Tại sao căn hộ hiện đại thường trang bị phòng tắm xông hơi ướt?

09/10/2019 14:19 GMT+7

Nếu bạn đang sở hữu căn hộ hiện đại thì hãy nhanh chóng trang bị phòng tắm xông hơi ướt! Sản phẩm không chỉ tạo vẻ đẹp không gian tinh tế, mà còn đem lại nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp thiết thực.

Phòng tắm xông hơi ướt rất phù hợp để bổ sung vào nội thất sang trọng bên trong căn hộ. Với trang thiết bị hiện đại này, bạn dễ dàng hưởng thụ spa ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. 

Nhu cầu spa tại nhà trở thành thiết yếu

Cuộc sống ngày nay của con người quá bận rộn. Nhiều người tranh thủ cuối tuần nghỉ ngơi, đi spa để làm mới bản thân. Nhưng với cường độ công việc áp lực cùng các vấn đề stress khác, thì điều này cũng không cải thiện thể chất và tinh thần được bao nhiêu. Chính vì thế, nhu cầu spa tại nhà trở thành thiết yếu hơn bao giờ hết.

Spa tại nhà giúp trị liệu khỏe - đẹp

Spa tại nhà giúp hưởng thụ trị liệu khỏe - đẹp rất tiện lợi

Nếu bạn đang sống trong một căn hộ hiện đại thì phòng tắm xông hơi kết hợp thật sự rất cần thiết. Đối với trang thiết bị hiện đại này, bạn có thể vừa tắm vừa xông hơi bất kỳ lúc nào về tới nhà. Thật tuyệt khi bạn không cần đến spa mà vẫn thư giãn mỗi ngày và nhận nhiều kết quả trị liệu tốt đẹp.

Phòng tắm xông hơi ướt kết hợp giúp tinh thần thư thái, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp đầy hiệu quả

Việc kết hợp giữa hai liệu pháp tắm và xông hơi cho phép bạn chăm sóc cơ thể cả bên ngoài lẫn bên trong. Thiết kế vòi phun nước hoa sen vừa tẩy sạch tế bào chết toàn thân, vừa đem lại cảm giác mát dịu. Những tia nước phun từ trên xuống có tác dụng massage, giúp xua tan mọi mệt mỏi, nặng nề.
Phòng xông tắm kết hợp thư dùng giãn cơ thể

Trang bị phòng xông tắm kết hợp để trải nghiệm thư giãn cơ thể, giảm stress nhanh chóng

Sau đó, quá trình xông hơi sẽ tiếp tục cải thiện sức khỏe - sắc đẹp đầy hiệu quả. Nhiệt nóng xông hơi ướt nhanh chóng tác động vào bên trong cơ thể, giải tỏa tắc nghẽn ở các huyệt vị, tăng cường khí huyết lưu thông. Nhờ vậy, những điểm đau nhức được xoa dịu, thuyên giảm. Đồng thời, thông qua cơ chế tự thoát mồ hôi khi xông hơi, các độc tố, bã nhờn bị đào thải. Làn da trở nên mịn màng, chắc khỏe. Tinh thần cũng thư thái hơn rất nhiều lần.

Phòng xông tắm kết hợp

Phòng xông tắm kết hợp cung cấp nhiều tính năng độc đáo, thông minh

Để tăng tính thư giãn trị liệu, bạn có thể đưa thêm tinh dầu vào trong quá trình xông hơi. Hương thơm thảo dược thiên nhiên có khả năng điều hòa cảm xúc, giúp bạn ngủ ngon sâu hơn. Ví dụ như tinh dầu bạc hà đem lại sự tươi mát; hay tinh dầu quế cho cảm giác ấm áp. Sau mỗi lần sử dụng phòng tắm xông hơi ướt kết hợp, bạn sẽ nhận thấy cơ thể rất khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực. Nhờ vậy, bạn làm việc tốt hơn và cân bằng hiệu quả các mối quan hệ.

Phòng tắm xông hơi ướt có kiểu dáng và tính năng phù hợp với không gian hiện đại

Thiết kế của sản phẩm rất phù hợp với không gian căn hộ hiện đại. Phòng tắm xông hơi ướt kết hợp chỉ chiếm khoảng 1m2 vuông, giúp tiết kiệm diện tích ở đáng kể. Kiểu dáng phòng gọn gàng, xung quanh là kính cường lực đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhà, và kể cả bất kỳ ai nhìn thấy.

Trang bị phòng tắm xông hơi ướt của Viên Mỹ để tăng giá trị hiện đại cho căn hộ của bạn

Trang bị phòng tắm xông hơi ướt của Viên Mỹ để tăng giá trị hiện đại cho căn hộ của bạn

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng đèn và giải trí bố trí hợp lý, nhằm tăng thêm sự thư giãn. Ngoài ra, hệ thống khử trùng, khử mùi cũng được vận hành, đảm bảo an toàn vệ sinh trang thiết bị cho những lần sử dụng tiếp theo. Trong phòng tắm xông hơi ướt kết hợp còn có lắp đặt bộ phận nhận cuộc gọi tới. Tính năng thông minh này giúp người dùng dễ dàng kết nối mọi lúc. 

Phòng tắm xông hơi ướt kết hợp đã và đang nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn một cách hoàn hảo. Trang bị phòng tắm xông hơi ướt kết hợp là cách để bạn tăng giá trị căn hộ, đồng thời cải thiện sức khỏe - sắc đẹp bản thân tốt nhất. Hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn và chọn mua phòng tắm xông hơi ướt phù hợp với không gian căn hộ hiện đại nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.