Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi “sai một ly đi một dặm”

28/11/2019 18:40 GMT+7

Xã hội phát triển, cái nhìn về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, về nâng mũi nói riêng không còn khắt khe như trước đây. Vì thế, nhiều chị em đã mạnh dạn “sửa mũi” để thay đổi nhan sắc, thay đổi cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải lúc nào nâng mũi cũng mang đến kết quả như mong muốn. Nhiều khách hàng rơi vào tình thế “dở khóc dở cười” với những biến chứng sau phẫu thuật. Chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay” kỳ này của Viên Mỹ sẽ cùng Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí chia sẻ một số vấn đề trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Phẫu thuật nâng mũi cần tỉnh táo

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi trở thành xu thế thời đại, vì nó có khả năng đem lại một chiếc mũi đẹp như ý muốn, thay đổi mọi khuyết điểm. Việc sở hữu dáng mũi cao tây (L-Line) thời thượng hay dáng mũi S-Line chuẩn như sao Hàn không phải là điều khó khăn tại Việt Nam.

Chiếc mũi đẹp giúp tôn lên nét đẹp bản thể và cái tôi riêng

Chiếc mũi đẹp giúp tôn lên nét đẹp bản thể và cái tôi riêng

Bên cạnh những chiếc mũi đem đến “sức mạnh” thay đổi nhan sắc, thì cũng có không ít trường hợp sau khi thực hiện thẩm mỹ mũi bị lệch vẹo, bóng đỏ, lộ sóng,… Thậm chí mũi biến dạng, hoại tử. Vậy nguyên nhân do đâu?

Khi phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng có thể gặp tai biến do yếu tố khách quan hoặc chủ quan: Quá trình phẫu thuật thiếu an toàn, chất liệu sử dụng trong nâng mũi không đảm bảo chất lượng, chăm sóc sau phẫu thuật không đúng cách.

Có những biến chứng liên quan đến tay nghề của người phẫu thuật: Bóc tách đặt sóng mũi không đúng lớp, nông da ra quá nhiều, cắt gọt tạo dáng sóng mũi không chuẩn (quá thô, quá dài),… Điều này dẫn đến sau phẫu thuật, khách hàng không đẹp thêm mà còn xấu đi. Nặng hơn mũi biến dạng méo lệch, lộ sóng,…

Ngoài ra, đánh vào tâm lý người Việt ở mức chi phí, nhiều cơ sở “dỏm” thực hiện nâng mũi với mức giá vài ba triệu. Không ít chị em thích rẻ, khi nghe mức chi phí là đồng ý thực hiện ngay nhưng không hề biết điều gì đang chờ đợi phía sau.

Xác định địa điểm uy tín để “chọn mặt gửi vàng” giúp nâng mũi thành công, an toàn

Một khi nâng mũi xảy ra biến chứng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc mà cả tâm lý. Chính vì vậy, khi quyết định nâng mũi, hãy dành thời gian tìm hiểu thông tin của phương pháp mà bạn dự định thực hiện. Bạn nên trò chuyện trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật, trao đổi thẳng thắn mong muốn, điều còn băn khoăn để được giải đáp và đưa ra lựa chọn phù hợp. Hãy là khách hàng thông minh “chọn mặt gửi vàng” để không phải tiền mất tật mang và thốt lên hai từ “giá như”.

Phẫu thuật thẩm mỹ cần biết “chọn mặt gửi vàng”

Phẫu thuật thẩm mỹ cần biết “chọn mặt gửi vàng”.

Thấu hiểu được những lo lắng về mũi bị biến chứng sau phẫu thuật, Viên Mỹ giới thiệu đến bạn đọc chương trình ưu đãi sửa mũi hỏng, đặc biệt chỉ diễn ra một ngày duy nhất trong năm - ngày 01.12.2019 - do bác sĩ Lê Viết Trí trực tiếp thực hiện: Giảm ngay 30% cho mũi sửa hỏng 1 lần, 20% cho mũi sửa hỏng 2 lần và 10% cho mũi sửa hỏng 3 lần trở lên. ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ GIỮ CHỖ! Hoặc gọi bác sĩ Lê Viết Trí (0941 800 999) để được tư vấn chi tiết nhé.

Hy vọng những chia sẻ ngày hôm nay có thể giúp ích cho các bạn. Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.