Những khóa học spa nâng cao giúp cải thiện kỹ năng và thu nhập

08/10/2019 00:00 GMT+7

Tham gia khóa học spa nâng cao sẽ giúp kỹ thuật viên hoàn thiện các kỹ năng nghề. Đây chính là bí quyết để bạn trẻ thêm tự tin thể hiện bản lĩnh trước nhà tuyển dụng, tạo nhiều cơ hội phát triển và tăng thu nhập.

Trước sự vận động phát triển mạnh mẽ, ngành spa đang đòi hỏi cấp thiết một lực lượng nhân sự chuyên nghiệp, có tay nghề cao.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp và có kỹ năng nghề spa chuyên biệt rất cao

Nhân sự spa là yếu tố rất quan trọng, bởi sẽ đảm nhiệm vận hành các hoạt động và chăm sóc khách hàng trực tiếp (nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên trị liệu,...). Khi trang bị đội ngũ nhân sự tốt thì đơn vị sẽ kịp thời phục vụ hiệu quả những yêu cầu của khách hàng.
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự có kỹ năng chuyên biệt rất cao trong ngành spa
Mục tiêu hiện nay của các nhà tuyển dụng là hướng tới nhân sự chuyên nghiệp và có kỹ năng nghề spa chuyên biệt. Nguyên nhân là do nhu cầu thư giãn khỏe - đẹp ngày một nâng cao. Khách hàng rất quan tâm và muốn được trải nghiệm những phương pháp làm đẹp hiện đại, tân tiến. Họ cũng sẽ khắt khe về cách phục vụ và hiệu quả trị liệu mà spa mang lại.
Để giữ chân khách hàng lâu dài, cũng như tăng tính cạnh tranh, các spa luôn tìm kiếm nhân sự có năng lực chuyên biệt. Chính vì vậy, đối với bạn trẻ đang có mục đích phát triển trong nghề này thì việc tham gia khóa học spa nâng cao là rất cần thiết.

Những khóa học spa nâng cao cung cấp các kỹ năng nghề chuyên biệt

Khóa học spa nâng cao do Viên Mỹ đào tạo sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn những kỹ năng nghề. Đến với Viên Mỹ, bạn còn được tham gia các lớp học spa đặc biệt đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, khác biệt hẳn các lớp dạy nghề hiện tại ở Việt Nam.
Học spa nâng cao sẽ giúp hoàn thiện kỹ năng nghề

Học spa nâng cao sẽ giúp hoàn thiện kỹ năng nghề

Tùy theo chọn lựa, mỗi khóa học spa nâng cao đều cung cấp cho bạn những kiến thức sâu về kỹ năng chuyên biệt. Ví dụ, với liệu pháp massage mặt, thông thường, bạn chỉ nắm những thao tác xoa bóp cơ bản. Nhưng ở lớp nâng cao, bạn sẽ biết thêm các kỹ thuật massage mặt vừa thư giãn vừa làm đẹp; những huyệt vị quan trọng và chức năng của chúng khi được massage; cách tạo sản phẩm spa đi kèm để tăng tính hiệu quả,... Đồng thời, Viên Mỹ còn đào tạo những kỹ năng mềm. Ví dụ, cách nhận biết tâm lý khách hàng chỉ bằng việc nhìn biểu cảm (hơi thở, nhíu mày,...).
Do đó, tham gia những khóa học spa nâng cao là cách tốt nhất giúp đẩy mạnh trình độ. Bạn trở nên tự tin, đầy bản lĩnh hơn, sẵn sàng đáp ứng tốt mọi yêu cầu tuyển dụng. Và đó cũng chính là tiền đề quan trọng để bạn tăng thu nhập, phát triển nghề nghiệp về sau.

Những khóa học spa nâng cao giúp học viên gia tăng thu nhập nhanh chóng

Một khi bạn đã trang bị đầy đủ những kỹ năng chuyên biệt thì nhà tuyển dụng chẳng việc gì không chọn. Ngay ở thời điểm hiện tại, mức lương thu nhập cơ bản trong ngành spa đã bằng với các ngành nghề khác dành cho người mới bắt đầu khởi nghiệp.
Spa là ngành dịch vụ luôn trả lương tương xứng với năng lực của nhân viên. Bạn càng giỏi thì lương càng cao, càng tăng nhanh. Đó là chưa kể phần trăm thu nhập hưởng trên dịch vụ, sản phẩm và tiền típ kèm theo sẽ rất nhiều khi bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Học nghề spa để có cơ hội làm việc ổn định, thu nhập tốt

Học nghề spa để có cơ hội làm việc ổn định, thu nhập tốt

Qua việc tham gia khóa học spa nâng cao, bạn còn có cơ hội thăng tiến sự nghiệp. Một người có trình độ tay nghề vững thì sẽ được chủ giao cho những chức vụ quan trọng. Bên cạnh năng lực, thu nhập của người làm việc spa còn phụ thuộc vào vị trí công việc đảm nhiệm.

Hãy đến Viên Mỹ đăng ký những khóa học spa nâng cao để cải thiện kỹ năng và gia tăng thu nhập

Trong tương lai, ngành spa còn phát triển vượt bậc. Điều này cũng đồng nghĩa thu nhập nghề không bao giờ dừng cố định. Nếu bạn quyết định làm việc trong ngành này, hãy nhanh chóng đăng ký những khóa học spa nâng cao của Viên Mỹ.
Đến Viên Mỹ đăng ký các khóa học spa nâng cao chất lượng

Đến Viên Mỹ đăng ký các khóa học spa nâng cao chất lượng

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ không chỉ cung cấp các khóa học đa dạng, chất lượng, mà còn có đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại. Học spa tại Viên Mỹ sẽ giúp bạn sở hữu công việc tốt, thu nhập ổn định và gắn bó lâu dài với nghề.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.