẩn quốc tế, sát với xu hướng spa. Để học viên nắm vững kiến thức và thành thục thao tác, các giảng viên sẽ kèm cặp từng người trong quá trình thực hành. Khi kỹ năng của bạn tiến bộ, giảng viên sẽ tiết lộ những bí quyết nghề, đồng thời rèn luyện bạn các kỹ năng mềm, như: tư vấn, giao tiếp, nhận biết tâm lí khách hàng,…  

 

Viên Mỹ hiểu rõ nhu cầu tuyển dụng của các spa

Song song giảng dạy, Viên Mỹ còn tham gia nhiều công tác khác trong ngành spa, như: tư vấn quản lí, thiết kế - thi công, cung cấp máy móc - thiết bị, phân phối nguyên liệu - mỹ phẩm,... Hoạt động hầu hết các lĩnh vực liên quan đến spa, Viên Mỹ luôn nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng spa kịp thời và chuẩn xác. 

Viên Mỹ hoạt động nhiều lĩnh vực trong ngành spa.

Viên Mỹ hoạt động nhiều lĩnh vực trong ngành spa.

Viên Mỹ cố gắng thấu hiểu “tâm tư”, “nguyện vọng” của các spa bằng cách thực hiện khảo sát định kỳ, thu thập dữ liệu để có thể đánh giá đúng nhu cầu khách hàng. Từ đó, tư vấn và cung cấp giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các spa. Qua quá trình hợp tác thường xuyên, Viên Mỹ hiểu rõ nhu cầu tuyển dụng của các spa và sẵn sàng chia sẻ để học viên có cơ hội làm việc tốt nhất. 

 

Viên Mỹ có mối quan hệ với rất nhiều spa. 

Tính đến nay, Viên Mỹ đã thiết kế - thi công, cung cấp trang thiết bị và phân phối nguyên liệu - mỹ phẩm đến với hàng ngàn spa trên cả nước. Viên Mỹ tận tình theo sát, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các chủ spa vượt qua khó khăn, đồng hành cùng những bước phát triển, mở rộng quy mô của họ. Vì vậy, các chủ spa chỉ cần sử dụng dịch vụ của Viên Mỹ một lần là sẽ hợp tác lâu dài. 

Mối quan hệ giữa Viên Mỹ với các chủ spa rất rộng lớn.

Mối quan hệ giữa Viên Mỹ với các chủ spa rất rộng lớn.

Với mối quan hệ bền vững đấy, Viên Mỹ được các spa từ nhỏ đến lớn trên cả nước tin tưởng và “nhờ cậy” tìm kiếm nhân sự cho họ. Điều đáng buồn là dù đã cố gắng (vừa giới thiệu các học viên, vừa tìm kiếm nguồn nhân lực từ các nơi khác), nhưng Viên Mỹ vẫn không đủ cung ứng, bởi nhu cầu tuyển dụng spa hiện quá lớn. Viên Mỹ hi vọng vào thời gian tới, có thể tuyên truyền và định hướng lao động trong ngành này, đồng thời mở rộng quy mô đào tạo để hỗ trợ tốt hơn cho các spa cũng như học viên.  

 

Hãy đến Viên Mỹ học nghề spa để tìm việc làm có thu nhập tốt

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo spa, Viên Mỹ đã đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, trở thành trung tâm đào tạo spa hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có mối quan hệ với nhiều spa trên cả nước, giới thiệu bạn có việc làm ổn định ngay khi tốt nghiệp. Hãy đăng kí học nghề spa tại Viên Mỹ ngay bây giờ để có tương lai tốt đẹp hơn! 

Tham gia học nghề spa tại Viên Mỹ để có việc làm ổn định, thu nhập tốt.

Tham gia học nghề spa tại Viên Mỹ để có việc làm ổn định, thu nhập tốt.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.