Những dụng cụ spa ‘nhỏ mà có võ’ không thể thiếu trong đắp mặt nạ

30/08/2019 17:41 GMT+7

Một trong những điều quan trọng để đắp mặt nạ dưỡng da hiệu quả hơn chính là dùng mỹ phẩm đúng liều lượng. Tuy nhiên, nếu không có dụng cụ spa hỗ trợ thì quá trình pha trộn mỹ phẩm trở nên thiếu chính xác, hao tốn.

Làm cách nào để pha trộn các loại mặt nạ bột/kem thật “sang chảnh”, đáng yêu như những cô nàng trong phim Hàn, đảm bảo xinh lung linh mà không lem ra quần áo? Hãy cùng Viên Mỹ đi tìm bí quyết nhé!
Rất đơn giản! Chọn ngay bộ dụng cụ spa đắp mặt nạ chuyên dụng, gồm: 1 bát, 1 que trộn, 1 chổi cọ và 3 thìa đong nguyên liệu.
Những dụng cụ spa “nhỏ mà có võ” sẽ giúp trộn hỗn hợp sạch gọn và nhuyễn, sau đó quét lên mặt đều và vệ sinh hơn. Những thìa đong nguyên liệu ghi rõ dung tích giúp pha chế và sử dụng đúng liều lượng. Bạn thấy đấy, việc đắp mặt nạ đã trở nên dễ dàng.
Bộ chén cọ trộn mặt nạ đang “hot” trên thị trường hiện nay

Bộ chén cọ trộn mặt nạ đang “hot” trên thị trường hiện nay

Sở hữu bộ sản phẩm này, chắc chắn quý cô sẽ được trải nghiệm việc làm đẹp đúng chất, thay vì tận dụng các loại chén, muỗng ăn uống thông thường mất vệ sinh, không phù hợp.
Bên cạnh đó, bạn có thêm trải nghiệm thú vị cùng các loại chén, hũ đựng mỹ phẩm làm bằng gốm sứ cao cấp. Sản phẩm này thường được dùng tại các spa, giúp tăng vẻ tinh tế, lịch lãm cho không gian.
Bộ dụng cụ đựng mỹ phẩm bằng gốm

Bộ dụng cụ đựng mỹ phẩm bằng gốm

Chính những vật dụng nhỏ tưởng chừng không quan trọng này lại góp phần tạo nên hiệu quả, tiện lợi cho quá trình đắp mặt nạ của bạn. Vậy tại sao bạn không nhanh chân đến Viên Mỹ để sở hữu bộ dụng cụ đắp mặt nạ độc đáo nhỉ?
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.