Ngủ ngon hơn cùng chậu xông hơi chân

11/10/2019 18:24 GMT+7

Bạn có bị tỉnh giấc giữa đêm mà không thể ngủ lại, hay ngủ dậy mà vẫn cảm thấy mệt mỏi không? Nếu có, bạn nên trang bị chậu xông hơi chân để có giải pháp an toàn giúp lấy lại giấc ngủ ngon và sâu.

Giấc ngủ điều chỉnh đồng hồ sinh học của cơ thể, giúp cho bộ não được nghỉ ngơi, loại trừ stress, tăng cường khả năng tập trung, trí nhớ và sự sáng suốt. Vì vậy, một giấc ngủ ngon là cần thiết để có một ngày khởi đầu tràn đầy năng lương.

Khó ngủ là căn bệnh rất nhiều người mắc phải

Khó ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Nguyên nhân có thể là do ngủ muộn đã bị tạo thành thói quen, áp lực trong cuộc sống và những tác động xấu từ môi trường xung quanh. 

Khó ngủ là căn bệnh thường gặp của nhiều người

Khó ngủ là căn bệnh thường gặp của nhiều người

Một trong những tác động tệ hại đáng quan tâm của khó ngủ là dẫn đến giảm trí nhớ, không tập trung chú ý, giảm sút khả năng lao động và hậu quả tất yếu là giảm tính tích cực trong cuộc sống. Khó ngủ còn ảnh hưởng tiêu cực đến làn da. Lớp biểu bì trở nên yếu và khả năng tự bảo vệ rất kém, khiến da mau lão hóa sớm.

Không ít người đã phải cầu cứu tới thuốc ngủ, tuy nhiên, đây không phải phương pháp tốt và lâu dài. Sử dụng thuốc ngủ thường xuyên sẽ có những ảo giác và kém tập trung. Vậy giải pháp tối ưu giúp phòng chống bệnh khó ngủ là gì?

Xông hơi chân là giải pháp hiệu quả và an toàn hỗ trợ lấy lại giấc ngủ ngon và sâu

Xông hơi chân mỗi tối trước khi đi ngủ là một cách đơn giản, rẻ tiền và khá hiệu quả để tạo ra giấc ngủ ngon và sâu. Ở hai bàn chân chứa vô số các đầu mút thần kinh và huyệt vị có mối quan hệ chặt chẽ với những cơ quan tạng phủ trong cơ thể. Trong xông hơi chân, nhiệt tăng lên làm điều hòa các đầu dây thần kinh, thúc đẩy khí huyết lưu thông, giúp cơ thể lập lại cân bằng. Nhất là cân bằng giữa quá trình hưng phấn và ức chế của đại não được đẩy lên cao. Do đó, xông hơi chân làm cho giấc ngủ có chất lượng hơn.

Xông hơi chân giúp thư giãn

Xông hơi chân giúp thư giãn, đem lại sự thoải mái, dễ chịu

Chính hiệu quả ngủ ngon đầy ấn tượng này, chậu xông hơi chân trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cần phải có ở các nước phát triển, như: Mỹ, Nhật, Canada, Hà Lan,… Hơn nữa, xông hơi chân chỉ tác động từ phần đầu gối trở xuống nên không gây nóng, ngộp hay cảm giác khó chịu. 

Chậu xông hơi chân dễ sử dụng để cải thiện sức khỏe, cùng giấc ngủ hiệu quả

Được thiết kế bằng chất liệu gỗ thông cùng kiểu dáng ôm gọn, chậu xông hơi chân rất phù hợp phong cách sống hiện đại. Với thiết bị độc đáo này, bạn chỉ cần ngồi xuống, chân đặt vào chậu, có thể để khăn khô trước mặt, sau đó, điều chỉnh nhiệt độ theo sở thích bằng bảng điều khiển cầm tay đi kèm. Và tiếp đấy 5 phút sau, bạn sẽ cảm nhận được lượng mồ hôi lớn đang thoát ra từ chân và cảm giác thư thái, dễ chịu. Nồi xông hơi đi kèm còn cho phép bạn sử dụng nhiều nguyên liệu xông hơi ưa thích, như: tinh dầu, thảo dược,…

Thường xuyên xông hơi chân giúp ngủ ngon

Thường xuyên xông hơi chân giúp ngủ ngon và sâu hơn

Nhờ vào thiết kế trang nhã, nhỏ gọn (chiếm chưa đến 0,5m), chậu xông hơi chân còn cho phép đặt, di chuyển ở nhiều vị trí trong nhà. Do vậy, gia đình bạn dễ dàng hưởng thụ xông hơi chân ở nhiều không gian spa tại nhà khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể đặt trong phòng khách để đi làm về vừa xông hơi vừa xem ti vi, đọc sách, nghe nhạc,... Định kỳ thực hiện, bạn sẽ dễ chìm vào giấc ngủ sâu, sức khỏe dồi dào, tràn đầy năng lượng. 

Hãy đến Viên Mỹ chọn chậu ngâm chân để ngủ ngon hơn

Là nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị xông hơi từ năm 2006 đến nay, những chuyên viên tư vấn Viên Mỹ chẳng những giúp bạn sở hữu chậu ngâm chân chất lượng, giá tốt, phù hợp nhu cầu mà còn cung cấp các giải pháp sử dụng tối ưu sản phẩm, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện.

Đến Viên Mỹ chọn mua chậu xông hơi chân chất lượng

Đến Viên Mỹ chọn mua chậu xông hơi chân chất lượng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.