Khám phá ghế massage di động chuyên dùng cho mô hình mobile spa

23/08/2019 11:56 GMT+7

Mobile spa là hình thức kinh doanh spa ngay tại các địa điểm công cộng như trung tâm mua sắm, bệnh viện, nhà ga… Mô hình đòi hỏi sản phẩm chuyên dụng mới có thể đạt hiệu quả tối ưu.

Hãy cùng Viên Mỹ khám phá sản phẩm ghế massage di động chuyên dụng cho mobile spa nhé!

Phản ứng nhanh trước nhu cầu đang lên của thị trường

Trong bối cảnh nhịp sống đô thị hối hả, thời gian dành cho hoạt động thư giãn, phục hồi cơ thể, làm đẹp tại spa ngày càng ít đi. Nhu cầu tận hưởng dịch vụ spa tuy không giảm, nhưng ngày càng chuyển biến theo hướng tinh gọn, nhanh chóng, tiện lợi. Vì thế, mô hình mobile spa ra đời nhằm đáp ứng linh hoạt với diện mạo thị trường.
Ghế massage di động

Ghế massage di động

Mobile spa là hình thức kinh doanh một số dịch vụ spa thư giãn đơn thuần tại các địa điểm công cộng như trung tâm mua sắm, nhà ga, bệnh viện, văn phòng,... Dịch vụ thường xuất hiện trong mobile spa là massage body, ấn huyệt. Thời gian thực hiện dịch vụ nhanh chóng, mỗi suất massage chỉ từ 10-15 phút. Nhóm khách hàng phù hợp, đặc biệt ưa thích mobile spa là dân văn phòng, khách vãng lai tại các địa điểm công cộng,...
Với thời gian thực hiện dịch vụ ngắn, họ sẵn sàng bỏ mức chi phí vừa túi tiền để đổi lấy những phút giây massage thư giãn, giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Cũng vì lợi ích, sự thuận tiện, mô hình kinh doanh spa này hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.
Mô hình mobile spa đáp ứng linh hoạt nhu cầu thư giãn, phục hồi cơ thể của một bộ phận khách hàng đặc thù

Mô hình mobile spa đáp ứng linh hoạt nhu cầu thư giãn, phục hồi cơ thể của một bộ phận khách hàng đặc thù

Về khía cạnh đầu tư, mobile spa không đòi hỏi chi phí đầu tư cao như các mô hình spa thư giãn khác. Sản phẩm cần có trong mô hình mobile spa cũng được giản lược theo hướng hữu dụng, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Thấu hiểu được mong muốn của nhà đầu tư, Viên Mỹ giới thiệu sản phẩm ghế massage di động sở hữu nhiều tính năng phù hợp với mô hình mobile spa.

Kinh doanh mobile spa thành công với ghế massage di động

Ghế massage di động là sản phẩm đặc biệt phù hợp với mobile spa vì sở hữu 5 đặc điểm quan trọng sau:
- Kiểu dáng ghế cho phép kỹ thuật viên thực hiện thao tác massage khi khách hàng ngồi mà không cần cởi bỏ trang phục. Đặc điểm này giúp hoạt động massage diễn ra nhanh chóng tại các địa điểm công cộng hoặc không gian làm việc của khách hàng.
- Trọng lượng ghế nhỏ, giúp kỹ thuật viên dễ dàng mang vác, di chuyển sản phẩm. Đặc biệt, ghế được thiết kế với khả năng gấp gọn, đựng trong túi quai xách, có thể theo chân bạn đến bất cứ đâu mong muốn.
- Khách hàng tận hưởng dịch vụ massage trong tư thế ngồi êm ái và linh hoạt. Ghế sở hữu các ốc vặn, giúp tùy chỉnh từng bộ phận của ghế, giúp kỹ thuật viên dễ dàng thực hiện thao tác. Nệm ghế êm ái, chống thấm nước mang tới trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời cho cả khách hàng lẫn chủ spa.
- Kích thước ghế nhỏ gọn. Do vậy, chủ spa dễ dàng bố trí từ 3 đến 5 ghế khi thực hiện dịch vụ tại các địa điểm công cộng. Mặc khác, chính kích thước nhỏ gọn cũng giúp ghế phù hợp sử dụng tại văn phòng làm việc, nhà riêng,...
- Kiểu dáng của ghế giúp phơi bày phần lưng, khuỷu tay, gáy của khách hàng. Đặc điểm này giúp kỹ thuật viên thao tác trực tiếp nhanh chóng, mang đến hiệu quả thư giãn, giảm đau nhức tức thì.
Ghế massage di động sở hữu nhiều đặc điểm phù hợp với mobile spa

Ghế massage di động sở hữu nhiều đặc điểm phù hợp với mobile spa

Tuy vậy, sở hữu ghế massage di động mới chỉ là bước khởi đầu đối với chủ đầu tư mobile spa. Vì bởi, để có thể phát huy trọn vẹn ưu điểm của sản phẩm, kỹ thuật viên mobile spa cần có kiến thức, nghiệp vụ chuyên nghiệp. Chủ đầu tư mobile spa cũng cần nắm rõ cách thức thực hiện mô hình kinh doanh sao cho hiệu quả.

Kinh doanh mobile spa thành công cùng Viên Mỹ

Viên Mỹ hiện cung cấp ghế massage di động đi kèm các khóa học chuyên ngành về kinh doanh mobile spa. Nhà đầu tư mobile spa sẽ sở hữu được phương pháp xây dựng các dịch vụ mobile spa chi tiết, phối hợp hiệu quả giữa các sản phẩm nội thất, thiết bị, dụng cụ cần thiết. Đặc điểm này giúp nhà đầu tư phát huy tối đa giá trị sản phẩm - ghế massage di động - trong mô hình tương ứng.
Khóa học thực hành với ghế massage di động tại Viên Mỹ

Khóa học thực hành với ghế massage di động tại Viên Mỹ

Nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu ghế massage di động nói riêng hoặc tham gia đào tạo các khóa học về mobile spa nói chung, hãy đến ngay showroom Viên Mỹ để trải nghiệm, tư vấn miễn phí nhé.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.