Mẹo vệ sinh khăn và drap giường massage dành cho spa

15/08/2019 15:44 GMT+7

Khăn và drap giường massage là hai sản phẩm quen thuộc tại spa. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại đóng vai trò quan trọng, tác động tích cực đến chất lượng trải nghiệm của khách hàng, qua đó ảnh hưởng doanh thu spa.

Vì vậy, Viên Mỹ gửi đến bạn một số mẹo vặt giúp vệ sinh khăn/drap đúng cách, để spa luôn thơm ngát và sạch sẽ đón khách.
Vấn đề vệ sinh thường gặp với khăn spa và drap
Các sản phẩm tiếp xúc hoặc tác động trực tiếp đến sức khỏe cần phải có chất lượng cao nhất. Khăn spa và drap giường, tuy trông rất thông thường, lại chính là những sản phẩm như vậy.

Khăn spa và drap giường massage giữ vai trò quan trọng trong việc tác động đến chất lượng trải nghiệm liệu trình của khách hàng

Quá trình trị liệu, massage, thường để mồ hôi, bụi bẩn, vết tinh dầu,... bám lên bề mặt drap giường và khăn. Một số spa, vì tiết kiệm, đã không đầu tư mới drap giường và khăn trong thời gian dài. Khi đó, sản phẩm đã sờn cũ, bề mặt vải không còn mịn như mới, kết hợp với các yếu tố ẩm mốc sẽ tạo nên mùi hôi, gây ra các triệu chứng dị ứng cho da hoặc mũi.
Khách hàng dễ dàng nhận thấy những kích ứng khó chịu đó, tạo các phản ứng không mong muốn, giảm hiệu quả dịch vụ, thậm chí không thích quay lại lần sau. Đây là tình huống mà không chủ spa nào muốn gặp phải. Vì vậy, bạn cần nhận thức đúng và đủ tầm quan trọng của việc vệ sinh khăn / drap giường.
Cùng Viên Mỹ xem lại các vấn đề thường gặp với khăn spa và drap giường qua hình ảnh sau:
Cách vệ sinh khăn và drap giường đúng cách cho spa
Sau từ 2 đến 3 ca trị liệu, bạn cần thay bộ drap giường mới nhằm đảm bảo vệ sinh tối đa cho các khách hàng tiếp theo. Riêng với khăn spa, cần được thay đổi sau mỗi ca trị liệu.
Khăn và drap giường massage phải giặt định kỳ thường xuyên. Sản phẩm cần được phân loại theo loại vải, màu vải trước khi giặt bằng máy. Đây là bước quan trọng nhưng thường bị các chủ spa bỏ qua. Riêng đối với khăn spa, Viên Mỹ gửi đến bạn 4 bước giặt đơn giản, dễ dàng thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao:
Để bảo quản bộ drap giường và khăn khi không dùng tới, bạn cần bọc trong túi nilon. Trường hợp sử dụng lại khăn sau một thời gian dài, hãy giặt kỹ và hấp tiệt trùng trước khi đưa vào liệu trình.
Lựa chọn sản phẩm khăn và drap giường tốt hơn tại Viên Mỹ
Viên Mỹ cung cấp bộ sản phẩm khăn spa và drap giường massage rất phong phú và đa dạng, đi kèm là các sản phẩm tủ hấp khăn tiệt trùng tiện ích, hỗ trợ đắc lực trong công tác vệ sinh định kỳ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy các dụng cụ spa thiết thực khác, giúp nhanh chóng hoàn thiện dịch vụ spa của mình.

Tiếp cận bộ sản phẩm khăn spa, drap giường massage tuyệt đẹp tại Viên Mỹ

Nhanh chân đến ngay Viên Mỹ để được tư vấn và mua sắm sản phẩm giá tốt, chất lượng nhé! Viên Mỹ luôn có chương trình khuyến mãi, tặng quà, mua hàng ưu đãi hấp dẫn, giúp các spa tối ưu hóa chi phí đầu tư.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.