Làm thế nào để hưởng thụ spa tại nhà?

22/11/2019 13:08 GMT+7

Spa tại nhà đang trở thành xu hướng mới của thời đại. Những người hay thực hiện spa tại nhà thường lạc quan, yêu đời và đạt sự viên mãn trong cuộc sống. Bạn đã biết cách để hưởng thụ spa tại nhà chưa?

Lướt qua facebook của những con người hiện đại, kể cả các doanh nhân tiếng tăm, chúng ta vẫn thấy đâu đó các dòng chia sẻ đầy tâm trạng xen lẫn thất vọng về cuộc đời. Vậy chính chúng ta, làm thế nào có thể hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn nhất?

Bạn đã biết yêu thương bản thân và trân quý hiện tại?

Nếu cảm thấy mệt mỏi, khó chịu với thành công của người khác, hoặc luôn cô độc giữa chốn đông người,… thì có lẽ, bạn cũng đang bỏ bê bản thân mình. Hãy nhìn lại xem đã bao lâu bạn chưa cười thật thoải mái? Đã bao lâu bạn chưa nhận được lời khen nào từ những người xung quanh? Đã bao lâu bạn chưa có thời gian riêng cho bản thân?

Bạn đã thật sự yêu quý bản thân chưa?

Thay vì ngồi đấy than thân trách phận với thế giới ảo trên mạng, hãy học cách trân trọng hiện tại, chăm sóc tốt hơn cho bản thân và tận hưởng những thú vui hằng ngày. Bạn thắc mắc tận hưởng như thế nào ư? Tham gia hoạt động giải trí, tân trang bản thân, mua sắm quần áo mới, du lịch khắp nơi trên thế giới,… hoặc cũng có thể là, hưởng thụ spa ngay tại nhà, tại sao không?

Đầu tư thiết bị spa và chuẩn bị các sản phẩm spa tại nhà theo nhu cầu

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không chỉ làm tăng giá trị bản thân mà còn đem lại cho bạn nhiều lợi thế trong giao tiếp xã hội cũng như công việc làm ăn. Vì vậy, bạn cần có sự đầu tư xứng đáng. Nếu có thể, hãy dành riêng một không gian thoáng đãng trong nhà để nghỉ ngơi và thư giãn. Vài bóng đèn tỏa ánh sáng vàng cam ấm áp. Một bộ xông tinh dầu với mùi hương cho cảm giác thư thái dễ chịu. Một chiếc giường massage để bạn có nơi xua tan những cơn đau nhức. 

Đầu tư xứng đáng để có thể hưởng thụ spa tại nhà trọn vẹn

Đầu tư xứng đáng để có thể hưởng thụ spa tại nhà trọn vẹn

Chỉ vài vật dụng đơn giản, bạn đã biến căn nhà thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Và bạn có thể nâng cấp nó để sở hữu một spa mini đầy tiện nghi. Bồn tắm gỗ, bồn Jacuzzi, phòng tắm xông kết hợp, phòng xông hơi hồng ngoại,… Đây đều là những thiết bị spa không chỉ đem lại hiệu quả trị liệu cao, mà còn mang đến trải nghiệm thú vị cho cuộc sống của bạn tích cực hơn.

Tạo nên những quy trình spa tại nhà nhằm đạt hiệu quả như ý 

Hãy vạch ra những mục tiêu mong muốn, chẳng hạn như giải tỏa stress, giảm đau nhức, làm trắng da, ngừa lão hóa, giảm cân, phục hồi thể chất, hỗ trợ trị liệu viêm thấp khớp, tim mạch, gout,… Từ đó bạn tham khảo và lựa chọn quy trình spa tại nhà chuyên nghiệp, khoa học để đạt hiệu quả tối ưu. Chỉ vài lần thử nghiệm, bạn dễ dàng quen với các thao tác thực hiện spa tại nhà và cảm thấy “ghiền” lúc nào không hay.

Hưởng thụ spa tại nhà để bản thân luôn được làm mới

Hưởng thụ spa tại nhà để bản thân luôn được làm mới

Những lúc bế tắc, bạn đừng tự trách bản thân hay cố gắng gượng. Để giảm căng thẳng, bạn có thể nghĩ về những liệu trình mới lạ và hòa vào thế giới spa tại nhà. Này nhé, bạn bước vô nhà cởi bỏ phục trang, tĩnh tâm trong phòng xông hơi cho phiền muộn âu lo tan biến, rồi nhẹ nhàng xoa muối cát tròn đều trên da, sau đó xả sạch bằng nước ấm, gột rửa lớp bụi trần. Và rồi, bạn tiến gần hơn tấm gương lớn, nhìn ngắm tấm thân đã được “refresh” tươi trẻ và đầy sức sống của mình. Đột nhiên, bạn nhận ra mình yêu con người trong gương biết bao nhiêu.  

Hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn và cung cấp phương cách hưởng thụ spa tại nhà phù hợp. 

Để có thể hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn, nhiều người bắt đầu bằng cách hưởng thụ spa tại nhà. Bởi họ không chỉ chủ động được thời gian chăm sóc bản thân dù công việc bận rộn đến đâu, mà còn tạo nền tảng sức khỏe và tinh thần vững chắc cho công cuộc tận hưởng và khám phá cuộc sống sôi nổi mỗi ngày. 

Để thiết kế spa tại nhà đúng yêu cầu, hãy đến Viên Mỹ!

Để thiết kế spa tại nhà đúng yêu cầu, hãy đến Viên Mỹ!

Hiểu được điều này, Viên Mỹ cung cấp phương cách hưởng thụ spa tại nhà phù hợp với tất cả mọi người. Viên Mỹ hiện có đầy đủ sản phẩm, dụng cụ, trang thiết bị và đội ngũ thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp, đem đến cho bạn những tiện ích thư giãn đầy đủ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Hãy đến Viên Mỹ để có thể đầu tư xứng đáng cho bản thân bạn. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.