Nâng cấp dịch vụ spa với ghế thẩm mỹ điện cao cấp

12/07/2019 13:49 GMT+7

Spa của bạn hiện đang có đa dạng các loại hình dịch vụ, như: điều trị công nghệ cao, phục hồi da, phun xăm,… Và bạn cần lựa chọn ghế thẩm mỹ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ?

Viên Mỹ gửi đến bạn sản phẩm ghế thẩm mỹ điện đa dụng, phù hợp cho những spa mong muốn xây dựng không gian VIP, sang trọng, hiện đại. Hãy khám phá nhé!

Sự khác biệt đến từ thiết kế

Ghế thẩm mỹ điện là sản phẩm có thiết kế đặc biệt, giúp kỹ thuật viên dễ dàng điều chỉnh linh động sao cho phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, như: phun xăm, tiêm thẩm mỹ, truyền trắng, chăm sóc da, điều trị y khoa, thẩm mỹ công nghệ cao,...
Ghế thẩm mỹ hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ spa trị liệu

Ghế thẩm mỹ hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ spa trị liệu

Nhờ vào hệ thống motor điện, kỹ thuật viên có thể sử dụng remote để nâng lên hạ xuống, điều chỉnh độ nghiêng, phần tựa lưng và chỗ gác chân một cách mượt mà, nhanh chóng. Hơn thế, sản phẩm có thể chuyển đổi từ ghế thành giường và ngược lại. Sự căn chỉnh này một mặt giúp các thao tác điều trị diễn ra chính xác, căn chuẩn từng góc cơ thể; mặt khác, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái với tư thế nằm/ngồi phù hợp cơ địa nhất.
Ghế thẩm mỹ do Viên Mỹ phân phối được ưa dùng tại các trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, clinic, phòng khám đa khoa,...

Ghế thẩm mỹ do Viên Mỹ phân phối được ưa dùng tại các trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, clinic, phòng khám đa khoa,...

Hiện nay, Viên Mỹ đang cung cấp hàng loạt dòng ghế thẩm mỹ cao cấp, như GTM-3669, GTM-3803A, GTM-3870,... Các sản phẩm này luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những phân khúc giá hợp lý.
Bên cạnh đó, sản phẩm ghế thẩm mỹ điện do Viên Mỹ phân phối đều được kiểm nghiệm kỹ càng về độ bền và chất liệu. Đầu tiên, phần khung ghế làm từ kết cấu cốt thép vững chắc, có khả năng chịu lực rất tốt (có thể chịu tải trọng lên đến 200 kg). Phần vỏ ngoài được phủ lớp cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, lớp nệm bọc da chất lượng cao, êm ái, giúp khách hàng nằm lâu không mỏi cũng là điểm nổi trội của sản phẩm.

Làm chủ nhiều dịch vụ spa cao cấp với ghế thẩm mỹ

Khi có ý định đầu tư dòng sản phẩm ghế thẩm mỹ, hẳn bạn cũng đã ít nhiều suy nghĩ tới việc sử dụng như thế nào, đối tượng khách hàng hướng đến là ai, không gian bài trí, concept ra sao,... Qua đây, Viên Mỹ có một vài gợi ý giúp bạn khai thác tối đa công năng của dòng sản phẩm cao cấp này!
Đầu tiên, có thể thấy dòng ghế thẩm mỹ điện vượt trội hơn hẳn về mẫu mã lẫn công năng so với với các dòng ghế thẩm mỹ từ gỗ, inox, khung sắt,... thông thường. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng làm nội thất cho phòng điều trị VIP, phục vụ khách hàng khó tính, khách trung niên. Điều này là hoàn toàn hợp lý bởi dịch vụ chất lượng cao cần đi kèm với hình thức tương xứng.
Ghế thẩm mỹ điện có thể sử dụng cho nhiều hình thức kinh doanh chăm sóc sức khỏe khác nhau

Ghế thẩm mỹ điện có thể sử dụng cho nhiều hình thức kinh doanh chăm sóc sức khỏe khác nhau

Kế đến, một số liệu trình thẩm mỹ cao cấp, như: nâng cơ, truyền trắng, tiêm chất làm đầy, tạo hình thẩm mỹ, PRP,... mặc dù phức tạp nhưng thường chỉ tác động lên phần đầu - mặt. Thay cho việc để khách nằm nhiều tiếng đồng hồ, bạn có thể sử dụng ghế này điều chỉnh tư thế nằm thoải, tư thế ngồi hơi xuôi,... giúp khách dễ chịu. Chưa kể chuyên viên điều trị có thể căn chỉnh góc khuôn mặt khách nhằm thao tác dễ dàng.

Tiết kiệm, tiết kiệm, tiết kiệm hơn khi mua ghế thẩm mỹ

Vì sao mua ghế thẩm mỹ lại giúp bạn tiết kiệm? Vì bởi bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn khi chọn sản phẩm tại Viên Mỹ. Bạn có thể tham khảo thêm trọn bộ sản phẩm, thiết bị, mỹ phẩm ngành spa ngay tại Viên Mỹ một cách tiện lợi.
Viên Mỹ cung cấp ghế thẩm mỹ điện chất lượng, giá tốt

Viên Mỹ cung cấp ghế thẩm mỹ điện chất lượng, giá tốt

Với kinh nghiệm, uy tín hàng đầu hiện nay, Viên Mỹ luôn cung cấp ghế thẩm mỹ nói riêng và trọn bộ sản phẩm ngành spa nói chung chất lượng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi đi kèm chuyên nghiệp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.