Phòng xông hơi hồng ngoại mang đến hạnh phúc, sức khỏe và sắc đẹp

20/12/2019 19:19 GMT+7

Trang bị phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà luôn là giải pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hữu hiệu. Đồng thời, thiết bị này còn góp phần gắn kết tình yêu thương, mang lại niềm hạnh phúc cho mỗi thành viên trong gia đình.

Cũng giống như xông hơi truyền thống, xông hơi bằng tia hồng ngoại đem lại những kết quả trị liệu rất thiết thực. Nhưng nhờ phong cách hiện đại, đơn giản hóa thao tác sử dụng nên thiết bị spa này ngày càng được ưu ái lựa chọn.

Trang bị phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà luôn là giải pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hữu hiệu. Đồng thời, thiết bị này còn góp phần gắn kết tình yêu thương, mang lại niềm hạnh phúc cho mỗi thành viên trong gia đình.

Phòng xông hơi hồng ngoại phù hợp trang bị spa tại nhà

 

Phòng xông hơi hồng ngoại thực hiện nhiều cải tiến phù hợp sử dụng tại nhà

Chất liệu phòng xông hơi hồng ngoại được làm từ gỗ thông cao cấp. Đây là loại gỗ có khả năng giữ nhiệt tốt. Đồng thời, nó mang tới cảm giác ấm áp, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Tùy vào nhu cầu mà phòng xông có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp dùng cho 1-2 người, hay 3-4 người, hoặc nhiều hơn nữa. Chính nhờ gia công từ những miếng gỗ thông được thiết kế tinh xảo, mà phòng xông hồng ngoại có thể tháo lắp dễ dàng. Điều này rất thuận tiện trong việc di chuyển xa.

Phòng xông hơi hồng ngoại đa dạng kích thước

Phòng xông hơi hồng ngoại đa dạng kích thước

Những cải tiến của phòng xông hơi hồng ngoại đã tạo ra sự gọn gàng hơn. Các tấm nhiệt được lắp đặt thông minh bằng cách gắn sát vào vách gỗ, giúp tận dụng diện tích. Nhờ vậy, người sử dụng có thể ngồi hoặc nằm đều cảm thấy thông thoáng, dễ chịu. Đặc biệt, bạn không cần phải thiết lập hệ thống điện nước riêng dành cho phòng xông hơi hồng ngoại. Cho nên, phòng xông hơi hồng ngoại dễ dàng đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà. Các ưu điểm này một mặt tạo sự thuận tiện khi sử dụng, mặt khác đảm bảo an toàn cho mọi thành viên gia đình.

 

Phòng xông hơi hồng ngoại mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình

Chính nhờ những cải tiến phù hợp mà nhiều gia đình hiện đại đã nhanh chóng cho lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà. Họ có điều kiện thường xuyên được thực hiện xông hơi mà không phải tốn nhiều thời gian đến spa hoặc các trung tâm massage. Tác dụng trị liệu của xông hơi hồng ngoại cũng tương tự như xông hơi truyền thống: chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da, giảm cân, giảm stress, hỗ trợ chữa các bệnh cảm sốt, nhức mỏi, bệnh liên quan đến tim mạch,...

Tăng cường sức khỏe gia đình với xông hơi hồng ngoại

Tăng cường sức khỏe gia đình với xông hơi hồng ngoại

Một điểm tuyệt vời làm phòng xông hơi hồng ngoại được ưa thích tại các nước phát triển trong hơn 2 thập kỷ vừa qua là nó mở rộng số thành viên sử dụng. Hạn chế của xông hơi truyền thống là nhiệt độ thường tăng nhanh, dễ gây áp lực mạnh lên hệ thống tim mạch. Trong khi đó, dưới tác dụng xuyên sâu vào các mô cơ thể của các tia hồng ngoại, toàn thân sẽ ấm dần và toát mồ hôi, thải trừ độc tố ẩn chứa bên trong ra ngoài. Nhờ vậy, người xông cảm thấy thư giãn, thoải mái, hoàn toàn không còn cảm giác ngộp, khó chịu. 

Phòng xông hơi hồng ngoại giúp gia đình trở nên gắn bó và hạnh phúc hơn

Kết cấu phòng xông hơi hồng ngoại hiện đại giúp dễ dàng đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà: phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung,... Do đó, trang bị phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà cho phép các thành viên có thể cùng thực hiện trị liệu - là một trong những cách tốt nhất để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc. 

Cùng nhau hưởng thụ xông hơi giúp gia đình thêm hạnh phúc

Cùng nhau hưởng thụ xông hơi giúp gia đình thêm hạnh phúc

Thông qua hình thức trị liệu này, họ có thời gian trò chuyện, bày tỏ suy nghĩ. Bên cạnh đó, kết quả tích cực từ xông hơi giúp mọi người trong nhà khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng chống bệnh tật. Đây chính là những động lực để các thành viên yêu thích khoảng thời gian bên nhau này và cùng lên kế hoạch sử dụng thường xuyên. Có thời gian dành cho nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn nên mối quan hệ tình cảm càng thêm gắn bó. Cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc hơn.

 

Hãy đến ngay Viên Mỹ để chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại đầy hữu ích cho cả gia đình

Phòng xông hơi hồng ngoại chẳng những giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp toàn diện mà còn góp phần đem lại hạnh phúc cho cả gia đình. Vì vậy, thiết bị spa đầy hữu ích này ngày càng được nhiều người Việt tin dùng. Và bạn cũng đang muốn chọn mua? Hãy đến ngay Viên Mỹ để sở hữu được sản phẩm tối ưu với mức giá tốt nhất.

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp xông hơi - spa tại nhà.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.