Mặt nạ tế bào gốc Cell Vitale nâng cao hiệu quả điều trị da

06/07/2019 15:41 GMT+7

Đắp mặt nạ là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc - trị liệu tại các spa - thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, mỗi loại da khác nhau sẽ thích hợp với sản phẩm mặt nạ khác nhau.

Để làm hài lòng khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhiều spa - thẩm mỹ viện lựa chọn mặt nạ chăm sóc da Thụy Sĩ bởi hiệu quả cao, lành tính và phù hợp mọi loại da. Trong đó, dòng mặt nạ tế bào gốc Cell Vitale của Selvert Thermal Thụy Sĩ được yêu thích hơn cả nhờ những khác biệt độc đáo. Hãy cùng Viên Mỹ khám phá ngay nhé!

4 loại mặt nạ hỗ trợ điều trị tối ưu cho liệu trình da tại spa - thẩm mỹ viện

Selvert Thermal đã nghiên cứu và xây dựng bộ mặt nạ chuyên dụng hoàn toàn mới lạ. Trong đó, mỗi sản phẩm được chỉ định cho tình trạng làn da nhất định: Cell Vitale Osmotic Peel Off Mask Soothing (xanh dương) làm dịu da, Cell Vitale Osmotic Peel Off Mask Antioxidant (đỏ) chống lão hóa, Cell Vitale Osmotic Peel Off Mask Firming Anti-Wrinkle (cam) căng da và làm mờ nếp nhăn, Cell Vitale Osmotic Peel Off Mask Hydrating (xanh lá) dưỡng ẩm.
Bộ mặt nạ tế bào gốc của Cell Vitale

Bộ mặt nạ tế bào gốc của Cell Vitale

Sự phân chia “nhiệm vụ” của từng loại mặt nạ được đội ngũ nghiên cứu Selvert Thermal ứng dụng với mục đích hỗ trợ từng liệu trình chăm sóc da. Điều này đồng thời cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết để phục hồi da hiệu quả, như: da khô sẽ được cấp ẩm nhờ Cell Vitale Osmotic Peel Off Mask Hydrating, da sau trị liệu lazer, lăn kim hay bắn carbon được làm dịu tức thời và cung cấp nước bởi Cell Vitale Osmotic Peel Off Mask Soothing,... Chất lượng dịch vụ spa được nâng lên rõ rệt. Khách hàng cảm thấy hài lòng và thư giãn sau liệu trình.
4 loại mặt nạ - 4 công dụng tối ưu trong điều trị da

4 loại mặt nạ - 4 công dụng tối ưu trong điều trị da

Sau khi đắp, kỹ thuật viên có thể lột mặt nạ dễ dàng mà không bị dính bết trên da, trả lại làn da tươi trẻ, căng mịn.

Thành phần dưỡng chất phù hợp với mọi loại da

Một đặc trưng trong tất cả sản phẩm của Selvert Thermal là chứa nguồn khoáng Thermal Water quý hiếm được lấy từ dãy Pyrenees (Tây Ban Nha) và dãy Alps Thụy Sĩ. Nguồn khoáng này sử dụng để điều chế hóa mỹ phẩm với tỷ lệ phù hợp.
Nhờ đó, làn da được bổ sung các khoáng chất thiết yếu, như: silicat, Natri (Na+) và Clour (Cl-), Kali (K+), Magie (Mg +2),... Tế bào da sẽ được nuôi dưỡng sâu bên trong, chống dị ứng và tránh tác động bởi các yếu tố gây hại từ môi trường.
Bộ mặt nạ phù hợp với mọi loại da và hỗ trợ tối đa các liệu trình điều trị

Bộ mặt nạ phù hợp với mọi loại da và hỗ trợ tối đa các liệu trình điều trị

Bên cạnh đó, chúng ta không thể bỏ qua những thành phần đặc trưng riêng của từng loại mặt nạ. Đây chính là điểm đặc biệt nhất tạo nên sự mới lạ và độc đáo của sản phẩm.
Chiết xuất hoa Rosa Alpine dành cho làn da quá mẫn cảm, giúp dưỡng ẩm, bảo vệ hệ thống tái tạo da. Kế đến là chiết xuất Gingseng (nhân sâm) sử dụng cho loại mặt nạ chống lão hóa. Nhờ khả năng chống ô xy hóa mạnh mẽ, nhân sâm còn làm giảm thiểu nếp nhăn, cho da luôn tươi trẻ.
Ngoài ra, thành phần Vitamin C chống ô xy hóa mạnh, giảm nhăn, đẩy lùi sạm da, ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, dưỡng trắng hiệu quả. Cuối cùng, chiết xuất lô hội với khả năng làm dịu, cấp ẩm tức thời cho da khô, để da luôn căng mịn.

Đóng gói riêng biệt, liều lượng được cân đo phù hợp giúp kỹ thuật viên dễ dàng thực hiện

Bộ mặt nạ tế bào gốc Cell Vitale Selvert Thermal Thụy Sĩ còn mang đến trải nghiệm mới với nhiều cải tiến nổi bật: Đi kèm mỗi gói mặt nạ là gel lỏng (không sử dụng nước pha như các loại thông thường). Tất cả được nhà sản xuất cân đong liều lượng phù hợp cho một lần dùng. Bạn chỉ việc trộn đều theo hướng dẫn là đã có thể sử dụng.
Sau từ 15 - 20 phút, kỹ thuật viên chỉ cần lột nhẹ lớp mặt nạ theo chiều từ dưới lên trên. Ngay lập tức, phần bột sẽ được lấy ra, không gây kết dính hay nhờn rít, sẵn sàng cho các bước thoa dưỡng kế tiếp.
Công thức khác lạ, tác dụng tuyệt vời, mùi hương dễ chịu, màu sắc đẹp mắt. Vì thế, sử dụng Cell Vitale trong trị liệu da, bạn dễ dàng xây dựng dịch vụ ấn tượng, làm hài lòng khách hàng, thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh.
Hãy đến Viên Mỹ để sở hữu bộ mặt nạ tế bào gốc Cell Vitale Selvert Thermal Thụy Sĩ cao cấp! Đặc biệt, bạn còn được tư vấn xây dựng liệu trình chăm sóc - điều trị da hiệu quả từ chuyên gia nữa đấy.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.