Mở spa thành công, tiết kiệm với dịch vụ setup trọn gói tại Viên Mỹ

29/10/2019 18:45 GMT+7

Việc mở spa sẽ tốn nhiều thời gian khi bạn phải loay hoay tìm đơn vị cung cấp sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp không gian, và quan trọng là cân đối tài chính của cơ sở mình.

Hãy để Viên Mỹ giúp bạn với dịch vụ setup spa trọn gói, chuyên nghiệp từ không gian, trang thiết bị, tư vấn dịch vụ đến sửa chữa, bảo dưỡng.

Dịch vụ setup spa trọn gói tại Viên Mỹ có gì hấp dẫn?

Nếu phần lớn các đơn vị trên thị trường hiện nay chủ yếu cung cấp thiết bị - sản phẩm spa riêng lẻ khiến bạn băn khoăn không biết nên đầu tư những gì, thì Viên Mỹ sẽ mang đến dịch vụ setup spa trọn gói với nhiều ưu điểm. 

Thứ nhất, bạn được tư vấn mua trọn bộ sản phẩm (giường, ghế, kệ, phòng xông hơi, bồn tắm, bồn tắm massage, đèn trang trí, máy móc…) không thừa, không thiếu và không lãng phí. Tất cả sản phẩm do Viên Mỹ cung cấp đều đảm bảo chất lượng, xuất xứ từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Điểm khác biệt của Viên Mỹ so với các đơn vị khác

Điểm khác biệt của Viên Mỹ so với các đơn vị khác

Thứ hai, Viên Mỹ sẽ tư vấn thiết kế không gian spa - thẩm mỹ viện theo ý tưởng, cũng như sản phẩm phù hợp với mô hình đó. Viên Mỹ nhận thi công, lắp đặt tận nơi, nhanh chóng và hiệu quả.

Đến Viên Mỹ, bạn như thấy được mọi điều mình cần tìm kiếm, và là nơi giải đáp các thắc mắc - một “siêu thị” cho spa / thẩm mỹ viện / homespa.

Hỗ trợ tư vấn xây dựng liệu trình phù hợp mô hình spa

So với các đơn vị cùng ngành trên thị trường, Viên Mỹ không đơn thuần chỉ phân phối sản phẩm. Viên Mỹ còn hỗ trợ chủ đầu tư xây dựng liệu trình spa phù hợp. Chẳng hạn, bạn đầu tư bồn tắm, phòng xông hơi,…, Viên Mỹ sẽ tư vấn cách tạo dịch vụ khai thác tối đa các tính năng của sản phẩm và làm đa dạng menu. 

Tư vấn xây dựng liệu trình phù hợp spa

Tư vấn xây dựng liệu trình phù hợp spa

Vì thế, bạn không cần tốn nhiều công sức để suy nghĩ việc tạo những dịch vụ gì, hoặc bổ sung thêm dịch vụ mới nào để làm hài lòng khách hàng vì tất cả đã có Viên Mỹ lo. Ngoài ra, hàng tháng, hàng tuần, Viên Mỹ còn giới thiệu nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp 

Một đơn vị uy tín vừa cung cấp sản phẩm - dịch vụ vừa có chế độ bảo hành, sửa chữa là điều cần thiết khi bạn muốn duy trì, phát triển hoạt động kinh doanh spa.

Sửa chữa bảo hành tận nơi với trung tâm V-care (trực thuộc Viên Mỹ)

Sửa chữa bảo hành tận nơi với trung tâm V-care (trực thuộc Viên Mỹ)

Viên Mỹ có chế độ bảo hành, sửa chữa tận nơi giúp bạn giảm thiểu chi phí. Trung tâm V-care (trực thuộc Viên Mỹ) với đội ngũ kỹ thuật giỏi, có chuyên môn và tay nghề vững vàng sẽ giúp bạn giải quyết kịp thời các phát sinh lỗi từ thiết bị - sản phẩm spa. Điều này nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh spa của bạn không bị gián đoạn.

Thành lập từ năm 2006, Viên Mỹ hiện là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp trọn bộ giải pháp ngành spa - thẩm mỹ. Nếu bạn đang có ý định mở - kinh doanh spa hoặc nâng cấp cơ sở của mình, hãy đến với Viên Mỹ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.