Sửa mũi để 'lên đời' ai ngờ 'kêu trời'

03/10/2019 16:07 GMT+7

Nâng mũi gặp biến chứng dần trở thành 'chuyện thường ngày ở huyện'. Câu chuyện công cuộc 'lên đời' nhan sắc gian nan của cô gái dưới đây sẽ không khiến bạn khỏi ngỡ ngàng.

Thẩm mỹ như một chiếc chìa khóa giúp chị em mở cánh cửa nhan sắc mới, bởi dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi điểm không đẹp. Nhưng liệu rằng mọi thứ có đơn giản đến thế?
Không phải ai thẩm mỹ cũng thành công với kết quả mỹ mãn. Điển hình như câu chuyện nâng mũi của cô gái trẻ T.N.T chẳng hạn. Khuôn mặt T. vốn dĩ được người ngoài đánh giá tương đối ưa nhìn, nhưng chiếc mũi thấp tẹt khiến T. không hài lòng. Mong muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo nhất có thể, T. đã tìm đến phẫu thuật nâng mũi, ngờ đâu “lợn lành thành lợn què”. 
Mũi phẫu thuật hỏng

Mũi T. sau phẫu thuật hỏng

Vốn dĩ là sinh viên, chưa đi làm nên T. cũng không dư dả gì. Vì vậy, khi đọc được quảng cáo nâng mũi với giá ưu đãi 8 triệu cùng ngàn lời hứa hẹn, T. đã đem ngay số tiền làm thêm 2 tháng hè đi thực hiện ước mơ.
Thời gian đầu mới phẫu thuật, mũi khác hẳn, đẹp lên. Bạn bè ai cũng khen, gọi “T. hot girl”. Nhưng niềm vui chẳng tày gang, chỉ sau nửa năm, mũi T. bắt đầu khó chịu. Da đầu mũi căng tức, bóng đỏ, lệch sóng. Hốt hoảng tìm đến nơi đã từng làm phẫu thuật, T. được kê thuốc kháng sinh về uống. Trong thời gian uống thuốc, T. thấy mũi dễ chịu hẳn. Nhưng cũng nhanh chóng mấy tháng sau đó, mũi khó chịu trở lại.
Một lần nữa tìm đến, T. được chỉ định phẫu thuật sửa lại mũi, rút sụn mũi cũ, thay thế sụn mới. Phẫu thuật một tuần, mũi sưng đau, chảy dịch, nhiễm trùng. Nơi thẩm mỹ chối bỏ trách nhiệm và cho rằng nguyên nhân do “cơ địa”, đổ lỗi T. không làm theo chỉ dẫn...
Không biết phải làm sao, T. chạy vạy, vay mượn bạn bè, xin người nhà tiền để đi điều trị mũi nhiễm trùng. T. phải phẫu thuật lần 3, rút thanh độn ra khỏi mũi để tránh nguy cơ hoại tử. Mũi T. lồi lõm trông rất khó coi. Đi học bạn bè nói ra nói vào, xì xầm bàn tán khiến T. mặc cảm, căng thẳng.
Chị gái thấy vậy đã tìm hiểu và đưa T. đến Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn, gặp Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí, với hi vọng chỉnh sửa mũi cho em. Sau khi kiểm tra, bác sĩ chia sẻ: “Mũi T. nhiễm trùng do dị ứng với vật liệu nâng mũi không đảm bảo chất lượng. Để chỉnh sửa mũi không còn tình trạng lồi lõm sau nhiều lần can thiệp, phải đợi mũi ổn định (3 - 6 tháng), nâng lại mũi cấu trúc sụn tự thân mới hiệu quả”.
Mũi trước và sau phẫu thuật

Mũi T. trước và sau khi được Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí “giải cứu”

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, một chiếc mũi cao, thanh tú sẽ giúp khuôn mặt thanh thoát, thu hút hơn. Vì vậy, nhiều chị em đã mạnh dạn chi tiền nâng cấp chiếc mũi không như ý.

Để cuộc cải cách nhan sắc thành công, chị em cần tỉnh táo, tìm hiểu kỹ phương pháp sắp thực hiện, cùng địa chỉ thăm khám, như vậy mới tránh nguy cơ biến chứng về sau. Bạn sẽ trở thành “nạn nhân” giống T nếu đặt niềm tin sai chỗ. Bạn đừng vội tin vào quảng cáo, bởi suy cho cùng, quảng cáo cũng chỉ là “lời nói gió bay”.
Rất nhiều cô gái hỏng mũi sau phẫu thuật kém chất lượng

Không chỉ riêng T mà có rất nhiều cô gái hỏng mũi sau phẫu thuật kém chất lượng

Hiện Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn dành tặng 10 suất ưu đãi giảm 20% cho độc giả báo Thanh Niên tái phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng. Để được tư vấn, giải đáp miễn phí, hãy ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.