Lý do chủ spa chuyên nghiệp không tin tưởng mua giường massage online?

21/08/2019 15:56 GMT+7

Lựa chọn mua giường massage online thường mang lại nhiều rủi ro tiềm ẩn, gây tổn thất chi phí kinh doanh spa.

Mặc dù thời đại công nghệ số phát triển, nhưng chủ spa chuyên nghiệp lại không tin tưởng mua giường massage online. Bằng kinh nghiệm, các chủ spa đã chỉ ra những rủi ro khi lựa chọn mua giường massage online.

Không nắm rõ chất lượng giường massage thực tế

Ngày nay, chỉ một click (nhấp) chuột, chúng ta dễ dàng tiếp cận hàng ngàn sản phẩm - trang thiết bị spa trên các website. Bạn có thể thực hiện mua hàng qua mạng ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa. Đó là tiện ích tuyệt vời từ internet. Nhưng, không cơ sở nào đảm bảo chất lượng hàng hóa đã lựa chọn.
Giường massage là sản phẩm không thể thiếu trong dịch vụ spa

Giường massage là sản phẩm không thể thiếu trong dịch vụ spa

Khi mua giường massage online, chất lượng chỉ được kiểm định bằng thị giác (thông qua hình ảnh và những lời quảng cáo hoa mỹ). Bạn không thể chạm trực tiếp vào sản phẩm nên không nắm rõ chất lượng thực tế như thế nào.
Rất nhiều người khi nhận được hàng đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười: chất liệu gỗ tạp, thô (đối với giường massage chân gỗ), gỉ sét (giường massage chân inox), nệm lún, rách, lấm bẩn…

Kiểu dáng giường massage thực tế khác với hình đăng trên website

Nghiêm trọng hơn, chủ spa khi lựa chọn giường massage online còn gặp phải rủi ro về kiểu dáng không phù hợp với nhu cầu.
Nguyên nhân là do không trực tiếp đo đạc trang thiết bị nên việc ước lượng kích cỡ chủ yếu dựa vào những thông số kỹ thuật ghi trên trang web. Sự ước lượng đó rất mơ hồ, và dễ dẫn tới độ sai lệch lớn: kiểu dáng giường massage quá to (hay nhỏ) so với khu vực thực hiện dịch vụ. Điều này gây ảnh hưởng đến kết quả trị liệu và hoạt động kinh doanh.
Cần mua giường massage trực tiếp để đảm bảo chất lượng

Cần mua giường massage trực tiếp để đảm bảo chất lượng

Vì vậy, khi quyết định mua giường massage online, chủ đầu tư tự đặt mình vào “sự thể đã rồi”: may mắn thì mua được hàng tốt, còn lại đa phần, hoặc mất thêm chi phí để sửa chữa, hoặc chấp nhận bỏ tiền trang bị lại sản phẩm khác.

Thời gian giao hàng trễ hơn so với thỏa thuận

Tiếp nữa, mua nội thất spa qua mạng, bạn còn phải chấp nhận lệ thuộc vào thời gian giao hàng từ người bán. Bạn không thể chủ động hoặc yêu cầu mang sản phẩm theo đúng thời gian mong muốn. Bởi quy định giao nhận là do các đơn vị kinh doanh online đề ra.
Nếu trực tiếp đến cửa hàng trang bị giường massage, bạn không phải lo lắng vấn đề giao nhận. Thỏa thuận thời gian giao hàng sẽ được ghi rõ trong hợp đồng mua bán. Một khi cửa hàng thực hiện trễ, họ thậm chí phải đền bù cho bạn. Ngược lại, sự thỏa thuận thời gian giao hàng của bạn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhà cung cấp. Điều này phát sinh hàng loạt hệ lụy: làm chậm hoạt động kinh doanh spa, gây trở ngại trong quá trình triển khai dịch vụ, ảnh hưởng khách hàng,...

Không rõ khả năng xử lý các phát sinh sau bán hàng

Thế nhưng, rủi ro khi mua giường massage online chưa kết thúc. Nó tiếp tục xảy ra dù bạn đã nhận được sản phẩm. Các phát sinh, sự cố sau bán hàng qua mạng sẽ do ai xử lý và xử lý như thế nào? Bạn hoàn toàn không nắm rõ khả năng đó.
Rủi ro khi mua giường massage online rất nhiều

Rủi ro khi mua giường massage online rất nhiều

Nếu mua ở cửa hàng, bạn có thể đến trực tiếp, yêu cầu nhân viên giúp đỡ. Những hư hại, trục trặc của giường massage sẽ được cửa hàng tiến hành sửa chữa, bảo trì kịp thời, nhanh chóng. Ngược lại, các đơn vị cung cấp online rất nhanh nhạy khi bán hàng, nhưng khả năng xử lý phát sinh sau bán hàng thì vô cùng chậm chạp. Họ sẽ lần lữa hẹn chờ đợi. Đó là thực trạng thường xảy ra trong hoạt động mua bán qua mạng hiện nay.

Đến Viên Mỹ để mua giường massage chất lượng, đa dạng

Thông qua công nghệ số, chủ spa nhanh chóng tiếp cận những mẫu giường massage hiện đại, mới mẻ. Tuy vậy, với hình ảnh online, bạn chỉ nên tham khảo. Còn đã quyết định mua, hãy đến cửa hàng để trực tiếp chứng thực chất lượng. Có như vậy, chủ đầu tư mới hạn chế những rủi ro khi mua hàng, tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ kinh doanh, đồng thời đảm bảo nguồn lợi nhuận.
Nhiều mẫu giường massage sang trọng đang trưng bày tại Viên Mỹ

Nhiều mẫu giường massage sang trọng đang trưng bày tại Viên Mỹ

Bằng nhiều kinh nghiệm được tích lũy từ năm 2006, Viên Mỹ hiện đang là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng an tâm mua giường massage cũng như các nội thất spa khác, Viên Mỹ luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cũng như chính sách hậu mãi tối ưu.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.