Muốn thiết kế spa tại nhà thành công cần hiểu rõ đặc tính các thành viên

01/02/2020 11:23 GMT+7

Phòng spa tại nhà ra đời là giải pháp tối ưu giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, thiết kế phòng spa tại nhà là điều còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Đây là căn phòng phục vụ cho tất cả mọi người sống chung nhà. Vì vậy, xây dựng phòng spa cần lưu tâm đến đặc tính của các thành viên trong gia đình. 

Phòng spa tại nhà rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại

Cuộc sống thời nay hiện đại hơn xưa rất nhiều. Nhưng chúng ta lại phải đối mặt với các tác nhân gây tổn hại cho sức khỏe. Phòng tránh bệnh tật và tăng sức đề kháng trở thành phương châm hàng đầu của các gia đình hiện đại. 

Phòng spa tại nhà là không gian dành riêng cho việc phục hồi cơ thể, chăm sóc sức khỏe và cải thiện nhan sắc. Tại đây, các thành viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm các liệu pháp, như: xông hơi, massage, chăm sóc da, ngâm chân,...

Thiết kế phòng spa tại nhà giúp nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Thiết kế phòng spa tại nhà giúp nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Hãy hình dung sau ngày làm việc vất vả, cả nhà quây quần, cùng xông hơi thư thái, cùng thả hồn bay bổng trong ánh sáng đèn đá muối dịu dàng lẫn hương thơm tinh dầu thiên nhiên,… Đó là một trong những phương cách gắn kết tình thân, thêm yêu thương và nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi thành viên.  

Mỗi thành viên trong gia đình có mục đích sử dụng phòng spa tại nhà khác nhau

Chỉ tính riêng về độ tuổi và giới tính đã có những khuynh hướng chăm sóc sức khỏe khác nhau. Ông bà rất thích sử dụng phòng xông hơi và ngâm chân. Bố và con trai khoái thử nghiệm các trang thiết bị massage thư giãn. Trong khi đó, mẹ và con gái lại siêng làm đẹp, chăm sóc da,… 

Công dụng spa tại nhà sẽ phát huy cao nếu thiết kế mô hình dựa trên nhu cầu, sở thích của từng thành viên.

Công dụng spa tại nhà sẽ phát huy cao nếu thiết kế mô hình dựa trên nhu cầu, sở thích của từng thành viên.

Tình trạng sức khỏe cũng là một trong những yếu tố quyết định mục đích sử dụng phòng spa tại nhà. Những người đau vai, nhức mỏi, chấn thương sẽ cần trị liệu và chăm sóc đặc biệt hơn bình thường. Những người mắc các chứng tim mạch, gout,… chỉ nên dùng phòng xông hơi hồng ngoại. Ngoài ra, công việc của mỗi thành viên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giờ giấc thực hiện spa tại nhà. Do đó, cần phải có giải pháp thiết kế phù hợp với từng gia đình. 

Thiết kế spa tại nhà hoàn hảo cần dựa trên đặc tính của từng thành viên

Phương án thiết kế cần đảm bảo các thành viên có thể cùng lúc sử dụng phòng spa tại nhà theo nhiều mục đích khác nhau, đồng thời hài hòa sở thích về màu sắc, tính cách của cả gia đình. 

Chẳng hạn, với những gia đình có người già, phòng nên bố trí ở tầng trệt, lối đi có thể tạo điểm tựa, sử dụng sơn dạ quang đánh dấu và rải sỏi để tránh trơn trượt. Những gia đình có nhiều con gái thì nên thiết kế riêng khu vực chăm sóc da với màu sắc tươi tắn. Những gia đình đông người thì phòng spa tại nhà có thể bố trí trên sân thượng để tận dụng diện tích, đồng thời tạo sự vận động nhẹ nhàng cho các thành viên trước khi thực hiện trị liệu.

Spa tại nhà giúp gắn kết các thành viên trong gia đình thêm yêu thương.

Spa tại nhà giúp gắn kết các thành viên trong gia đình thêm yêu thương.

Kiến trúc sư cũng có thể bài trí các khu vực riêng biệt theo bố cục đăng đối, vừa tăng cuốn hút, vừa giúp các thành viên có thể gắn kết với nhau dù ở bất kỳ khu vực nào. 

Hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn thiết kế phòng spa tại nhà phù hợp nhất với gia đình bạn 

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công spa tại nhà. Thiết kế của Viên Mỹ luôn ưu tiên đảm bảo công năng sử dụng, thân thiện với môi trường, phù hợp phong thủy, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của khách hàng. 

 Để thiết kế phòng spa tại nhà hoàn hảo, hãy lựa chọn Viên Mỹ!

Để thiết kế phòng spa tại nhà hoàn hảo, hãy lựa chọn Viên Mỹ!

Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư của Viên Mỹ năng nổ và chuyên nghiệp, được huấn luyện chuyên sâu về quy cách thiết kế spa tại nhà; nắm rõ nguyên lý hoạt động các thiết bị chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp; sáng tạo những giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho người Việt. 

Bạn hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn thiết kế nội thất spa tại nhà giúp chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.