Nắm bắt xu hướng giảm béo homespa dịp cuối năm

27/11/2019 11:33 GMT+7

Sở hữu vóc dáng thon gọn là niềm mơ ước của không ít người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Hãy cùng Viên Mỹ nắm bắt ngay xu hướng giảm béo tại homespa trong dịp cuối năm này nhé!

Lợi ích giảm béo của hoạt động xông hơi ngay tại nhà

Xông hơi mang đến lợi ích thiết thực cho sức khỏe không còn là thông tin mới mẻ. Thế nhưng, xông hơi thường xuyên và đúng cách đem lại hiệu quả giảm béo rõ rệt thì không phải ai cũng biết hoặc từng trải nghiệm.

Xông hơi là hoạt động thư giãn trong không gian kín với nhiệt độ được nâng cao nhờ vào sức nóng của hơi nước (hoặc hoạt động của bước sóng hồng ngoại đối với mô hình xông hơi hồng ngoại). Nhiệt độ thân thể tăng theo nhiệt độ môi trường, qua đó kích hoạt cơ chế phản xạ cân bằng thân nhiệt bằng cách bài tiết mồ hôi. Các độc tố dưới da sẽ theo mồ hôi thoát qua lỗ chân lông, mang đến sức sống khỏe khoắn cho làn da chỉ sau 5 - 10 phút.

Mặt khác, hệ tuần hoàn và hệ hô hấp chịu tác động kích thích mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả làm việc từ 10-15%. Đặc biệt, xông hơi giúp tăng nhanh tốc độ trao đổi chất của cơ thể, giúp đốt cháy nhiều năng lượng hơn, góp hiệu quả tích cực vào công cuộc giảm béo. Ngoài ra, hoạt động xông hơi cũng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và đây là một trong những nguyên nhân chính gây béo phì.

Xông hơi mang đến những lợi ích sức khỏe thiết thực

Ưu điểm hoạt động xông hơi là bạn có thể thực hiện ở không gian sống của mình. Các mô hình phòng xông hơi hiện đại được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong không gian spa tại nhà, tiết kiệm diện tích đáng kể. Sự có mặt của phòng xông hơi tại nhà cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí khi đến spa, đồng thời giảm thiểu nguy cơ tiếp xúc không khí ô nhiễm.

Ngâm tắm massage thư giãn, hỗ trợ thải độc, giảm béo hiệu quả

Tương tự xông hơi, ngâm tắm massage cũng là hoạt động thư giãn rất được ưa chuộng hiện nay nhờ vào những lợi ích sức khỏe mà phương pháp này mang lại.

Sau từ 15-20 phút massage thủy liệu, cơ thể đã có những thay đổi tích cực, như: làn da sạch sẽ, khỏe khoắn; khí huyết lưu thông, tinh thần thoải mái,… Người từ độ tuổi trung niên đến cao niên có thể cải thiện rõ rệt sức đề kháng của cơ thể, hạn chế bệnh tật khi ngâm tắm massage thường xuyên. Giống như xông hơi, ngâm tắm massage cũng giúp giảm stress hiệu quả, qua đó đóng góp tích cực vào quá trình giảm béo.

Ngâm tắm massage tại nhà mang đến cho bạn sức khỏe kỳ diệu

Ngâm tắm massage tại nhà mang đến cho bạn sức khỏe kỳ diệu

Hai liệu pháp kể trên là những hoạt động thư giãn phối hợp, trong đó, nhiều người lựa chọn ngâm tắm massage trước khi bắt đầu xông hơi, và đều có thể trải nghiệm ở nhà. Đây cũng chính là lí do hai phương pháp trên được khuyến khích khi thực hiện giảm béo tại nhà.

Chọn ngay giải pháp setup homespa giảm béo của Viên Mỹ

Nếu bạn đã nhận ra xu hướng giảm béo hiệu quả ngay tại nhà, hãy liên hệ Viên Mỹ để được sở hữu bộ giải pháp homespa tương ứng với chi phí và chất lượng tối ưu. Viên Mỹ đồng hành cùng homespa Việt Nam cung cấp trọn bộ giải pháp xông hơi giảm béo, ngâm tắm massage chuyên nghiệp. Trong đó, dịch vụ setup homespa sẽ giúp khách hàng có được không gian nội thất thư giãn như ý chỉ với các bước đơn giản:

- Khảo sát mặt bằng và tư vấn bộ sản phẩm nội thất homespa phù hợp.

- Cung cấp giải pháp mua sắm nội thất homespa với chi phí ưu đãi đi kèm quà tặng hấp dẫn.

- Tiến hành thi công, lắp đặt và vận hành thử nghiệm tại nhà.

- Chuyển giao và bảo hành, bảo trì định kỳ.

Đến Viên Mỹ, khách hàng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, sức lực và chi phí so với lựa chọn sản phẩm riêng lẻ. Viên Mỹ giúp bạn sở hữu giải pháp homespa trọn đời cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bảo trì, khắc phục sự cố trong suốt quá trình sử dụng. Hãy đến hệ thống siêu thị homespa Viên Mỹ ngay hôm nay để sở hữu phương thức giảm béo tại nhà như ý nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.