Massage homespa cần có sản phẩm nội thất gì?

13/08/2019 19:12 GMT+7

'Đi đâu rồi cũng về nhà massage' - đây chắc hẳn là câu cửa miệng của các 'tín đồ' homespa (spa tại nhà). Hoạt động massage ngay tại nhà mang lại nhiều lợi ích vượt trội.

Tuy vậy, bạn cần chọn mua nội thất chuẩn cho hoạt động spa tại nhà nhé!
Giường massage di động

Giường massage di động

Vai trò của hoạt động massage tại homespa

Bên cạnh xông hơi, massage là hoạt động được yêu thích ở spa thư giãn. Vì vậy, khi mô hình homespa nở rộ, massage cũng được đón nhận nồng nhiệt. Nếu massage tại spa thiên về kỹ thuật chuẩn, bám sát các trường phái massage lớn của thế giới như massage Thái, massage Ấn Độ,... thì massage tại homespa có tính chất nhẹ nhàng hơn.
Massage homespa chủ yếu gồm các thao tác massage body đơn giản, được thực hiện bởi bạn bè hoặc người thân. Người trải nghiệm tận hưởng các động tác nhẹ nhàng trong hương thơm thoang thoảng của dầu massage. Massage tại homespa cũng có thể phối hợp với các hoạt động xông hơi hoặc ngâm tắm nước nóng. Sự kết hợp này giúp diện mạo homespa thêm đa dạng, hiệu quả thư giãn được tăng cao.
Massage là hoạt động không thể thiếu tại homespa

Massage là hoạt động không thể thiếu tại homespa

Do chịu ảnh hưởng bởi đặc điểm đô thị Việt Nam, homespa đòi hỏi sản phẩm nội thất đi kèm cần nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và vận chuyển. Do vậy, giường massage di động trở thành lựa chọn phù hợp cho hoạt động spa tại nhà.

Sử dụng giường massage di động tại homespa

Viên Mỹ hiện cung cấp đa dạng mẫu giường massage, trong đó có các mẫu giường massage di động rất được ưa chuộng. Giường massage di động có thể gấp thành vali xách tay và chuyển đổi ngược lại thành giường massage đầy đủ chức năng. Đây chính là đặc tính nổi bật, tạo nên sự khác biệt giữa giường massage di động và các mẫu giường massage chân gỗ, chân sắt cố định khác.
Giường phù hợp sử dụng trong không gian vừa và nhỏ như tại homespa. Bạn có thể cất giữ gọn gàng sản phẩm sau khi dùng, giúp tiết kiệm diện tích vốn có hạn tại nhà.

Giường massage di động đặc biệt phù hợp với mô hình homespa

Giường massage di động là sản phẩm góp mặt không thể thiếu trong hoạt động massage body, massage mặt, ấn huyệt, dưỡng da,… Giường được sản xuất từ vật liệu cao cấp, kết cấu gia cố vững chắc, có khả năng chịu lực hơn 150 kg.
Một số mẫu giường bổ sung chi tiết khóa vặn ở chân giường, giúp thay đổi độ cao. Tính năng này hỗ trợ bạn thực hiện thao tác massage cho người thân dễ dàng hơn. Phần nệm simili êm ái, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Trong mô hình homespa tiêu chuẩn, giường massage di động còn trang bị các phụ kiện như drap giường, khăn spa để tăng tính thẩm mỹ và độ bền sản phẩm. Cùng với phòng xông hơi và bồn ngâm tắm, giường massage di động sẽ là điểm nhấn nội thất quan trọng, giúp homespa thêm chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Viên Mỹ đồng hành cùng xu hướng homespa Việt Nam

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ từ năm 2006, Viên Mỹ xác định rõ homespa không chỉ là trào lưu nhất thời, mà sẽ là xu hướng tiềm năng, bền vững trong thời gian tới.
Vì vậy, Viên Mỹ đã mạnh dạn cung cấp nhiều thiết bị, nội thất và dụng cụ phù hợp với xu hướng homespa, trong đó bao gồm cả mảng nội thất nhập khẩu chuyên nghiệp, cao cấp. Các sản phẩm homespa cũng đã góp mặt tại gian hàng triển lãm Viên Mỹ trong các sự kiện uy tín của ngành spa, thẩm mỹ thời gian qua.
Showroom Viên Mỹ trưng bày đa dạng sản phẩm nội thất dành cho spa, homespa

Showroom Viên Mỹ trưng bày đa dạng sản phẩm nội thất dành cho spa, homespa

Chủ đầu tư có nhu cầu tham quan, trải nghiệm sản phẩm homespa hãy nhanh chân đến ngay showroom Viên Mỹ nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.