Khổ sở vì mũi hỏng do phẫu thuật 'lỗi' suốt 5 năm

14/11/2019 15:30 GMT+7

4 lần phẫu thuật mũi trong 5 năm và chịu không biết bao nhiêu điều khổ sở vì mũi hỏng, biến chứng. Câu chuyện 'thật cứ như đùa' của chị N. mà chuyên đề 'Now - Đẹp ngay hôm nay' chia sẻ đến bạn đọc kỳ này.

Gian nan hành trình sửa mũi hỏng

Cũng như bao người phụ nữ khác, chị N. tìm đến phương pháp nâng mũi với mong muốn có được chiếc mũi thon gọn, cao đẹp hơn. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với chị. 4 lần phẫu thuật nâng mũi đều thất bại, thậm chí chịu cảnh mũi biến dạng khá nặng trong 5 năm liền.

Năm 2015, chị N. can thiệp nâng mũi bọc sụn lần đầu. Kết quả mũi bị nhiễm trùng do can thiệp sụn nâng mũi kém chất lượng. Không lâu sau đó, chị phải thực hiện phẫu thuật lần 2 để rút sụn. Những lần sửa mũi sau này hết lộ sống đến vẹo đầu mũi, chị gần như tuyệt vọng, rơi vào bế tắc.

Chị N. tâm sự trong nghẹn ngào: “Từ ngày sửa mũi, không đêm nào tôi ngủ ngon giấc cả. Mỗi lần phẫu thuật kiêng cử, lo sợ đủ thứ, đến cả ngủ cũng không được nằm nghiêng vì sợ lệch, vẹo,... Kết quả lần nào cũng hỏng, suốt một thời gian dài tôi tự ti đến nỗi không dám đi đâu, không dám soi gương, lúc nào cũng phải đeo khẩu trang vì sợ người khác nhìn vào mặt mình”.

Theo Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí (người trực tiếp khám và thực hiện phẫu thuật cho chị N.), tình trạng mũi hỏng sau phẫu thuật rất phổ biến. Trường hợp của chị N. mũi can thiệp khá nhiều lần, biến dạng nặng: “Vách ngăn mũi bên trong bị sụp vẹo hoàn toàn, sóng mũi lệch, đầu mũi vẹo, mô xơ cứng toàn bộ.

Phẫu thuật lại là cách duy nhất để giải quyết những vấn đề chị N. đang mắc phải. “Cần bóc tách mô xơ, loại bỏ sụn nâng mũi cũ ra khỏi mũi, tạo hình lại sụn vách ngăn, nâng cao sụn vách ngăn để chống đỡ cho đầu mũi. Sử dụng sụn sinh học nâng cao sóng mũi, kết hợp sụn tự thân từ tai để bọc lại tạo hình đầu mũi”, bác sĩ Trí chia sẻ.

Ca phẫu thuật “định mệnh” kéo dài gần 3 tiếng diễn ra vào ngày đầu tháng 10 và kết quả giờ đây mỹ mãn ngoài mong đợi. Chị N. vô cùng hạnh phúc: “Hơn 5 năm rồi không đêm nào tôi ngủ ngon giấc. Đến tận bây giờ tôi mới tìm lại được giấc ngủ ngon và có thể tự tin khi đối diện với người khác. Nếu tôi gặp bác Trí ngay từ đầu thì tốt biết mấy”.

Ai cũng có quyền làm đẹp để cải thiện nhan sắc, nhưng điều quan trọng là sự sáng suốt và kinh nghiệm khi lựa chọn địa điểm thẩm mỹ phù hợp. Qua bài viết này, Viên Mỹ giới thiệu đến bạn đọc chương trình ưu đãi sửa mũi hỏng, đặc biệt chỉ diễn ra một ngày duy nhất trong năm - ngày 01.12.2019 - do Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí trực tiếp thực hiện: Giảm ngay 30% cho mũi sửa hỏng 1 lần, 20% cho mũi sửa hỏng 2 lần và 10% cho mũi sửa hỏng 3 lần trở lên. ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ GIỮ CHỖ hoặc gọi bác sĩ Lê Viết Trí (0941 800 999) để được tư vấn chi tiết nhé!

Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.